1

Tại sao bạn nên lựa chọn tiêm BAP 5 điểm Profhilo tại Dr Hải Lê? 

Tại sao bạn nên lựa chọn tiêm BAP 5 điểm Profhilo tại Dr Hải Lê? 

✿ Nhiều người cho rằng tiê.m BAP 5 điểm Profhilo chăm sóc da hiệu quả thật nhưng chỉ phù hợp với lứa tuổi trung niên muốn làn da "đảo chiều lão hóa" và giảm đi những nếp nhăn xấu xí.

➣ Tuy vậy hàng ngày Dr.Hải Lê vẫn đón tiếp rất nhiều vị khách trẻ tuổi mong muốn làn da của mình sẽ duy trì được "sức sống" vốn có với phương pháp tiê.m BAP 5 điểm Profhilo. Xem thêm tiêm filler

➤ Chính vì thế phương pháp làm đẹp này phù hợp với nhiều độ tuổi và là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em mong muốn có một giải pháp chăm sóc da toàn diện.

❗ Dr.Hải Lê luôn mong muốn các vị khách hàng khi thực hiện bất kể phương pháp làm đẹp nào thì cần tìm hiểu rõ và đưa ra lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất!

➤ Vậy tiê.m BAP 5 điểm Profhilo có thật sự đạt được 2 tiêu chí này?

☛ Cải thiện độ đàn hồi của da: Profhilo chứa acid hyaluronic - một chất dưỡng ẩm tự nhiên trong cơ thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da một cách tự nhiên, kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên căng tràn, mịn màng.

☛Kết quả tự nhiên: Profhilo được biết đến với khả năng cung cấp kết quả tự nhiên, chỉ 1 thời gian ngắn sau khi thực hiện đã thấy rõ kết quả làn da căng bóng, trắng sáng.

☛ An toàn: Profhilo được coi là một phương pháp an toàn và hiệu quả vì có chứa thành phần tự nhiên, không chứa các chất làm đầy. Khi thực hiện với một liều lượng vừa đủ và người thực hiện là bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm thì độ an toàn sẽ đạt mức tối đa.

☛ Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Profhilo được tiê.m bằng ki.m mỏng, không đau và mất thời gian hồi phục sau thực hiện. Đa số khách hàng sử dụng Profhilo có thể trở lại hoạt động bình thường ngay sau khi thực hiện.

💖 Dr.Hải Lê mong rằng các chị em phụ nữ dù ở bất kể độ tuổi nào đều có thể lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp và hiệu quả.

💌 Đến ngay Dr.Hải Lê trải nghiệm phương pháp 5 điểm BAP Profhilo nếu bạn muốn giữ gìn mãi thanh xuân với một làn da căng bóng, tươi trẻ.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn tiêm Botox hay tiêm filler để xử lý nếp nhăn trên mặt khi cười?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 4088

Tôi 40 tuổi và có các nếp nhăn trên mặt khi cười, da tôi rất nhạy cảm. Tôi muốn hỏi là tiêm filler hay Botox tốt hơn? Loại nào có ít tác dụng phụ hơn? Hiệu quả của mỗi loại kéo dài được mấy tháng? Tôi nên chọn hãng filler và Botox nào?

Nên chọn tiêm Botox hay tiêm filler để trị nếp nhăn nhỏ trên trán?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2199

Tôi 30 tuổi và có hai nếp nhăn rất nhỏ trên trán ngay cả khi mặt ở trạng thái bình thường. Tôi nghe nói Botox và filler đều có thể loại bỏ những nếp nhăn này. Tôi nên chọn loại nào?

Nên chọn đông hủy mỡ Coolsculpting hay tiêm Kybella?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 970

Sự khác nhau giữa giảm mỡ bằng tiêm Kybella và đông hũy mỡ Coolsculpting? Cái nào tốt hơn?

Nên chọn loại filler nào cho các rãnh môi hàm? Cần tiêm bao nhiêu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2419

Mặt tôi có các nếp nhăn từ khóe miệng xuống cằm khi cười. Juvederm có hiệu quả cho vùng này không? Tôi đã từng tiêm filler Restylane nhưng không hiệu quả lắm và còn làm da tôi bị bầm tím. Juvederm có tốt hơn không? Liệu chỉ tiêm 1 ống có đủ không?

Nên chọn tiêm xơ tĩnh mạch hay điều trị bằng laser?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3408

Đùi và cẳng chân của tôi bị tĩnh mạch mạng nhện và giãn tĩnh mạch. Tôi nên chọn liệu pháp laser hay nên kết hợp laser và tiêm xơ tĩnh mạch tĩnh mạch để điều trị cả hai vấn đề này?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4508
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3553
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3391
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3302
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3244
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây