1

PHỤC HỒI RĂNG SÂU VỠ BẰNG INLAY/ONLAY - BÁC SĨ ĐÃ LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

PHỤC HỒI RĂNG SÂU VỠ BẰNG INLAY/ONLAY - BÁC SĨ ĐÃ LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

Chẳng may răng của bạn bị sâu hay chấn thương vỡ lớn phần thân răng, bạn lo lắng có cách nào phục hồi lại nguyên vẹn mà can thiệp tới răng gốc ít nhất có thể hay không?

? Câu trả lời là có!

✅ Đối với inlay/onlay, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng của bạn và gửi đến labo chế tác. Các kĩ thuật viên ở xưởng răng sẽ thiết kế và đúc miếng sứ tương ứng với phần mô răng mất chất theo dấu răng của bạn chuẩn xác về múi rãnh, bề mặt, khít sát tuyệt đối với mô răng thật, chuẩn chỉ khớp cắn, tái tạo lại đúng cấu trúc giải phẫu của chiếc răng ban đầu.

Và sứ thì sẽ không co như nhựa. Bạn không còn lo về vấn đề dắt thức ăn gây hôi miệng hay sâu răng tái phát.

? Các bạn có thể quan sát hình ảnh dưới đây - khách hàng tại Nha khoa Thuỳ Anh về trường phục hình răng sâu vỡ bằng trám sứ inlay/onlay. Lúc này chiếc răng sâu vỡ trở thành chiếc răng nguyên vẹn đảm bảo về thẩm mỹ cũng như ăn nhai. Nếu không có hình ảnh so sánh trước và sau, các bạn khó có thể nhận biết được vị trí của miếng trám sứ.

? Inlay/Onlay là đồ handmade cao cấp, tinh tế không chỉ hỏi chuyên môn, sự lành nghề của nha sỹ mà còn cần phải có người kỹ thuật viên nha khoa khéo léo, tỉ mỉ với công nghệ. Bạn không cần cân nhắc nếu như handmade là style của bạn.

➡️ Để mang lại kết quả điều trị tốt nhất, các bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín. Và đặc biệt, phải là bác sĩ đã có kinh nghiệm thực hiện nhằm đảm bảo thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng cho mình nhé! Xem thêm bọc răng sứ

BⅬАСK FR??А? 2022 - Х3 Ư? ĐÃ? ЅАⅬЕ ТRỒN? ЅАⅬЕ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2227

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Quá trình hồi phục sau khi điều trị bằng laser erbium yag?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1146

Chào bác sĩ, liệu 1 tuần có đủ để hồi phục sau khi điều trị bằng laser Yag không? Tôi là bác sĩ nam, 42 tuổi, đang cân nhắc thực hiện các quy trình trị sẹo mụn trên mặt (dạng sẹo rỗ chân tròn) và muốn biết khoảng khi nào tôi có thể đi làm trở lại sau khi thực hiện.

Quá trình hồi phục sau khi điều trị vùng dưới mắt bằng laser Nd:yag

 4 năm trước
 3
 Đã xem 568

Tôi đã đặt lịch hẹn điều trị bằng laser Nd:yag cho vùng dưới mắt nhưng không biết kết quả sẽ ra sao và thời gian hồi phục sau đó thế nào, trong bao lâu?

Trước khi niềng răng, mặt em khá bầu bĩnh. Hiện tại thì 2 má bị hóp lại. Em có thể làm gì để khắc phục được điều này?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1024

Có cách nào để khắc phục má hóp ko ạ? Có phải má của em bị hóp là do vừa nhổ bỏ 1 cái răng khôn không ạ? Em không nghĩ là nhổ răng có thể khiến khuôn mặt thay đổi quá nhiều. Em đến phòng khám chỉnh nha cùng mẹ và bác sĩ không hề cho em một thông tin nào về việc khuôn mặt sẽ bị thay đổi sau khi nhổ răng. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng răng khôn sẽ không phát triển đầy đủ, vậy e có nên nhổ răng khôn không? Em bị rối loạn khớp thái dương hàm, nghe rõ tiếng lục cục khi há miệng. Em nhận thấy răng khôn mọc ra làm lệch đường giữa của em.

Mất bao lâu để dây thần kinh hồi phục sau khi điều trị bằng MiraDry?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 429

Tôi đã được điều trị bằng Miradry từ 4 tháng trước ở cấp độ 5. Trong vài tháng đầu, chứng đổ mồ hôi đã giảm gần như 90%. Bây giờ (4 tháng sau) có thể nói là mồ hôi chỉ giảm khoảng 50%. Mối quan tâm chính của tôi là cảm giác tê và châm chích râm ran chạy dọc phần bên trong của cánh tay trái, chạy xuống đến khuỷu tay. Tôi chỉ bị như thế ở cánh tay trái. Bác sĩ nói với tôi rằng tình trạng này rồi cũng sẽ tự biến mất. Nhưng tôi sợ là mình đã bị tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7705
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5079
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2390
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Điều trị mụn bằng thuốc Differin
Điều trị mụn bằng thuốc Differin

Differin là một trong những loại thuốc được kê trong những đơn điều trị mụn. Differin không có tác dụng trị khỏi mụn hoàn toàn mà chỉ có thể làm giảm bớt tình trạng mụn.

Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị
Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị

Có một câu nói nổi tiếng về giá trị của bất động sản: ba điều quan trọng nhất của một mảnh đất là vị trí, vị trí và vị trí. Điều tương tự cũng như thế về hiệu quả của phương pháp trị liệu ánh sáng xanh và đỏ cho mụn trứng cá - đó là vị trí.

Triệt lông bằng laser, những điều căn bản
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản

Tổng quan về phương pháp triệt lông bằng laser

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây