1

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN CẤY GHÉP IMPLANT?

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN CẤY GHÉP IMPLANT?

Cấy ghép IMPLANT là phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất cho những người bị mất răng bởi độ bền cao, khả năng ăn nhai như răng thật và tính thẩm mỹ. Vậy những trường hợp mất răng nào nên sử dụng phương pháp này?

?Trường hợp mất 1 răng

Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ đặt duy nhất 1 trụ IMPLANT nơi răng bị mất, sau đó gắn 1 mão sứ cố định lên trên để đảm bảo tính thẩm mỹ.

?Trường hợp mất 2 răng ở vị trí khác nhau hoặc 2 răng liên tiếp

Mất 2 răng nhưng chỉ dùng 1 implant được không? - là câu hỏi khá nhiều người quan tâm. Câu trả lời là KHÔNG. Mất 2 răng bắt buộc phải đặt 2 trụ Implant và phục hình bằng 2 mão sứ độc lập phía trên, mới có thể đủ độ vững chắc và đảm bảo chức năng ăn nhai.

?Trường hợp mất nhiều hơn 2 răng.

Đối với trường hợp này, bác sĩ thường sẽ đặt số lượng trụ IMPLANT ít hơn số lượng răng đã mất, sau đó phục hình bằng cầu răng sứ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Bởi trụ IMPLANT có bộ bền cao gấp 2-3 lần răng thật nên việc làm này vẫn đảm bảo ăn nhai cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện kinh tế hơn, có thể làm số lượng IMPLANT bằng số lượng răng đã mất.

?Trường hợp mất răng toàn hàm

Thông thường, bác sĩ sẽ đặt từ 6-8 trụ IMPLANT riêng lẻ và phục hình cầu sứ 14 răng trên một hàm. Trong vài trường hợp đặc biệt, không thể thực hiện cấy ghép răng IMPLANT riêng lẻ bác sĩ sẽ thực hiện kĩ thuật Implant All on 4 (đặt 4 trụ Implant và phục hình bằng hàm giả tháo lắp).

VIỆN CÔNG NGHỆ NHA KHOA THẨM MỸ ATHENA

Cơ sở 1: 97 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 9A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 3: Ngõ 27 đường Tây Mỗ, P.Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 4: 71/20 Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 5: Lầu 5. 852 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 6: LK.C41 Khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm.

Cơ sở 7: Số nhà 15 Đường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trường hợp nào thì nên lắp hàm giả phủ trên Implant?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1342

Trường hợp nào nên chọn lắp hàm giả phủ trên trụ Implant? Và phương pháp này có những lợi ích, hạn chế như thế nào so với trồng răng Implant?

Mất hai răng nhưng không đủ chỗ cho hai trụ Implant

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1981

Tôi bị mất răng số 5 từ nhiều năm nay và khoảng cách càng ngày càng nhỏ đi. Tôi cũng sắp phải nhổ đi răng số 4. Nếu lắp một trụ Implant vào vị trí của hai răng bị mất thì khoảng trống sẽ chỉ còn lại 3mm và không đủ chỗ để lắp hai trụ Implant. Tôi nên làm thế nào?

Trường hợp của tôi thì có những phương pháp phẫu thuật mắt to nào?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 754

Tôi là người Châu Á với đặc điểm mắt rất nhỏ và hẹp. Tôi muốn mắt mình trông dày dặn và to hơn. Tôi cũng đã nghe nói về phẫu thuật tạo mắt hai mí rồi, nhưng thành thật mà nói tôi nghĩ phương pháp này cũng không làm mắt tôi to lên nổi. Vậy có phương pháp phẫu thuật mắt to nào có thể làm cho mắt tôi to lên và dầy dặn hơn không?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3886

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Giải pháp cho những trường hợp muốn cấy mỡ mông nhưng quá gầy?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 809

Muốn cấy mỡ mông nhưng quá gầy thì phải làm sao?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2228
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2129
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2056
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1749
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1542
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây