1

TẠI SAO INVISALIGN LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT CHO NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH ?

TẠI SAO INVISALIGN LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT CHO NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH ?

Niềng răng Invisalign đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người trưởng thành khi muốn cải thiện nụ cười và chỉnh nha một cách tự nhiên mà không gây khó chịu. Dưới đây là một số lý do vì sao Invisalign là sự lựa chọn tốt cho người trưởng thành:

➖ Tính thẩm mỹ: Invisalign sử dụng các khay trong suốt, không gây khó chịu như niềng răng kim loại truyền thống. Nhờ tính chất trong suốt nên ở cự ly giao tiếp gần, hầu như mọi người sẽ không thấy bạn đang niềng răng. Vì vậy, bạn vẫn có thể tự tin với nụ cười của mình ngay cả khi đang trong quá trình chỉnh nha.

➖ Thời gian điều trị ngắn: Với ứng dụng công nghệ hiện đại, Invisalign hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian niềng xuống 12-18 tháng tùy trên từng ca niềng.

➖ Tính tiện lợi: Với Invisalign, bạn có thể dễ dàng tháo lắp trong quá trình ăn uống và chăm sóc răng miệng. Điều này giúp người trưởng thành tiếp tục duy trì một chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng tốt hơn trong suốt quá trình điều trị. Vệ sinh tiện lợi sẽ hạn chế tối đa các vấn đề bệnh lý về răng miệng.

➖ Sự thoải mái: Hạn chế xâm lấn như nhổ răng đối với phương pháp mắc cài truyền thống, Invisalign được làm từ vật liệu mềm mại, di chuyển răng nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho niêm mạc miệng. Điều này làm giảm khả năng gây tổn thương và viêm nhiễm so với các phương pháp niềng răng truyền thống.

➖ Tính linh hoạt: Mỗi khay niềng Invisalign được tạo ra đặc biệt cho từng người dùng dựa trên kế hoạch điều trị cá nhân của họ. Bác sỹ sẽ tùy chỉnh hình dáng và kích thước của khay để đảm bảo phù hợp hoàn hảo với cấu trúc răng của mỗi người.

➖ Công nghệ tân tiến: Ứng dụng công nghệ vào quá trình chỉnh nha, bạn có thể biết trước kết quả chỉnh nha qua hình ảnh mô phỏng 3D sau lần thăm khám đầu tiên tại nha khoa.

>>> Invisalign là sự lựa chọn tốt cho người trưởng thành với nhiều lợi ích vượt trội. Nó không chỉ cải thiện nụ cười mà còn mang lại sự tự tin và thoải mái.

👉Tại Nha khoa Quốc tế Sentosa, bạn sẽ được thăm khám, scan răng và lên kế hoạch điều trị MIỄN PHÍ. Biết trước kết quả niềng răng sau lần thăm khám đầu tiên.

-TẬN TÂM KIẾN TẠO NỤ CƯỜI-

𝐻𝐸̣̂ 𝑇𝐻𝑂̂́𝑁𝐺 𝑁𝐻𝐴 𝐾𝐻𝑂𝐴 𝑄𝑈𝑂̂́𝐶 𝑇𝐸̂́ 𝑆𝐸𝑁𝑇𝑂𝑆𝐴

📍 CS1: Số 274, đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

📍 CS2: Số 592 Lương Ngọc Quyến, P. Đồng Quang, TP Thái Nguyên

📍 CS3: B11, Ngõ 60 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi nên lựa chọn Smartlipo hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1129

Tôi đã có một buổi tư vấn với bác sĩ và ông ấy đề nghị thực hiện hút mỡ trước ở vùng bụng và vùng thắt lưng sau đó thực hiện tạo hình thành bụng (tummy tuck) giai đoạn hai. Tôi sợ ý tưởng xử lý nhiều lần trên cùng một khu vực. Điều này có thể tránh được với smartlipo không? Hay một quy trình kết hợp căng da bụng và hút mỡ trong cùng một ngày?

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2200

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1054

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Người cao nên chọn túi độn Mentor có kích cỡ lớn hơn?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2854

Tôi cao 1m75, nặng 62kg, đang mặc áo ngực cỡ 10B. Sắp tới tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn và đặt túi dưới cơ. Mục tiêu của tôi là ngực trông thật tự nhiên và đang cân nhắc giữa túi gel Mentor silicone 275cc độ nhô trung bình, bề mặt nhám và túi gel silicone 325cc độ nhô cao. Tôi có gửi kèm ảnh và muốn hỏi ý kiến của bác sĩ về lựa chọn túi độn phù hợp nhất.

Răng khấp khểnh thì nên chọn niềng kim loại hay niềng trong suốt Invisalign?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2387

Cả hàm trên và hàm dưới của tôi đều bị khấp khểnh. Các răng cửa hàm trên còn nhô về phía trước so với hàm dưới (hình như là bị vẩu). Răng cửa giữa hàm dưới mọc hơi dài quá nên lúc cắn, hai răng này đâm vào phía sau răng cửa ở hàm trên. Ngoài ra, đường midline ở hai hàm cũng không thẳng nhau. Tôi không muốn phải đeo niềng kim loại nhưng giá niềng Invisalign lại đắt quá. Vậy tôi nên chọn loại niềng nào là tốt nhất?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2160
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1565
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1537
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1525
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1431
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây