1

Quy trình cấy ghép Implant An toàn - Hiệu quả cho người cao tuổi

Quy trình cấy ghép Implant An toàn - Hiệu quả cho người cao tuổi

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nhân Tâm cho biết, quá trình điều trị cho người cao tuổi cần chặt chẽ hơn so với những người trẻ:

⭐️ Bước 1: Khảo sát cấu trúc giải phẫu xương hàm bệnh nhân, đánh giá tình trạng loãng xương.

⭐️ Bước 2: Thăm khám bệnh lý y khoa: cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch. Tại nha khoa Nhân Tâm, bác sĩ nội khoa sẽ thăm khám bệnh lý của bệnh nhân và làm những xét nghiệm tổng quát. Nếu kết quả xét nghiệm an toàn, có thể tiến hành phẫu thuật cấy ghép Implant.

⭐️ Bước 3: Cấy ghép Implant với công nghệ định vị. Công nghệ này cho phép bác sĩ cấy ghép nhanh chóng, ít chấn thương, bệnh nhân mau hồi phục, hạn chế sưng đau.

⭐️ Bước 4: Găn răng sứ được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo độ chính xác đến từng milimet, sát khít răng thật, màu sắc răng tự nhiên như răng thật.

⭐️ Bước 5: Hướng dẫn người cao tuổi sử dụng những dụng cụ chuyên biệt để dễ dàng vệ sinh răng miệng: máy tăm nước, chỉ nha khoa, bản chải phẫu thuật.

⭐️ Bước 6: Nhắc lịch hẹn thăm khám định kỳ. Thông thường ở bệnh nhân bình thường sẽ là 6 tháng/lần, riêng đối với người cao tuổi là 4 tháng/lần.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM IMPLANT NHÂN TÂM

🏢 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hiệu quả của Sculptra có phụ thuộc vào trình độ của người tiêm không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1143

Tôi đã tiêm Sculptra ở 2 nơi khác nhau. Lần thứ nhất thì tôi thấy có kết quả trong vòng 3 – 4 tuần sau tiêm nhưng lần thứ 2 thì sau 5 – 6 tuần mà vẫn chưa thấy thay đổi rõ rệt. Liệu thay đổi xuất hiện sớm hơn có phải là dấu hiệu cho thấy là hiệu quả sẽ cao hơn và bền lâu hơn không? Liệu trình độ của người tiêm có ảnh hưởng gì đến mức độ hiệu quả không?

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6947

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7698

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Hút mỡ bằng laser ở người cao tuổi

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1242

Tôi hiện 67 tuổi, và đang có ý định hút mỡ bằng laser ở bụng trên và bụng dưới. Liệu ở độ tuổi này tôi thực hiện có nguy cơ gì không?

Độ tuổi niềng răng hiệu quả

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1803

Đến bao nhiêu tuổi thì không nên niềng răng nữa? Người trưởng thành niềng răng có vấn đề gì không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2446
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2343
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 5 năm trước
 2272
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1906
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 4 năm trước
 1701
Tin liên quan
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

7 quy tắc làm sạch da cho một quy trình trị mụn hiệu quả
7 quy tắc làm sạch da cho một quy trình trị mụn hiệu quả

Có thể bạn nghĩ rằng mọi thông tin về trị mụn đều có thể tìm thấy trên internet. Nhưng điều này chưa chắc đúng.

Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả
Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả

Tuổi dậy thì là một trong những thời điểm nhạy cảm nhất trong cuộc sống của một người. Mụn thường gặp ở lứa tuổi này, và điều trị trứng cá tuổi dậy thì không đơn giản.

Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?

Nhiều năm trước đây, những người bị mụn thường truyền tai nhau rằng làm khô da dưới ánh nắng mặt trời có thể trị được mụn. Trên thực tế, quan niệm này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.

Cách trị mụn hiệu quả nhất dành cho người lớn
Cách trị mụn hiệu quả nhất dành cho người lớn

Đa số mọi người đều gặp phải hiện tượng mụn trứng cá toàn phát hay mụn trứng cá thể thường trong khoảng từ 8 – 18 tuổi nhưng có khoảng 20 – 25% người vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá khi trưởng thành. Bên cạnh đó, có những loại mụn lại chỉ xuất hiện ở người lớn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây