1

NỤ CƯỜI TỎA NẮNG - LAN TỎA NĂNG LƯỢNG CHO MỘT NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

NỤ CƯỜI TỎA NẮNG - LAN TỎA NĂNG LƯỢNG CHO MỘT NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Không gian của Xs nay càng thêm rực rỡ hơn bởi sự ghé thăm của vị khách hàng thân thiết. Xuất hiện với nụ cười rạng rỡ là điểm nhấn tuyệt đẹp không thể phủ nhận của chị khách sau khi bước ra từ Xs Dental. Xem thêm dán sứ veneer

⭐Không giống như những bộ váy hay trang sức đắt tiền, những khoảnh khắc đẹp nhất cùng nụ cười tựa như tác phẩm nghệ thuật, chứa đựng cả giá trị tinh thần chính là điều Xs mong muốn lưu giữ lại cho mỗi khách hàng. Đó vừa là món quà của tri ân và tinh thần hiếu khách, vừa là nguồn động lực để khi nhìn vào nụ cười ấy, Xs luôn có thật nhiều năng lượng cho ngày làm việc đầy hứng khởi.

?Cơ sở: 136 phố Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

?Fanpage: Nha khoa Xs Dental 136 Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ưu và nhược điểm của việc nâng mũi lại ngay sau khi rút sụn mũi vì nhiễm trùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2064

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm tôi có nâng mũi đặt sụn goretex và bọc sụn tai đầu mũi. Nhưng 1 tháng nay tôi thấy bên phải mũi bắt đầu nổi mụn và có mủ. Tôi đến gặp bác sĩ kiểm tra, ông ấy xử lý sạch vùng nhiễm trùng và nói sụn nâng mũi vẫn ổn định rồi cho tôi dùng kháng sinh. Hôm nay ông ấy lại nói tôi có thể sửa mũi được luôn, sẽ rút sụn goretex ra sau đó đặt mô mỡ lấy từ mông của tôi và đặt lại miếng sụn goretex mới vào. Như vậy có ổn không? Nên nâng mũi lại ngay hay nên đợi vài tháng để hết hẳn nhiễm trùng và mọi thứ lành lại?

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1038

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Dấu hiệu co thắt bao xơ sau nâng ngực?

 8 năm trước
 5
 Đã xem 13633

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn được 10 năm và hiện nay sờ thấy túi ngực (lộ rõ túi). Túi ngực qua nhiều năm có cảm giác cứng hơn và lộ rõ hơn có phải là dấu hiệu của co thắt bao xơ không? Khi nào thì bác sĩ xác định nâng ngực đã bị biến chứng co thắt bao xơ?

Cách nâng cằm chảy xệ hiệu quả và lâu dài?

 7 năm trước
 26
 Đã xem 3252

Cách nào tốt nhất để loại bỏ tình trạng cằm chảy xệ với lượng da, mỡ đang bắt đầu chảy xệ từ các góc miệng xuống cằm tôi? Cách đây khoảng 1 năm, tôi đã có tiêm Restylane vào nếp nhăn ngay dưới các góc miệng nhưng kết quả khá hạn chế. Có phương pháp điều trị nào hiệu quả hơn và kéo dài lâu hơn đặc biệt là để nâng cằm chảy xệ không? Tôi hiện nay 51 tuổi.

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7902

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 5097
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4125
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3730
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3606
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2187
Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực
Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực

Khi xem xét nâng ngực, túi độn thường là yếu tố đầu tiên bạn nghĩ đến. Sau đó sẽ là kích cỡ, hình dáng và chất liệu, những yếu tố quyết định đến diện mạo vú sau khi phẫu thuật.

Cách duy trì hiệu quả túi độn nâng ngực
Cách duy trì hiệu quả túi độn nâng ngực

Chẳng có gì hay ho khi nhắc đến thuật ngữ “bảo dưỡng cao”. Có thể bạn không cần điều này hoặc túi độn của bạn cũng không cần được bảo dưỡng, bảo hành như thế.

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây