1

RĂNG SỨ KHỎE ĐẸP DỰA TRÊN NỀN TẢNG CỦA MỘT QUY TRÌNH TIÊU CHUẨN

RĂNG SỨ KHỎE ĐẸP DỰA TRÊN NỀN TẢNG CỦA MỘT QUY TRÌNH TIÊU CHUẨN

Bạn đang có ý định làm răng sứ thẩm mỹ để sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp nhưng lại chưa hiểu quy trình diễn ra như thế nào? Bác sĩ sẽ làm gì trên hàm răng của mình? Làm xong có bị ê buốt, kênh cộm không?...

▶Tại Nha khoa Thùy Anh, quy trình làm răng sứ luôn được thực hiện với 6 bước tiêu chuẩn để mang tới khách hàng kết quả bền đẹp với thời gian cùng trải nghiệm tốt nhất bao gồm: Xem thêm bọc răng sứ

◾️BƯỚC 1: Thăm khám,tư vấn và lên kế hoạch điều trị

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trên miệng, chụp phim XQ để xác định tình trạng và tư vấn cho khách hàng. Sau khi đạt đồng thuận sẽ tiến hành chụp ảnh từng tư thế răng, lấy dấu phân tích mẫu hàm và thiết kế smile design.

◾️BƯỚC 2: Mài cùi răng

Khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng, làm sạch cao răng mảng bám và gây tê trước khi bác sĩ dùng mũi khoan mài đủ lượng mô răng cần thiết để có khoảng đắp lớp sứ đã chỉ định từ trước.

(Tại Nha khoa Thùy Anh công nghệ răng sứ mới: Không lấy tủy răng khỏe mạnh, mài đi rất ít mô răng – Bảo tồn răng thật tối đa.)

◾️BƯỚC 3: Lấy dấu răng & gửi labo chế tác răng sau cùng

Sau mài tạo hình, bác sĩ sẽ lấy dấu và gửi mẫu tới labo chế tác. Răng sứ sẽ được chế tác bởi đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm với hệ thống CAD/CAM tạo nên sự khác biệt của sản phẩm, rút ngắn thời gian sản xuất.

◾️BƯỚC 4: So màu răng

Với công nghệ so màu siêu chuẩn, máy kỹ thuật số giúp kỹ thuật viên chế tác răng, khách hàng có thể yên tâm có màu sắc giống răng thật đến 99%.

◾️BƯỚC 5: Đắp răng tạm

Răng tạm này sẽ được sử dụng trong thời gian ngắn để bảo vệ phần chân răng đã được mài cùi trong thời gian chờ răng sứ chế tác hoàn thiện.

◾️BƯỚC 6: Gắn chụp răng thật và chỉnh sửa tổng thể

- Trước khi gắn cố định, bác sĩ sẽ ướm răng cho khách hàng quan sát hình thể và màu sắc, khi hài lòng sẽ gắn lên cùi răng thâth bằng chất gắn nha khoa chuyên dụng.

- Khách hàng cũng sẽ được kiểm tra tổng thể khớp cắn, điều chỉnh vị trí kênh cộm để đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

✅Với một quy trình làm răng sứ thẩm mỹ đúng chuẩn, Nha khoa Thùy Anh tự hào là địa chỉ uy tín để khách hàng an tâm trao gửi nụ cười của mình!

📩 Inbox đặt lịch để tân trang nụ cười và nhận ưu đãi đặc biệt tháng 3 này từ chúng tôi nhé.

🎁 Răng sứ giảm 30%

- Giảm thêm 10% trừ vào phí điều trị (áp dụng tới 8/3)

- Trọn gói 2.699k, bảo hành trọn đời

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

🏥 HÀ NỘI:

- Yên Lãng: 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa

- Cầu Giấy: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

🏥 BẮC GIANG: 269, Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang

🏥 THÁI NGUYÊN:

- TP Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng

- TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi

- TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất, phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

⏰ Thời gian làm việc: 7h30 am - 18h00 pm

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lượng filler tiêu chuẩn cho các vị trí trên mặt là bao nhiêu?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 7298

Tôi đọc nhiều bài về tiêm filler nhưng chẳng bao giờ thấy nói là cần tiêm bao nhiêu. Ví dụ như cần bao nhiêu cc Juvederm cho vùng dưới mắt hay bao nhiêu cc Radiesse cho rãnh mũi – má. Có quy định nào về lượng filler tiêu chuẩn cho mỗi vị trí không?

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3776

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Sau khi nhổ răng cửa ở hàm dưới và niềng răng, răng cửa hàm trên nhô ra so với hàm dưới, cách khắc phục?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3177

Hàm trên bị nhô ra so với hàm dưới, cách xử lý?

Có thể chỉ niềng răng cho hàm trên không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1056

Liêu tôi có thể chỉ niềng răng cho hàm trên để giảm chi phí không? Hay là phải niềng đồng thời cả hàm trên và hàm dưới. Tôi nghĩ hàm dưới của tôi khá đều và ổn.

Mặt dán sứ Lumineer có làm tăng nguy cơ sâu răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1265

Vì thức ăn có thể kẹt lại ở giữa mặt dán sứ và răng nên mặt dán sứ có khiến răng dễ bị sâu hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng

Bạn đã quyết định niềng răng và đang hào hứng vì sắp có được hàm răng đẹp hằng mơ ước nhưng lại thắc mắc không biết quá trình này gồm có những bước nào. Dưới đây là 5 bước từ bắt đầu đến kết thúc của quá trình niềng răng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây