1

Nếu nói vẻ ngoài chỉ ảnh hưởng đến cách người ta nhìn mình thôi thì em chưa chịu đâu, vì nó còn ảnh hưởng cả cách tự em nhìn mình nữa.

Nếu nói vẻ ngoài chỉ ảnh hưởng đến cách người ta nhìn mình thôi thì em chưa chịu đâu, vì nó còn ảnh hưởng cả cách tự em nhìn mình nữa.

 Khi đẹp hơn với chiếc mũi lót sụn mới, tất nhiên em cũng. tự tin hơn, chụp ảnh cũng rạng rỡ hơn nữa Xem thêm nâng mũi

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

? 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1660

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Đã có ai bị sưng nề rất nhiều sau hút mỡ chưa? Mọi người đã thử các cách giảm sưng tự nhiên chưa?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 839

Tôi mới làm hút mỡ 6 ngày trước và bị bất ngờ bởi mức độ đau. Tôi từng làm tạo hình thành bụng 7 tháng trước và quay lại làm việc trong vòng 10 ngày, vậy nên tôi chịu đau khá tốt. Tôi muốn hỏi vì tôi đang bị sưng rất nhiều, bàn chân và cẳng chân dưới sưng to ghê gớm. Tôi biết sưng nề một chút là chuyện bình thường và tôi luôn bị ứ nước một chút nên phải dùng Lasix. Nhưng đã có ai bị sưng nề rất nhiều chưa? Mọi người từng thử cách chữa tự nhiên nào chưa? Tôi đã hút mỡ ở lưng, đùi và mông. Tôi đang mặc loại đồ nịt vô cùng bó, kéo dài đến đầu gối.

Tụ dịch sau hút mỡ có thể chữa bằng cách nào khác ngoài mặc đồ nịt và rút dịch?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 775

Tôi đã làm hút mỡ và điêu khắc cơ bụng khoảng 20 ngày trước. Kết quả thì tuyệt vời, nhưng mấy ngày vừa qua tôi bị tụ dịch. Tôi có thể vuốt dịch chảy xuống giữa bụng, vào một cái túi dịch đã hình thành ở bên phải rốn của tôi. Tôi vừa rút được 15ml dịch có màu hơi đỏ từ cái túi đó. Hiện tôi đang dùng đồ nịt và hạn chế hoạt động. Không có dấu hiệu nhiễm trùng. Tôi có thể làm gì thêm ngoài mặc đồ nịt và rút dịch? Hiện bác sĩ của tôi đang đi vắng.

em nâng mũi xong bị nhìn thấy rõ cục sụn như vầy thì có cách nào khắc phục không?

 1 tuần trước
 1
 Đã xem 17

Chào bác Huy, em nâng mũi xong bị nhìn thấy rõ cục sụn như vầy thì có cách nào khắc phục không, ngoài ra thì không có sưng đau hay bóng đỏ gì hết ạ?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 60529

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9289
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8625
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7769
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6804
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5865
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5643
Tin liên quan
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Hướng dẫn cách trị gàu - Dr Bauman
Hướng dẫn cách trị gàu - Dr Bauman

Mặc dù gàu không phải là một vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe nhưng sự bong tróc các vảy gàu trắng và ngứa ngáy đi kèm với nó có thể sẽ làm giảm sự tự tin trong cuộc sống thường ngày.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Đúng Cách
Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Đúng Cách

Rửa mặt tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng trên thực tế, nhiều người đang làm chưa đúng. Rửa mặt đúng cách rất quan trọng vì việc làm sạch da có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của làn da. Dưới đây là một số lời khuyên cùa bác sĩ da liễu về việc rửa mặt.

Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách
Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách

Serum là sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều trị các vấn đề về da như thâm, mụn, da sần sùi, nếp nhăn, mẩn đỏ… Nhưng để serum phát huy hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải sử dụng serum đúng cách.

Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây