1

SỞ HỮU DIỆN MẠO " MƯỜI PHÂN VẸN MƯỜI" CÓ THẬT SỰ KHÓ ?

SỞ HỮU DIỆN MẠO " MƯỜI PHÂN VẸN MƯỜI" CÓ THẬT SỰ KHÓ ?

Hãy cùng Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia nhìn ngắm nhan sắc TOP 8👑 chị đẹp ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ Răng sứ thẩm mỹ. Xem thêm bọc răng sứ

Chỉ sau 48h làm răng sứ, chị em đã sở hữu ngay nhan sắc "Đẹp đến từng milimet".

HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

- Số 265 Tôn Đức Thắng, P Hàng Bột, Q Đống Đa, TP Hà Nội

- Số 91 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

- PG2-01 Vincom, đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉnh sửa túi nước muối bị xẹp, co thắt bao xơ

 6 năm trước
 11
 Đã xem 1278

Tôi cao 1m76 nặng 68kg. Cách đây 6 năm tôi đã đặt túi nước muối có độ nhô trung bình, size 550 cc qua đường mổ ở nách. Tuần trước một bên túi bị xẹp và tôi đã đi kiểm tra 4 bác sĩ và được biết bị co thắt bao xơ, tôi cảm giác túi độn chưa bao giờ nằm vào đúng trong khoang chứa. Bây giờ kích cỡ ngực của tôi đang là 36D, tôi muốn tăng lên cỡ 36DD. Khi tham vấn, bác sĩ khuyên tôi tăng size túi độn lên 700, 750, 775 và 800 cc để đạt được kích cỡ vú như mong muốn. Tuy nhiên tôi không biết nên chọn túi độ nhô cao hay trung bình. Loại nào sẽ mang lại kích cỡ vú như tôi mong muốn?

Nâng ngực bằng túi gel silicone hay túi nước muối?

 8 năm trước
 61
 Đã xem 7395

Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích cỡ ngực, xin các bác sĩ cho biết nâng ngực bằng túi gel silicon hay túi nước muối cái nào tốt hơn, đẹp hơn và an toàn hơn?

Có thể bơm tăng kích cỡ túi nước muối hiện tại không?

 6 năm trước
 18
 Đã xem 1322

4 đến 5 năm trước tôi đã đặt túi nước muối, nhưng cách đây 3 tháng tôi đẻ và cho con bú. Tôi không biết tại sao nhưng có cảm giác ngực mình nhỏ hơn trước. Tôi cho bé bú khoảng 2 tuần và thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bộ ngực của mình. Mặc dù cân nặng của tôi vẫn như hồi trước khi mang thai. Tôi muốn ngực to hơn nhưng không muốn phải phẫu thuật một lần nữa, ít nhất không phải bây giờ. Có thể bơm thêm nước muối vào bộ túi độn hiện tại của tôi không?

Có cần phẫu thuật để làm xẹp túi nước muối không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1205

13 năm trước tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi nước muối nhưng ngay từ đầu tôi đã không thích kết quả đạt được. Cả hai bên túi độn nằm ở vị trí rất cao gần xương đòn và trông rất mất tự nhiên. Khi một bên bị xẹp đi tôi lại cảm thấy thích bầu vú xẹp như vậy. Thực sự lúc này tôi chưa muốn gỡ chúng ra và cũng không muốn thay thế cặp túi mới. Tuy nhiên tôi muốn tháo làm xẹp bên còn lại cho cân với bên kia. Liệu như vậy có được không? Hoặc có cần phải tháo cả hai bên ra ngay không?

Bơm thêm vào túi nước muối để bầu vú thêm đầy đặn

 6 năm trước
 9
 Đã xem 947

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối 6 tháng trước. Bác sĩ đã làm rất tốt. Tuy nhiên, ngực trái của tôi trông hơi hẹp, kém đầy đặn và cũng nhô hơi thấp. Bác sĩ nói rằng tình trạng này không đáng kể và đề nghị không nên làm gì cả. Ông ấy sẵn sàng bơm thêm nước muối vào ngực trái của tôi. Điều đó giúp làm tăng độ nhô nhưng lại làm chiều rộng vú hẹp hơn. Liệu tôi có nên bơm vào cả vú phải cho cân đối không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7924
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5190
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2663
Tin liên quan
Ngăn ngừa và giảm ngứa do muỗi đốt, côn trùng cắn
Ngăn ngừa và giảm ngứa do muỗi đốt, côn trùng cắn

Mùa hè đến, một vấn đề bạn phải đối mặt đó là những nốt đỏ, ngứa do muỗi và côn trùng đốt.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây