1

Người cao tuổi cấy ghép Implant được không?

Người cao tuổi cấy ghép Implant được không?

Tuổi tác cao đồng nghĩa với việc cơ thể dần lão hóa, trong đó có cả hệ thống răng miệng. Mất răng là vấn đề phổ biến thường gặp ở người cao tuổi, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khả năng ăn nhai và sức khỏe tổng thể.

❤️‍🔥 Cấy ghép Implant chính là "cứu cánh" giúp người cao tuổi lấy lại nụ cười tự tin và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

🧷 Khôi phục chức năng ăn nhai: Mất răng khiến người cao tuổi gặp khó khăn trong việc ăn nhai, dẫn đến tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Cấy ghép Implant giúp phục hồi khả năng ăn nhai như răng thật, giúp người cao tuổi hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, nâng cao sức đề kháng.

🧷 Ngăn ngừa tiêu xương hàm: Khi mất răng, xương hàm không còn được kích thích, dẫn đến tình trạng tiêu xương nhanh chóng. Cấy ghép Implant giúp kích thích xương hàm phát triển, ngăn ngừa tiêu xương hiệu quả, bảo vệ cấu trúc khuôn mặt.

🧷 Nâng cao chất lượng cuộc sống: Nụ cười là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự tự tin của mỗi người. Mất răng khiến người cao tuổi e ngại giao tiếp, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Cấy ghép Implant giúp khôi phục nụ cười rạng rỡ, giúp người cao tuổi tự tin giao tiếp và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

💡 Nếu người thân của bạn đang bị mất răng gây ảnh hưởng đến cuộc sống, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm tự tin mang đến cho người cao tuổi dịch vụ cấy ghép Implant an toàn, hiệu quả và chất lượng cao.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM IMPLANT NHÂN TÂM

🏢 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bụng ở người cao tuổi có được không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1515

Mẹ tôi 84 tuổi nhưng vẫn rất khỏe khoắn. Không có vấn đề về tim, chỉ bị viêm khớp. Mẹ tôi muốn thu gọn vùng bụng. Mẹ tôi có phải ứng cử viên phù hợp để làm hút mỡ không?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 4432

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1665

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Cấy mỡ của người khác vào cơ thể mình có được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3282

Thực sự tôi chưa từng nghe về phương pháp này nhưng có lẽ đó là giải pháp duy nhất cho tôi lúc này. Tôi chỉ muốn biết liệu có ai từng làm cách này chưa? Bác sĩ của tôi đã lấy đi quá nhiều mỡ và tôi không còn mỡ thừa ở bất cứ nơi nào trên cơ thể mình trừ ngực. Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ.

Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1136

Tôi đang cân nhắc hút mỡ cằm và đường viền hàm nhưng quy trình này cũng sẽ giúp thắt chặt da chứ hay là tôi phải cần một quy trình làm căng da khác thực hiện cùng với quy trình hút mỡ, và tôi cần phải gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2390
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2283
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2209
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1857
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?
Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?

Chiếc mũi với sống cao, cánh mũi nhỏ luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một gương mặt đẹp.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây