1

Phẫu thuật nâng mí mắt có nên không?

Phẫu thuật nâng mí mắt có nên không?

? Sụp mí mắt là tình trạng không những ảnh hưởng thị lực mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Để khắc phục hiệu quả thẩm mỹ và vĩnh viễn là một vấn đề nan giải bởi tỉ lệ tái phát rất cao. Vậy có nên phẫu thuật nâng mí mắt không? Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phương pháp này cũng như địa chỉ thực hiện phẫu thuật có uy tín không.

? Mí mắt đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ mắt khỏi những tổn thương và vừa tạo dáng cho tổng thể thẩm mỹ chung cho đôi mắt. Mắt và mí mắt có liên kết rất chặt chẽ với nhau nên khi áp lực của mí mắt lên nhãn cầu quá nhiều có thể sẽ gây ra những vấn đề về thị giác. Đồng thời cũng ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, khiến cho đôi mắt lúc nào cũng có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống.

Vì vậy, đó là lý do giúp bạn trả lời câu hỏi “ có nên phẫu thuật nâng mí mắt không? ”.

? Mí mắt được coi là sụp khi bờ mi trên che lấp hơn 1/3 chiều cao của lòng đen. Phương pháp khắc phục tình trạng sụp mi sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra như: do tổn thương của thần kinh chi phối cơ nâng mi, do bệnh lý của cơ nâng mi hay do bẩm sinh.

✳️ Phương pháp này thực hiện nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời loại bỏ phần da chùng mi trên giúp nâng cao khoảng cách giữa mắt và chân mày, đồng thời trẻ hóa đôi mắt. Kỹ thuật này vừa giúp mí mắt hết sụp vừa sửa được những khiếm khuyết của cung mày.

⚠️ Thẩm mỹ Như Hoa với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cùng sự hỗ trợ của công nghệ chuyên sâu của Hàn Quốc đảm bảo phẫu thuật nâng mí mắt an toàn, không xâm lấn và hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn của khách hàng. Chỉ sau khoảng 40 phút thực hiện và chỉ vài ngày nghỉ ngơi, bạn sẽ nhận được những kết quả thẩm mỹ tuyệt vời.

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã sinh 4 con và không có khả năng ra nước ngoài để phẫu thuật tạo hình bụng. Liệu hút mỡ VASER có giúp ích không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1388

Tôi có thể chấp nhận được nếu quy trình này để lại da thừa lỏng lẻo, thà như thế còn hơn trông tôi lúc nào cũng như mang bầu. Người ta nói với tôi rằng cơ bụng của tôi không bị tách chút nào và tôi có thể túm được những cuộn mỡ ở bụng. Tôi cao 1m77, nặng 57kg.

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3698

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5458

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2293

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1120

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9850
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8675
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7134
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5420
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4929
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây