1

NÓI NÂNG MŨI TRẺ 10 TUỔI KHÔNG AI TIN, CHỊ GÁI VIỆT KIỀU LÀM XONG AI CŨNG ĐUA NHAU HỎI ĐỊA CHỈ

NÓI NÂNG MŨI TRẺ 10 TUỔI KHÔNG AI TIN, CHỊ GÁI VIỆT KIỀU LÀM XONG AI CŨNG ĐUA NHAU HỎI ĐỊA CHỈ

Để em kể cho mọi người nghe về hành trình đi nâng mũi ở Bệnh viện JW thôi mà ai cũng nói em trẻ hẳn 10 tuổi!

Từ khi sinh ra em đã sở hữu dáng mũi thấp, đầu mũi to bè. Tuổi thơ em luôn gắn liền với biệt danh “cô gái mũi to”. Đã không ít lần em cảm thấy tự ti và mặc cảm về khuyết điểm này trên gương mặt của mình.

Sau đó, em đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, và cuối cùng quyết định lựa chọn Bệnh viện JW. Vì em cảm thấy rất tin tưởng bác sĩ Tú Dung, bác sĩ đã điều trị cho rất nhiều người có ngoại hình khiếm khuyết nặng thành công. Trong đó, em ấn tượng nhất là trường hợp của anh Mến, chú Khanh.

Và năm 2022, em đã từng bay từ Hà Lan về Việt Nam và đến Bệnh viện JW để tư vấn. Tuy nhiên, vì thời gian em đến Việt Nam chỉ có 4 ngày, nên em đành gác lại giấc mơ thay đổi dáng mũi của mình.

Cho đến hôm nay, em lại một lần nữa quyết định về Việt Nam để sửa mũi. Bác sĩ đã tư vấn cho em thực hiện các phương pháp Nâng mũi S Line 3D, hạ xương và thu gọn cánh mũi.

Ca phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ. 1-2 ngày đầu mũi có dấu hiệu sưng đỏ, khoảng 4-5 ngày sau là em không còn thấy đau nhức gì nữa. Các bạn nhân viên, điều dưỡng cho em thuốc đầy đủ lắm, nên chẳng lo lắng gì hết. Sau ngày thứ 7, bác sĩ có hẹn em lên tái khám và cắt chỉ (ngày em trông chờ nhất luôn á). Mũi em không hề có sẹo xấu nào luôn. Chiếc mũi mới cao hơn, đầu mũi cũng thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

Bạn bè, người thân ai cũng nói rằng em trông trẻ trung hơn hẳn, còn nói vui “trông trẻ hơn 10 tuổi”. Khiến em cảm thấy vô cùng hạnh phúc luôn á. Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà em đã tìm lại được sự tự tin mà mình đã đánh mất từ lâu. Giờ đây, em không còn ngại ngùng khi giao tiếp, khi chụp ảnh. Em sống cuộc sống trọn vẹn và yêu đời hơn bao giờ hết.

Và em cảm thấy rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp chúng ta đẹp hơn mà còn chữa lành tâm hồn, Bệnh viện JW đang có ưu đãi miễn phí 79% nâng mũi khi đăng ký tại đây đó: https://benhvienjw.com/jw79fb

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể kết hợp làm combo ngực bụng và nâng mông kiểu Brazil trong cùng một lần không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 592

Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại thân hình trước khi sinh 6 đứa con. Tôi vẫn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, 28 tuổi và tôi nặng khoảng 56 kg, cao 1m7. Chắc chắn là tôi muốn làm combo ngực bụng rồi, nhưng tôi cũng muốn có bờ mông hấp dẫn hơn. Vậy nên tôi muốn biết liệu tôi có thể làm hai thủ thuật này cùng một lúc không, hay là nên làm một thủ thuật trước rồi chờ một thời gian sau mới làm thủ thuật còn lại?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6872

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1686

Đây là hình ảnh của tôi, liệu tôi có là bệnh nhân phù hợp với điều trị này không?

Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn

 6 năm trước
 18
 Đã xem 5213

2 tuần trước tôi đã treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực (kích cỡ 200 cc, tôi hiện 26 tuổi, chưa có con) nhưng hai bên núm vú của tôi bị lệch, gần như không hoàn toàn tròn. Những vấn đề này cuối cùng có tự hết không? Tôi đã nghĩ hai bên vú sẽ cao hơn sau khi phẫu thuật, nhưng lại không thế. Một ca treo sa trễ đạt kết quả tốt có thường xảy ra vấn đề này không?

18 tuổi, cao 1m76, nặng 90kg, có nên hút mỡ bằng siêu âm VASER không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1893

Tôi năm nay 18 tuổi, cao 1m76, nặng 90 kg, bây giờ tôi muốn giảm xuống 80 kg. Thực sự tôi mới chỉ giảm được 14 kg, và dường như tôi đã đạt đến ngưỡng chững, không thể giảm thêm được nữa trong nhiều tháng nay, điều này khiến tôi nản vô cùng và chỉ muốn bỏ cuộc. Các vị trí rắc rối nhất của tôi là hai bên đùi trong, bụng và lưng. Hút mỡ siêu âm VASER liệu có phải là lựa chọn phù hợp với tôi hay có quy trình hút mỡ nào tốt hơn không? Chi phí sẽ vào khoảng bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 4 năm trước
 10169
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 5 năm trước
 9663
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 9471
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 8279
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 7033
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 3 năm trước
 6452
Tin liên quan
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Có Thể Sử Dụng Eetinol, Axit Hyaluronic Và Vitamin C Cùng Nhau Không?
Có Thể Sử Dụng Eetinol, Axit Hyaluronic Và Vitamin C Cùng Nhau Không?

Retinol, axit hyaluronic và vitamin C đều là những thành phần chăm sóc da phổ biến và có rất nhiều lợi ích cho da. Một điểm chung của cả ba thành phần này là đều có tác dụng chống lão hóa. Tuy nhiên, không phải khi nào cũng có thể sử dụng cả ba thành phần này cùng lúc. Nếu bạn có làn da quá khô hoặc da nhạy cảm thì không nên sử dụng retinol, axit hyaluronic và vitamin C cùng nhau.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây