1

Sau thời gian tìm hiểu, Chị Vân Anh đã lựa chọn Sunshine để cải thiện nụ cười.

Sau thời gian tìm hiểu, Chị Vân Anh đã lựa chọn Sunshine để cải thiện nụ cười.

???̣ ??̛̃ ??? ???? ??? ??̂? ???̀ ??̂? ??̣? ??̆?? ??̛́⁉️

??ℎ?̣ ?ℎ?́?ℎ ℎ?̀?? ??̣̆? ?ℎ?̉? ??̀?ℎ ???̣??: răng khấp khểnh nhẹ, ố vàng, men răng yếu, vì thế phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả. Đặc biệt, trong thời gian mang thai cũng là nguyên nhân khiến cho răng của chị ngày càng yếu đi.

?Để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất, Nha khoa đã đặt lịch cho chị từ nhiều tháng trước. Và hôm nay, chị đã đến hoàn thiện nụ cười của mình sau ? ???́?? sinh em bé.

⁉️Như vậy, trong thời gian bao lâu sau khi sinh có thể bọc răng sứ phụ thuộc vào vấn đề sức khoẻ của mỗi người. Tuy nhiên bác sĩ tại Nha khoa Thẩm mỹ Sunshine khuyến khích bạn nên thực hiện phương pháp này sau khi sinh khoảng 5- 6 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

❤️Thiết kế nụ cười: Đẹp - Chắc - Khoẻ - An toàn, chỉ có tại Sunshine

?Hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi, chỉ ???/??̆?? ??̛́ ??? ??̂́? - Liên hệ ngay với nha khoa để giữ khuyến mãi nha.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cười hở lợi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1711

Mấy hôm nữa tôi sẽ phẫu thuật để điều trị cười hở lợi và sau đó một thời gian ngắn sẽ đi du lịch nên muốn hỏi là thời gian tối thiểu để hồi phục sau ca phẫu thuật này là bao lâu? Và liệu có biến chứng nào có thể phát sinh sau đó không?

Hiệu quả và thời gian hồi phục của laser tái tạo bề mặt da?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1921

Tôi đang muốn tái tạo bề mặt da bằng laser và có câu hỏi như sau: Giữa một phương pháp cần thời gian hồi phục ngắn và một phương pháp cần thời gian hồi phục dài thì hiệu quả sẽ khác nhau ra sao? Ngoài ra, tôi muốn xin tên của một số loại laser tiêu biểu của mỗi phương pháp.

Điều trị rụng tóc trong thời gian dài không thấy cải thiện?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1234

Tôi bị rụng tóc trong suốt 3 năm qua và đã thử nhiều loại thuốc nhưng vẫn không cải thiện được. Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi biết phải làm gì bây giờ.

Dysport nhanh hết tác dụng: tuổi tác có làm giảm thời gian duy trì hiệu quả không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 635

Khoảng 8 tuần trước tôi đã tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán và nếp cau mày. Trước đây tôi cũng từng tiêm vài lần nhưng kết quả duy trì lâu hơn. Lần này mới được 8 tuần đã thấy bắt đầu giảm tác dụng. Nếp nhăn trán và nếp cau mày đã bắt đầu xuất hiện trở lại. Bác sĩ tiêm cho tôi nói rằng do bây giờ tôi già hơn 1 tuổi nên kết quả không còn kéo dài như trước nữa. Điều này có đúng không?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8424

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2379
Tin liên quan
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả
Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả

Mặc dù có rất nhiều loại sản phẩm trị mụn khác nhau nhưng kem trị mụn bao giờ cũng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong cuộc chiến chống mụn. Lý do là vì kem trị mụn rất thông dụng và dễ dùng. Tuy nhiên, liệu kem trị mụn có thực sự hiệu quả và chỉ dùng kem trị mụn thì có đủ để giải quyết được vấn đề mụn không?

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây