1

Nhiều chị em chưa sinh muốn thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt để cải thiện khuyết điểm vòng 1 nhưng lo sợ có thể ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Nhiều chị em chưa sinh muốn thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt để cải thiện khuyết điểm vòng 1 nhưng lo sợ có thể ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Vậy thực hư phẫu thuật kéo núm vú tụt có làm ảnh hưởng đến tuyến sữa hay không, hãy cùng nghe các chuyên gia MEDIKA giải đáp qua bài viết dưới đây!

❗MEDIKA - AN TOÀN SONG HÀNH CÙNG SẮC ĐẸP. Xem thêm tạo hình núm vú

❗BVTM Medika làm việc suốt tuần, kể cả thứ Bảy & Chủ nhật.

? Được Bộ Y Tế cấp phép, số 179/BYT-GPHĐ

☎ Hotline: 1900.6566 - 094.888.5354 - 028.7303.6566

? Website: https://medika.vn

? Địa chỉ: 262 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2304

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2966

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1035

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1744

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2502

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
Phẫu thuật tạo hình núm vú tụt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật tạo hình núm vú tụt - Bs Ngô Mộng Hùng 01:46
Phẫu thuật tạo hình núm vú tụt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 3212
Thu nhỏ đầu vú - Bs Ngô Mộng Hùng Thu nhỏ đầu vú - Bs Ngô Mộng Hùng 00:37
Thu nhỏ đầu vú - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 2024
Kéo tụt núm vú 2 bên Kéo tụt núm vú 2 bên 04:02
Kéo tụt núm vú 2 bên
? Thực hiện : Ekip Thẩm Mỹ Tuấn Anh- Khách hàng của chúng tôi gặp phải tình trạng núm vú bị co kéo và hoàn toàn bị tụt vào bên trong. Cấp độ này...
 3 năm trước
 1391
THU NHỎ QUẦNG VÚ THU NHỎ QUẦNG VÚ 00:21
THU NHỎ QUẦNG VÚ
? Thực hiện : Ekip Thẩm Mỹ Tuấn Anh? Địa chỉ : THẨM MỸ TUẤN ANH?Phòng 614, Tầng 6, Bệnh viện đa khoa Phương Đông.Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2,...
 3 năm trước
 1257
Thu quầng 2 lớp Thu quầng 2 lớp 07:07
Thu quầng 2 lớp
Kỹ thuật không giãnKhách đã thu quầng ở một cơ sở không an toànVà cái kết thật kinh khủng....
 4 năm trước
 843
Tin liên quan
Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú
Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú

Có vẻ như sẽ khá bất lịch sự với điều tôi sắp nói, nhưng tôi vẫn nói ra. Tôi suy nghĩ một cách bất lịch sự rằng một người phụ nữ khi đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú, việc thực hiện phẫu thuật tái tạo vú sẽ giống như phẫu thuật nâng ngực.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây