1

PHÁI ĐẸP TRUNG TUỔI TÂN TRANG NỤ CƯỜI

PHÁI ĐẸP TRUNG TUỔI TÂN TRANG NỤ CƯỜI

TIÊU CHÍ THẨM MỸ   SỨC KHỎE CÙNG SONG HÀNH

Đã quyết định thay đổi nụ cười mới, ai cũng mong muốn phải thật đẹp, thật tự nhiên. Hơn thế nữa, với phái đẹp trung tuổi, tiêu chí sức khỏe còn được đặt lên trên cả vấn đề thẩm mỹ.Xem thêm bọc răng sứ

Bám sát nguyện vọng của khách hàng, VIP Dentist luôn đặt tiêu chí thẩm mỹ và sức khỏe cùng song hành thông qua kỹ thuật bảo tồn răng gốc, không mài nhỏ răng, ứng dụng công nghệ hiện đại tạo tác men răng sứ tự nhiên, an toàn sinh học.

?Đó cũng chính là lý do, VIP Dentist trở thành địa chỉ thân thuộc của nhiều khách hàng trung tuổi có nguyện vọng thay đổi nụ cười đẹp đi cùng sức khỏe bền vững.

??? ??????? - ??̣ ??̛?̛̀? ??̉? ??̣?, ??̣?? ???́? ??̉? ???́?? ??̂?

?‍⚕️ Dr Nguyen Luong Huyen

? Vip Dentist - 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vbeam có phải là phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng trứng cá đỏ không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1784

Xin cho tôi hỏi, đã có ai điều trị trứng cá đỏ bằng laser Vbeam chưa, liệu có hiệu quả không? Phải điều trị trong bao lâu và quá trình lành thương sau đó như nào? Có cần điều trị nhiều hơn 1 lần không?

Khắc phục tình trạng nám, sạm da tuổi trung niên

 3 năm trước
 0
 Đã xem 863

Thưa bác sĩ, chuyện là mẹ em năm nay cũng khoảng 50 rồi, tình trạng nám và sạm da ngày càng rõ, da mẹ em thuộc nước da rất trắng mà giờ tẩy trang xong thấy sạm và nám rõ (hình dưới gần với tình trạng mẹ em nhất ạ). Vì trước mẹ em có dùng qua kem trộn nên em có mua các sản phẩm nhà klairs cho mẹ dùng để tránh các tình trạng da yếu do kem trộn, mẹ dùng cũng khoảng nửa năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục tình trạng này và có sản phẩm, kem dưỡng trị nám, làm đều màu da và chống lão hoá nào mà mẹ em dùng được không ạ, nội địa Nhật càng tốt ạ. Em cảm ơn.

Cái màu trắng trong vết mổ có phải là dấu hiệu nhiễm trùng không và tôi phải dùng băng “ẩm để cho khô” trong bao nữa?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 9401

Cái chất trắng nằm trong vết mổ combo ngực bụng này là gì? Và tôi sẽ phải dùng băng để từ ẩm đến khô trong bao lâu nữa nếu vết hở không còn sâu như trước?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1404

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1813

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7734
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5093
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2413
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả
Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả

Tuổi dậy thì là một trong những thời điểm nhạy cảm nhất trong cuộc sống của một người. Mụn thường gặp ở lứa tuổi này, và điều trị trứng cá tuổi dậy thì không đơn giản.

Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì tốt nhất
Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì tốt nhất

Mụn trứng cá ở độ tuổi dậy thì thường khác với các mụn ở các độ tuổi khác và thanh thiếu niên cũng thường bị mụn nhiều hơn các nhóm tuổi khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây