1

Rất nhiều khách hàng ngoại quốc đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Lavita là địa chỉ tin cậy để làm đẹp cho nụ cười của mình!

Rất nhiều khách hàng ngoại quốc đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Lavita là địa chỉ tin cậy để làm đẹp cho nụ cười của mình!

TẨY TRẮNG RĂNG luôn là giải pháp nhanh chóng nhất để mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng. Đừng quên đặt lịch ngay hôm nay để đón năm mới thật tự tin và rạng rỡ các bạn nhé ???
----------------------
NHA KHOA LAVITA – CHANGE YOUR SMILE CHANGE YOUR LIFE
? Địa chỉ: Tầng 1- Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - Hà Nội
?Điện thoại: 024.66 83 20 20 - 0904.7211.22
☎ Hotline: 0904.7211.22
? Email: nhakhoalavita@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2466

Vết chân chim của tôi chỉ lộ rõ khi cười nhưng ngày càng xấu hơn. Có lựa chọn thay thế nào ngoài botox không? Vì độc tố này đã khiến tôi rất lo lắng trong lần cuối cùng tiêm. Tôi thực sự thích đuôi mắt mình khi cười còn một vài nếp, nhưng vẫn cần loại bỏ một số. Liệu có thể chỉ tiêm để xóa những nếp nhăn chân chim ở bên dưới không hay phải tiêm cả vùng? Có loại laser nào có thể làm căng da vùng này không?

Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1309

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

Chọn túi nước muối Mentor có độ nhô ở mức nào để tránh hiện tượng gợn sóng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1418

Tôi sắp tiến hành nâng ngực bằng túi nước muối và muốn tránh tối đa hiện tượng túi độn bị gợn sóng. Tôi muốn hỏi là liệu tôi nên chọn túi độn Mentor có độ nhô thấp hay trung bình? Tôi không muốn túi độn có độ nhô cao. Tôi nặng 51 cân, đang dùng áo ngực size 34b và muốn túi ngực có thể tích 400 – 450cc.

Nên chọn tiêm Botox hay tiêm filler để xử lý nếp nhăn trên mặt khi cười?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 4088

Tôi 40 tuổi và có các nếp nhăn trên mặt khi cười, da tôi rất nhạy cảm. Tôi muốn hỏi là tiêm filler hay Botox tốt hơn? Loại nào có ít tác dụng phụ hơn? Hiệu quả của mỗi loại kéo dài được mấy tháng? Tôi nên chọn hãng filler và Botox nào?

Nên chọn loại filler nào cho các rãnh môi hàm? Cần tiêm bao nhiêu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2419

Mặt tôi có các nếp nhăn từ khóe miệng xuống cằm khi cười. Juvederm có hiệu quả cho vùng này không? Tôi đã từng tiêm filler Restylane nhưng không hiệu quả lắm và còn làm da tôi bị bầm tím. Juvederm có tốt hơn không? Liệu chỉ tiêm 1 ống có đủ không?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1295
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1141
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1107
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1081
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 981
Tin liên quan
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày

Mặc dù cấy lông mày có chi phí đắt hơn so với kẻ lông mày hay phun xăm lông mày nhưng đó thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây