1

NỤ CƯỜI MỚI SAU THÁO PHỦ SỨ, BỌC 20 RĂNG SỨ

NỤ CƯỜI MỚI SAU THÁO PHỦ SỨ, BỌC 20 RĂNG SỨ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình bằng vật liệu sứ giúp phục hồi chức năng và cải thiện thẩm mỹ, giúp mang lại dáng răng đều, đẹp, màu sắc tự nhiên như răng thật.

Phương pháp này có phổ biến không?

Hiện nay rất nhiều người đã sử dụng phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ để cải thiện nụ cười, răng mới có màu trắng sáng trông rất đẹp và tự nhiên.

Cũng vì thế mà khách hàng P đã lựa chọn nha khoa Việt Smile để tháo phủ sứ cũ, làm lại 20 răng sứ mới, nâng cấp nụ cười.

Cùng xem những hình ảnh bên dưới đây nhé!

TỎA SÁNG NỤ CƯỜI CÙNG RĂNG SỨ THẨM MỸ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11578

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Cần đeo hàm duy trì trong bao lâu sau khi tháo niềng răng invisalign?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 3292

Sau khi dùng niềng răng trong suốt Invisalign, tôi có cần đeo hàm duy trì mãi mãi không? Giữa các răng của tôi có khoảng trống và răng cửa bên trái của tôi bị lệch. Tôi muốn nắn thẳng lại răng nhưng tôi lại đọc được thông tin trên mạng rằng sau khi niềng răng, tôi sẽ cần dùng hàm duy trì mãi mãi. Nếu chỉ dùng trong một thời gian thì không vấn đề gì nhưng tôi không hề muốn phải dùng hàm duy trì mãi mãi.

Dán răng Bonding hay dán sứ Lumineer sau khi tháo niềng răng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1302

Tôi sắp sửa tháo niềng răng. Tôi có một răng cửa bên bị nhọn nhưng trông không quá tệ. Vì niềng răng đẩy các răng "chặt " với nhau, vậy sau khi niềng răng tôi nên chọn dán răng bằng mặt dán composite hay mặt dán sứ Lumineer?

Mặt dán composite có bị bong ra khi tháo niềng răng không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2409

Tôi có mặt dán compositetrên hai răng cửa do răng bị mẻ và chuyển màu. Sắp tới tôi sẽ thóa niềng răng và tôi muốn biết liệu mặt dán có bị bong ra khi bác sĩ mài đi lớp keo dính không?

Răng lệch sau khi tháo niềng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1779

E vừa tháo niềng khoảng 2 tháng nhưng ko thường xuyên đeo hàm duy trì, bây giờ e mới phát hiện răng phía trong cùng lệch rất nhiều, vậy đeo hàm duy trì có chỉnh lại đi ko ạ??

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7678
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5068
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng

Không phải tháo niềng răng là răng bạn sẽ thẳng đều mãi như thế về sau.

Cách duy trì hàm răng hoàn hảo sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng hoàn hảo sau khi tháo niềng

Bạn đã biết cách làm thế nào để duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng chưa?

Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?
Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?

Niềng răng là một cách hiệu quả để có được hàm răng thẳng đều hoàn hảo, tuy nhiên, bạn đã biết sau khi niềng răng thì mình cần làm gì chưa?

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây