1

Quy Trình Cắm Ghép Răng Implant Đúng Chuẩn của Bộ Y Tế - Nha khoa Lạc Việt

Quy Trình Cắm Ghép Răng Implant Đúng Chuẩn của Bộ Y Tế - Nha khoa Lạc Việt
Do kỹ thuật trồng răng Implant tương đối khó và yêu cầu tính chính xác cao, bởi vậy để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân cần phải tiến hành theo quy trình cắm ghép răng implant đúng chuẩn quốc tế. Tại Nha Khoa Lạc Việt, quy trình này được thực hiện nghiêm ngặt và tuần tự dựa trên phác đồ điều trị đã được các bác sỹ tính toán kỹ càng trước đó với các bước như sau:

1. Tiến hành thăm khám, tư vấn kết hợp chụp phim kiểm tra xương

Lần khám đầu tiên bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn tình trạng cho khách hàng. Tiếp đến là kết hợp chụp phim toàn cảnh hoặc CT Cone Beam để có thể kiểm tra mật độ của xương và chiều cao xương của bạn có phù hợp không để xác định cấy ghép implant.

Nhờ việc chụp phim CT Cone Beam này nha sỹ sẽ có cơ sở để mô tả chi tiết trên phim thật chi tiết bạn cần ghép implant ở những vị trí nào, kết hoạch phục hình răng sau đó ra sao để bạn hiểu và an tâm hơn đi tiếp những bước sau. Ngoài ra, nha sỹ sẽ hỏi về sức khỏe tổng quát của bạn xem bạn có bị mắc các chứng bệnh liên quan tới tiểu đường, tim mạch hay huyết áp gì không? Bạn có nghiện thuốc lá hoặc rượu bia không, bạn phải trả lời thành thật để bác sỹ biết được và có phương án xử lý tốt nhất cho bạn.

2. Đặt lịch hẹn cấy ghép xương Implant

Sau khi bạn và nha sỹ đã thảo luận và đồng ý về kế hoạch điều trị, bạn sẽ đặt lịch hẹn để thực hiện cấy ghép xương implant. Bạn nên hỏi rõ bác sỹ về những gì mình đang băn khoăn và thắc mắc, chi phí ra sao để quá trình trồng răng được diễn ra suôn sẻ nhất.

3. Tiến hành cấy ghép răng Implant

Bước tiếp theo của quy trình cấy ghép răng Implant đúng chuẩn là như thế nào? Hẹn ngày tới cấy ghép Implant bạn cần chuẩn bị yếu tố sức khỏe và tâm lý thật tốt, ăn sáng đầy đủ, tinh thần vui vẻ. Cần kiểm soát tốt chỉ số đường huyết, huyết áp và bệnh tim mạch của bạn trước khi tiến hành cấy ghép.

Phân tích độ dày của xương hàm trước khi phục hình trồng răng implant
Phân tích độ dày của xương hàm trước khi phục hình trồng răng implant

Nhiều khách hàng lo lắng rằng quá trình cấy ghép Implant sẽ rất đau, tốn nhiều thời gian và phức tạp tuy nhiên thực tế tại Lạc Việt quy trình phẫu thuật ghép Implant chỉ mất rất ít thời gian cho 1 trụ Implant và kỹ thuật này sẽ không hề đau vì chuyên gia đã dùng 1 loại thuốc gây tê chuyên dụng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Sau khi ghép trụ Implant xong bạn có thể làm việc bình thường và nếu có thời gian thì bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1 vài ngày cũng được. Một số trường hợp bệnh nhân cần phải làm nhiều thủ thuật cùng lúc như nhổ răng hay ghép xương, nâng xoang hở thì cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, điều này bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn sau khi thực hiện trồng răng xong tại trung tâm.

4 – Phục hình tạm sau cấy ghép implant

Sau khi cấy ghép răng implant xong bác sỹ sẽ chuẩn bị sẵn răng tạm cho bạn, thường răng này không để nhai mà chủ yếu dùng để thẩm mỹ cho gương mặt. Bạn có thể tự nhiên giao tiếp và làm việc với chiếc răng này nhưng để đảm bảo ăn nhai tốt thì bạn phải đợi một thời gian khi xương hàm tích hợp hoàn toàn với trụ implant mới được, lúc này nha sỹ sẽ chụp răng răng sứ lên trên implant, mang lại một chiếc răng giả tự nhiên y như thật.

5. Hẹn lịch tái khám kết quả cấy ghép Implant

Khoảng 1 tuần sau khi ghép Implant xong thì nướu răng xung quanh implant sẽ lành lại, đây là thời điểm bạn sẽ quay lại để tái khám, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra lại. Bạn cần tuân thủ đúng thời gian để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Trên đây là toàn bộ Quy Trình Cắm Ghép Răng Implant Đúng Chuẩn tại Lạc Việt, được thực hiện trong phòng mổ vô trùng và trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất, ngoài ra các bác sỹ giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẽ trực tiếp phục hình Implant cho bạn nên đảm bảo hiệu quả sau cùng tối ưu, như ý!

Bệnh nhân quay lại kiểm tra sau quá trình phục hình cấy ghép
Bệnh nhân quay lại kiểm tra sau quá trình phục hình cấy ghép

Bệnh nhân sau khi trồng răng xong chỉ cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của chuyên gia và tái khám đầy đủ theo lịch hẹn là được. Sau này, răng tồn tại được bền hay không cũng nhờ 1 phần chăm sóc tại nhà của quý vị nữa.

Lạc Việt cam kết răng phục hình xong sẽ bền, đẹp và duy trì vĩnh viễn trên cung hàm. Rất nhiều khách hàng đã từng phục hình răng Implant tại Nha Khoa Lạc Việt và hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được, nếu bạn còn những thắc mắc cần giải đáp liên quan tới Quy Trình Cắm Ghép Răng Implant Đúng Chuẩn vui lòng liên hệ với trung tâm theo địa chỉ sau:

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình trồng răng Implant có đau không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1819

Có cần phải sử dụng các loại thuốc giảm đau narcotic không hay chỉ cần các loại thuốc không kê đơn là đủ? Phương pháp trồng răng Implant có gây đau đầu không?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1570

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Phải nghiến răng trong suốt quá trình tiêm botox thon gọn hàm: đây có phải kỹ thuật tiêm đúng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1315

Trước kia tôi đã tiêm botox thon gọn hàm 2 lần và đều được tiêm khi cơ cắn góc hàm ở trạng thái thả lỏng. Nhưng đến lần thứ 3, y tá tiêm lại yêu cầu nghiến chặt răng trong suốt quá trình thực hiện. Lần này tiêm tôi bị đau nhiều hơn so với 2 lần trước. Tôi biết mọi bác sĩ và y tá đều có kỹ thuật tiêm riêng, nhưng chỉ muốn biết những gì mình được thực hiện liệu có đúng kỹ thuật không?

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3774

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1301

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tin liên quan
Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng

Bạn đã quyết định niềng răng và đang hào hứng vì sắp có được hàm răng đẹp hằng mơ ước nhưng lại thắc mắc không biết quá trình này gồm có những bước nào. Dưới đây là 5 bước từ bắt đầu đến kết thúc của quá trình niềng răng.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?
Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?

Khi đưa ra quyết định niềng răng, tâm lý chung của nhiều người là sẽ vừa vui vừa lo lắng. Vui vì sắp có được hàm răng thẳng đều hằng ao ước nhưng cũng lo vì không biết mình sẽ trải qua những gì ở phía trước.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây