1

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI TẨY LÔNG VÙNG BI-KI-NI

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI TẨY LÔNG VÙNG BI-KI-NI

Làn da ở vùng kín rất nhạy cảm và mỏng manh, nếu triệt lông không đúng cách thì dễ bị bỏng da, thâm da, đau rát, viêm âm đạo, viêm nang lông, dị ứng,… Từ đó tác động không nhỏ đến sinh hoạt vợ chồng. Nếu muốn loại bỏ vi-ô-lông vùng kín, bạn nên lưu ý những điểm sau:

→ Không triệt lông trong thời kỳ kinh nguyệt – ảnh hưởng đến thẩm mỹ, vệ sinh và dễ gây viêm nhiễm.

→ Đang mang thai hoặc cho con bú không nên triệt lông – bởi giai đoạn này khá nhạy cảm, việc triệt lông có thể ảnh hưởng đến mẹ và bé.

→ Sau khi triệt lông không nên tắm nắng, vận động nhiều, mặc quần chip quá chật, bơi lội hay sử dụng các sản phẩm chứa hương liệu lên vùng kín – ảnh hưởng đến sự hồi phục da.

→ Chọn phương pháp triệt lông an toàn, đơn vị triệt lông uy tín – tránh những hậu quả không đáng có.

==>> Hiện tại, BVTM Gangwhoo đang sử dụng Công nghệ Double Light - OPT trong các dịch vụ triệt lông. Đây là những ứng dụng tiên tiến, giúp giải quyết nang lông an toàn – hiệu quả – dài lâu.

➡️ Đây là công nghệ triệt lạnh nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, không gây kích ứng hoặc nóng rát da.

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn hoặc gọi trực tiếp, BVTM Gangwhoo sẽ có chuyên gia giải đáp chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao nhiêu lông sẽ rụng đi sau khi triệt lông vùng kín?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 20708

Tôi đã trải qua một lần điều trị laser triệt lông vùng kín ( bikini) vào 2 tuần trước. Đó là một phiên điều trị rất nhanh chóng. Chỉ có một ít lông đã rụng đi. Vậy khi chúng rụng thì chúng có biến mất mãi mãi hay không? Lông có tiếp tục rụng qua thời gian hay không, và tôi không biết hiệu quả của triệt lông là như thế nào trong nhiều tuần? Hay là tất cả các lông sẽ rụng đi sau lần điều trị đầu tiên và sau đó một phần sẽ mọc lại, đó là khi bạn thực hiện lần điều trị tiếp theo?

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5482

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Triệt lông bằng laser vùng kín cần bao nhiêu liệu trình?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 6405

Tôi đang xem xét triệt lông ở vùng kín. Màu lông của tôi đen, kiểu lông xoăn và vùng kín cũng thế. Trông chúng thật kinh khủng, liệu ai đó có thể ước tính giúp tôi số liệu trình cần điều trị và mức giá trung bình?

Triệt lông vùng nách giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 4174

Tôi muốn tẩy lông bằng laser cho hai bên nách của mình. Tôi có làn da sáng màu và màu lông đen. Không biết tôi sẽ cần thực hiện bao nhiêu liệu trình và chi phí sẽ là bao nhiêu cho mỗi liệu trình.

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4111

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Video có thể bạn quan tâm
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam 06:11
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam
Hè về, lông lá làm bạn mất tự tin không dám mặc váy 2 dây áo sát nách>> Triệt lông vĩnh viễn, đón làn da xinh Chỉ từ 400k - Lột xác chào hè INBOX nhận...
 3 năm trước
 3490
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 05:38
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2151
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông 05:57
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông
Trải nghiệm ngay công nghệ triệt lông Diode_Laser tại Kangnam Trị tận gốc sau 1 liệu trình ngắn Không đau rát Không tái viêm Comment để biết thêm...
 3 năm trước
 2033
Tin liên quan
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Những loại mỹ phẩm nào không nên bảo quản trong tủ lạnh?
Những loại mỹ phẩm nào không nên bảo quản trong tủ lạnh?

Nhiều người nghĩ rằng bảo quản tủ lạnh sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc da dùng được lâu hơn. Điều này không hoàn toàn đúng. Mặc dù bảo quản lạnh đúng là có thể giúp một số hoạt chất như vitamin C và retinol lâu hỏng hơn nhưng không phải sản phẩm chăm sóc da nào cũng cần để lạnh. Trên thực tế, việc bảo quản ở nhiệt độ thấp có thể làm hỏng kết cấu, mất sự ổn định hoặc giảm hiệu quả của một số sản phẩm. Vậy những loại mỹ phẩm nào không nên bảo quản trong tủ lạnh? Và nên bảo quản sản phẩm chăm sóc da như thế nào cho đúng?

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây