1

NÂNG V1 NỘI SOI ĐƯỜNG NÁCH KHÔNG LỘ SẸO, BẠN TIN KHÔNG?

NÂNG V1 NỘI SOI ĐƯỜNG NÁCH KHÔNG LỘ SẸO, BẠN TIN KHÔNG?

=> Click ngay hình ảnh khách hàng sau 3 tháng nâng V1 nội soi đường nách tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc dưới đây để chứng thực hiệu quả.

‼Trước đó, chị cũng đã từng lăn tăn nâng V1 đường nách sẽ lộ sẹo, sẹo to, sẹo xấu nhất là khi mang áo 2 dây, mặc váy quây hay sát nách.

▶Nhưng với tay nghề của Ths.BS Bùi Tuấn Anh cùng sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi hiện đại, tất cả thao tác phẫu thuật được phóng to lên màn hình giúp Ths.BS bóc tách khoang chuẩn, cầm mau tốt, hạn chế tối đa rủi ro chảy mau và 98% tình trạng co thắt bao xơ. Xem thêm nâng ngực

Đặc biệt:

➡️Đường mở 2,5 - 3cm nằm tại vị trí hố nách và ẩn dưới với nếp gấp nách nên không lộ.

➡️Đường mở cũng mờ dần theo thời gian và trùng với màu da. Sau 3 tháng gần như không còn thấy dấu vết thẩm mỹ.

CAM KẾT TỪ HỒNG NGỌC:

+) Kiến tạo bầu nguc căng tròn mềm mại đẹp mọi tư thế

+) Không gợn túi độn, độ nhô cao hơn. Căng đầy hơn và săn chắc hơn

+) Bóc tách đặt khoang chuẩn đến từng mm. Đường mở siêu mảnh chỉ 2-3cm. Ko đau ko sẹo hồi phục nhanh gấp 8 lần công nghệ khác

+) Bảo hành trọn đời

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - 18 NĂM NÂNG TẦM PHỤ NỮ VIỆT. Hành trình 18 năm đánh dấu bước chuyển mình trở thành mô hình LÀM ĐẸP THÔNG MINH tiêu chuẩn Anh đầu tiên tại Việt Nam.

Tập hợp đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, hệ thống thiết bị y tế hiện đại cùng các tiện ích - dịch vụ chuẩn 5*, thiết kế thông minh, chúng tôi mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng khác biệt.

?THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - AN TÂM CHẤT LƯỢNG

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chọn đường mổ ở nách thay cho đường mổ quanh quầng vú vì quầng vú quá nhỏ có được không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1006

Chào bác sĩ, nên đặt túi gel silicon 350cc qua đường mổ ở nách hay quanh quầng vú? Quầng vú của tôi rất nhỏ, tròn và sậm màu, bác sĩ bảo vì lý do đó nên nên chọn đường mổ ở nách. Nhưng tôi sợ sẹo để lại to ở nách và có thể nhìn thấy được. Tôi không muốn mỗi lần mặc đồ mùa hè lại phải lo lắng bị lộ sẹo. Vậy trường hợp của tôi thì nên chọn đường mổ nào?

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1136

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Nâng mông chảy xệ với đường rạch ở nếp gấp dưới mông: có nên hay không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1422

Chào bác sĩ, tôi đang rất băn khoăn, nhiều bác sĩ có đầy đủ bằng cấp và giàu kinh nghiệm mà tôi đã tham vấn đều khuyên là không nên thực hiện nâng mông chảy xệ qua đường mổ ở nếp gấp mông bên dưới vì sẽ phá hỏng hình dạng tự nhiên của mông, da cuối cùng sẽ xệ từ mông xuống phần đùi sau mà không có sự phân ranh giới giữa chúng và mông trông sẽ biến dạng xấu xí. Những người khác lại nói họ đã thực hiện kỹ thuật này nhiều lần và rằng việc đặt đường rạch vào nếp nhăn là cách tốt nhất vì vết sẹo sẽ được giấu trong đó. Vậy điều gì đúng ở đây?

Tôi có thể vừa treo ngực sa trễ bằng đường mổ hình lưỡi liềm, vừa nâng ngực bằng cách độn túi dual-plane không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 677

Tôi đang vô cùng lo lắng về vết sẹo mổ vì tôi là người Mỹ Phi. Tôi muốn biết kỹ thuật nào ít xâm lấn nhất, nhưng vẫn treo sa trễ hiệu quả và trông đẹp tự nhiên.

Liệu kỹ thuật nâng ngực dual-plane hoặc kỹ thuật treo sa trễ bằng đường mổ hình donut kèm nâng ngực có đủ để kéo ngực tôi lên không, hay tôi cần treo sa trễ bằng đường mổ kẹo mút?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 645

Tôi muốn có lại bộ ngực cao, vểnh như ngày trước mà không cần phải tăng kích cỡ lên quá to. Có một bác sĩ gợi ý cho tôi nên độn túi độn mà không làm treo sa trễ, còn một người khác thì khuyên nên treo sa trễ bằng đường mổ dọc. Tôi thì rất muốn tránh vết sẹo dọc của đường mổ hình kẹo mút, nhưng nếu đó là cách duy nhất để tôi có thể có được kết quả như ý muốn thì cũng đáng. Liệu treo sa trễ bằng đường mổ donut hoặc nâng ngực bằng kỹ thuật dual-plane có cho tôi kết quả chấp nhận được mà không làm tăng cỡ ngực của tôi quá hay không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29557
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15645
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14584
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12058
Tin liên quan
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?
Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?

Liệu làm sạch đại tràng có giúp làm sạch mụn? Trừ khi bằng cách nào đó có thể kiểm soát mụn trong đại tràng, thì còn lại câu trả lời là không, nhưng sức khỏe thực sự của ruột già là quan trọng đối với da của bạn.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Kem chống nắng có gây hại gì không?
Kem chống nắng có gây hại gì không?

Mặc dù bôi kem chống nắng là một bước bắt buộc để bảo vệ da khỏi ung thư, tình trạng viêm và các dấu hiệu lão hóa trước tuổi nhưng một số thành phần trong kem chống nắng có thể gây hại ngược lại cho da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây