1

TĂNG SIZE VÒNG 1 AN TOÀN - XEM TRƯỚC KẾT QUẢ CHÍNH XÁC 98% VỚI VECTRA 3D

TĂNG SIZE VÒNG 1 AN TOÀN - XEM TRƯỚC KẾT QUẢ CHÍNH XÁC 98% VỚI VECTRA 3D

"Trước giờ muốn nâng nguc lắm nhưng cứ băn khoăn không biết phù hợp với túi nào, size bao nhiêu? Nâng xong nguc sẽ trông như thế nào? Rồi khi thăm khám tại Hồng Ngọc được bác sĩ Tùng cho xem trước kết quả bằng Vectra XT 3D, giải đáp mọi thắc mắc mình mới hoàn toàn yên tâm. Và quyết định phẫu thuật chỉ trong 1 nốt nhạc. Hiện mình đã có được vòng 1 căng tròn, mềm mại và vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, sờ vào cảm giác còn "nghiện" hơn cả nguc thật". Khách hàng Loan Anh chia sẻ.

>>Bạn đã sẵn sàng "đổi thay" để sở hữu vòng 1 đẹp như cô ấy?

=> Inbox ngay!

Tại Hồng Ngọc vấn đề AN TOÀN của khách hàng luôn được đặt lên trên hàng đầu.

✔️ 100% khách hàng đều được thăm khám và xem trước kết quả tả thực đến 98% với máy Vectra 3D: size nguc, đường mổ... từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với tình trạng của khách hàng

✔️ Trực tiếp Ths.BS top đầu thăm khám và thực hiện, minh bạch không giấu giếm thông tin bác sĩ.

✔️ Phòng hậu phẫu VIP 5* - với đầy đủ tiện ích như căn hộ hạng sang, cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên, có đầy đủ sofa, bàn làm việc, giường phụ cho người nhà. Cùng phần mềm giải trí đa phương tiện chơi game, nghe nhạc, xem Netflix, đặt lịch uống thuốc....Đội ngũ Bác sĩ, y tá túc trực 24/24.

✔️ Toàn bộ quy trình được thực hiện trực tiếp Khoa Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc - 1 trong 4 đơn vị DUY NHẤT được BYT cấp phép thẩm mỹ tạo hình công nghệ cao.

♻️HỒNG NGỌC VÙNG XANH AN TOÀN - SẴN SÀNG PHỤC VỤ♻️

?Tất cả khách hàng đều được khai báo y tế mã QR Code, đo thân nhiệt từ xa bằng camera cảm biến, với khách hàng phẫu thuật đều được thực hiện test covid âm tính (2 lần) trước khi tiến hành phẫu thuật.

?Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ đều đã tiêm đủ 2 mũi vaccine và thường xuyên test kiểm tra covid để đảm bảo an toàn tối đa cho tất cả các khách hàng.

?THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - AN TÂM CHẤT LƯỢNG

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 783

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Thay thế túi độn: tăng lên size cỡ đại 800 cc có khả thi không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1636

6 tháng trước tôi đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicon đặt dưới cơ, tăng kích cỡ áo ngực từ 36A lên 36D. Tôi đặt túi size 550 cc ở bên ngực trái và 500 cc ở bên phải. Tôi bình thường có vú thể ống và cũng đã từng thực hiện treo ngực sa trễ. Tôi muốn chuyển sang túi size lớn hơn, 800 cc, liệu như thế có phù hợp không? Bác sĩ nói 500 cc là size lớn nhất tôi có thể đặt vì tôi có rất ít mô vú (tôi chưa có con). Liệu có thể đặt túi 800 cc sau khi da đã bị kéo căng từ quy trình phẫu thuật đầu tiên không, và tôi cần đợi bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1215

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Tôi có nên dừng tập luyện trước khi hút mỡ VASER và cấy chuyển mỡ không? Tôi nên duy trì hay tăng cân?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 969

Tôi cao 1m67, cân nặng dao động từ 54 đến 56 kg. Tôi tập luyện liên tục từ 5-6 lần mỗi tuần, và không bao giở bỏ tập gym quá lâu nhưng vẫn không giảm được một số vị trí mong muốn. Tôi muốn hút mỡ VASER toàn thân và cấy mỡ tự thân vào mông. Duy trì cân nặng này hay tôi nên tăng cân lên để có vòng mông to hơn?

Nên giảm cân hay tăng cân trước khi nâng mông và tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1998

Tôi cao 1m70 và nặng 66kg. Tôi có cần giảm cân trước khi phẫu thuật tạo hình bụng và cấy mỡ mông kiểu Brazil để có được kết quả như ảnh không? Số đo ba vòng của tôi là 86 – 73 – 101. Với cân nặng hiện tại thì liệu tôi có đạt được mục tiêu không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28051
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15068
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14128
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11691
Tin liên quan
Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?
Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?

Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vai trò của các phương pháp chỉnh nha đối với tình trạng sức khỏe của toàn thân.

Thiết bị tăng tốc chỉnh nha AcceleDent
Thiết bị tăng tốc chỉnh nha AcceleDent

AcceleDent rút ngắn thời gian niềng răng tới 50%

Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Khi mụn đi kèm với tăng cân
Khi mụn đi kèm với tăng cân

Việc tăng cân thôi đã đủ tệ nhưng vào thời kì dậy thì, con gái thường gặp phải cả vấn đề về cân nặng và làn da bị nổi mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây