1

Người trẻ tuổi cần nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân và học hỏi kinh nghiệm. Nếu có ngoại hình, chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn.

Người trẻ tuổi cần nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân và học hỏi kinh nghiệm. Nếu có ngoại hình, chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn.

 Chính vì vậy, tôi đồng tình với quan điểm chăm sóc bản thân, làm đẹp ngay từ khi còn trẻ, để sau này không phải hối hận. Sắc đẹp chính là quyền lực”.

Có ai đồng tình với quan điểm của bác Việt không ạ?

?Comment bên dưới cho Kalian biết ý kiến của bạn với nha.
-----------------------------------------
Thạc sĩ - Bác sĩ HỒ QUỐC VIỆT với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
☘️Phẫu thuật được thực hiện tại BV chuẩn 5*
☘️Thời gian phẫu thuật chỉ 45 phút, hạn chế tối đa xâm lấn
☘️KHÔNG ĐẶT ỐNG DẪN LƯU
☘️Không làm mất cảm giác, không ảnh hưởng việc cho con bú.
-----------------------------------------
?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN.
Địa chỉ: 95A Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Website: kalian.vn
Hotline: 033 994 8686 - 086 600 0818 - 0368060055

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau tạo hình thành bụng mà bị đau nhói mạnh ở chân như thể dây thần kinh bị ép thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 632

Tôi vừa làm tạo hình thành bụng toàn phần 1 tuần trước và chân tôi bị đau nhói mạnh mỗi khi tôi đứng dậy khi đang ngồi hoặc mỗi khi đi bộ một quãng xa.

Làm thế nào để biết chân bị đau là do dây thần kinh hay là do huyết khối tĩnh mạch sâu sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 603

Tôi 28 tuổi, nam, nặng 79 kg. Vừa làm tạo hình thành bụng toàn phần không thắt cơ bụng được 1 tuần. Tôi đứng dậy và đi lại bình thường sau 4 ngày. Nhưng vào ngày thứ 6 lúc đang dắt tay con trai, con tôi đột ngột ngồi xổm xuống và toàn bộ trọng lực của cháu treo ở cánh tay tôi. Tôi cảm thấy một cơn đau điếng người chạy dọc chân, đến giờ vẫn còn khá đau. Tôi vẫn đi lại nhưng đau ở đùi phải, có cảm giác như một dây thần kinh nào đó bị chèn ép hoặc bị xé rách. Khả năng cao là dây thần kinh chứ không phải huyết khối tĩnh mạch sâu đúng không? Phải điều trị thế nào?

Tôi có thể đã bị tổn thương dây thần kinh sau MiraDry, liệu tôi có hồi phục được không hay chắc chắn không thể hồi phục?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 535

Tôi đã thực hiện quy trình Miradry vào 3 ngày trước. Về mức độ giảm đổ mồ hôi, tôi khá hài lòng với kết quả. Tuy nhiên, bây giờ tác dụng của thuốc tê đã hết, tôi sợ là đám rối thần kinh cánh tay trái đã bị tổn thương, đặc biệt là dây thần kinh giữa ở tay trái, do tôi bị tê dai dẳng (giảm cảm giác + liệt) ở ngón tay cái (bị ảnh hưởng 90%), ngón trỏ (80%) và ngón giữa (50%). Tình trạng này cực kỳ cản trở cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi có thể phục hồi không? Khi nào?

Tôi nghe nói cơ thể chúng ta sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm thủ thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có đúng như vậy không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 623

Nghe nói cơ thể chúng ta đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm phẫu thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có thật như thế không? Tôi thường ăn kiêng rất nghiêm ngặt và tự hỏi liệu tôi có thể thả lỏng một chút và ăn thoải mái không?

Đau dây thần kinh sau tạo hình thành bụng có khỏi được không hay là vĩnh viễn?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 687

Sau tạo hình thành bụng, phía trước đùi của tôi bị tê dại, sau đó tôi có cảm giác nóng rát và giờ thì tôi bị đau nhói mỗi khi đi lại, còn cảm giác nóng rát vào ban đêm thì gây đau đớn nhiều và cản trở giấc ngủ của tôi. Giờ tôi đã làm tạo hình thành bụng được 6 tuần, có vẻ như nó không giảm đi chút nào. Liệu nó có cải thiện không hay là dây thần kinh da-đùi ngoài của tôi đã bị tổn thương vĩnh viễn? Tôi đã được kê Co-codamol (30/500) nhưng không có tác dụng, morphine lỏng cũng thế. Có gợi ý nào để giảm đau không? Khả năng hồi phục hoàn toàn là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2379
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2130
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1258
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1159
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý

Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi không đơn thuần như ở người trẻ với các dấu hiệu lão hóa chưa nghiêm trọng, do đó hiểu được những điểm khác biệt về giải phẫu và thay đổi do lão hóa ở mí mắt người có tuổi chính là chìa khóa để đạt được kết quả tối ưu.

Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng
Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng

Bác sĩ phải cắt đứt dây thần kinh để kéo căng da, làm phẳng mịn vùng bụng, hậu quả gây tê bì, loạn cảm... ảnh hưởng tới sinh hoạt và tâm lý người bệnh.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây