1

NẾU CÓ 10 ĐIỂM, THÌ BẠN CHO NỤ CƯỜI CỦA MÌNH BAO NHIÊU ĐIỂM

NẾU CÓ 10 ĐIỂM, THÌ BẠN CHO NỤ CƯỜI CỦA MÌNH BAO NHIÊU ĐIỂM

✅ Chuẩn mực của nụ cười là đôi môi và cung hàm tạo được vòng cung khi cười, không lộ nướu hoặc lộ ít, răng đều, trắng và thẳng hàng.

✅ Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một kiểu cười riêng cho bản thân phù hợp với khuôn mặt của mình. Nhưng cười lộ răng mới là đẹp nhất, tươi tắn nhất.

✅ Bạn không cần phải chuẩn chỉ theo nụ cười nào cả, chỉ cần bạn cười xinh, duyên dáng thì điểm 10 cho nụ cười đã là của bạn.

➡️ Nếu bạn thấy mình cần cải thiện nụ cười tươi xinh rạng rỡ hơn nữa thì hãy để nha khoa giúp bạn hoàn thiện cho nụ cười tròn điểm 10 nhé.

===============================
☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333
 ? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có biện pháp điều trị dứt điểm cho chứng đổ mồ hôi quá nhiều ở lòng bàn tay không?

 2 năm trước
 1
 Đã xem 520

Có cách điều trị vĩnh viễn cho chứng đổ mồ hôi quá nhiều ở lòng bàn tay (và bàn chân) không? Rủi ro của các biện pháp đó là gì? Và thời gian phục hồi là bao lâu? Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều.

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3035

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

So sánh hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER với hút mỡ truyền thống – Ưu điểm và nhược điểm là gì?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2003

Tôi sẽ thực hiện phẫu thuật căng da bụng kết hợp hút mỡ ở hai bên hông và đùi, bác sĩ là chuyên gia hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER, nhưng trợ lý y tá lại nói rằng tôi được sắp xếp thực hiện hút mỡ truyền thống. Tôi còn một ngày trước phẫu thuật nữa để giải quyết vấn đề này. Tôi nặng 50kg, cao 1,5m, có vòng eo nhỏ. Tôi bị tình trạng tích mỡ đùi, còn eo và bụng bị chảy xệ, chùng nhão do nhiều lần mang thai. Tại sao một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm lại thích thực hiện quy trình hút mỡ thông thường hơn là VASER?

Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1307

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp căng da mặt?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2815

Căng da mặt giúp trẻ hóa da mặt đến 10 tuổi, nghe rất hấp dẫn. Phương pháp này có nhược điểm gì không? xin cám ơn

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7694
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn
Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn

Nếu không trị được mụn, bạn có thể chọn cách che đi.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Điểm danh các nguyên nhân gây lão hóa da và cách ngăn ngừa
Điểm danh các nguyên nhân gây lão hóa da và cách ngăn ngừa

Có rất nhiều lí do khiến cho da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, da xỉn màu, mất đi độ săn chắc và thiếu sức sống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây