1

SAU KHI BỌC SỨ, RĂNG CÓ TRỞ NÊN NHẠY CẢM KHÔNG

SAU KHI BỌC SỨ, RĂNG CÓ TRỞ NÊN NHẠY CẢM KHÔNG

Ngay sau khi bọc răng sứ, răng có thể trở nên nhạy cảm, đặc biệt trong khoảng 1-2 tiếng đầu khi cơ thể đang làm quen với răng mới. Trong giai đoạn này, hạn chế ăn uống là điều cần thiết để tránh cảm giác ê buốt.

Từ 24 đến 48 tiếng, cảm giác răng nhạy cảm giảm dần và bạn có thể ăn uống như bình thường. Tuy nhiên, thời gian này có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào quá trình hồi phục của mỗi người.

Việc răng có tiếp tục nhạy cảm hay không sau khi bọc sứ còn phụ thuộc vào chất lượng của răng sứ và tay nghề của bác sĩ. Nếu răng sứ kém chất lượng hoặc bác sĩ thực hiện nghề không vững, quy trình thực hiện không đạt chuẩn thì răng bạn không chỉ có nguy cơ bị ê buốt, nhạy cảm mà còn dễ gặp phải các biến chứng nghiêm trọng.

Hơn nữa, khi tìm hiểu bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm chuyên môn để đảm bảo quá trình bọc răng sẽ được thực hiện đúng quy chuẩn, đảm bảo về mặt kỹ thuật và chỉ định, tình trạng nhạy cảm sẽ giảm thiểu đáng kể.

Tóm lại, vấn đề răng nhạy cảm sau bọc sứ là nguyên nhân của nhiều yếu tố. Việc chọn nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng để đảm bảo về chất lượng sứ, chất lượng nha sĩ và đảm bảo răng sứ được bọc cẩn thận, tránh được những vấn đề không mong muốn.

🔰 Nhanh tay comment, inbox, gọi điện để được tư vấn miễn phí !!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1722

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Mặt dán sứ Veneer có thể làm răng nhỏ trông to hơn không?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2107

Răng của tôi trông hơi bé, liệu dán sứ veneer có giúp răng to hơn không?

Có thể chỉ dán sứ veneer cho một răng không?

 6 năm trước
 15
 Đã xem 1482

Răng cửa ở hàm trên của tôi bị mẻ và bác sĩ nói rằng sẽ gắn một mặt dán sứ khớp với những răng còn lại. Bác sĩ còn bảo rằng sẽ không ai nhận ra đó là mặt dán sứ. Liệu điều này có thật không? Nếu chỉ dán sứ cho một răng như vậy thì có rủi ro nào không? Liệu 10 – 15 năm sau, mặt dán sứ có còn giống với răng tự nhiên không?

Có thể dán sứ cho hai răng cửa bị thưa để thu hẹp khoảng cách giữa chúng không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1853

Liệu sau khi dán sứ hai răng này có bị khác so với những răng còn lại không? Tôi nghe nói rằng đa số mọi người đều cần dán từ 6 – 8 răng nhưng tôi lo ngại vấn đề về chi phí. Liệu phương pháp dán composite có thể thay thế được cho phương pháp dán sứ Veneer về lâu dài không? Tôi không muốn phải chi tiền cho phương pháp dán compostie rồi sau vài năm lại phải tiếp tục phải bỏ tiền ra thay thế mặt dán composite bằng mặt dán sứ.

Răng quá khấp khểnh có dán sứ veneer được không?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 4550

Liệu răng quá khấp khểnh thì có dán sứ veneer để răng đều và đẹp hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7914
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5187
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2649
Tin liên quan
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề

Như bạn đã biết, da nhạy cảm là loại da dễ gặp phải nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ đến hiện tượng châm chích hay kích ứng.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)

Mô tả ngắn gọn về loại da này, gồm có 4 yếu tố: da dầu- nhạy cảm- không nhiễm sắc tố-căng

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)

Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn là một trong những loại da phức tạp nhất vì có rất nhiều yếu tố khác nhau cần được cân nhắc khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)

Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn OSNW là một loại da rất phổ biến và có đặc trưng là tình trạng viêm da và dễ bị nhăn.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (DSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (DSNT)

Đối với nhóm da khô, đặc biệt là những người có loại da DSNT (da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng), mùa đông luôn là thời điểm mà da ở tình trạng tệ nhất với các vấn đề như bong tróc, thô ráp, xỉn màu và kích ứng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây