1

Nâng gò má bằng tiêm filler- bs chiêm quốc thái

Xương gò má suy yếu, không rõ đường nét có thể khiến khuôn mặt trở nên kém sắc và trông có vẻ không được khỏe mạnh.
Nâng gò má bằng tiêm filler- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về nâng gò má bằng filler

Ngày nay các bác sĩ có cung cấp quy trình nâng làm đầy gò má bằng filler không cần phẫu thuật có thể giúp cải thiện độ cân đối giữa hai bên gò má và nét hài hòa tổng thể cho toàn khuôn mặt.

Bệnh nhân lý tưởng cho quy trình này nhìn chung là những người có sức khỏe tốt, hiểu rõ về những lợi ích có được và hiện đang không hài lòng với đường nét, hình dạng cũng như mức độ nổi bật của hai bên gò má.

Nâng gò má bằng filler có thể mang lại kết quả tuyệt vời khi thực hiện riêng lẻ một mình, nhưng cũng có thể kết hợp với các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khác để đạt hiệu quả ấn tượng hơn. Ví dụ, nâng mí mắt, treo chân mày nhằm tôn tạo khuôn mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Thời gian hồi phục sau khi thực hiện quy trình này nhìn chung rất ngắn. Bạn hoàn toàn có thể đi làm trở lại vào ngay ngày hôm sau mặc dù có thể hơi bị thâm tím và sưng nhẹ tại vị trí tiêm filler, tình trạng này hoàn toàn có thể che giấu nhờ trang điểm. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể gặp tình trạng tê và ngứa ran ở vùng điều trị. Để đảm bảo an toàn, bệnh nhân cần tránh tham gia các hoạt động mạnh trong 1 ngày.

Các câu hỏi liên quan về nâng gò má

Nâng gò má là gì?

Nâng gò má là một quy trình không phẫu thuật bằng cách sử dụng filler để làm đầy, làm nổi bật xương gò má, khiến khuôn mặt trở nên hài hòa cân đối hơn.

Ai là người phù hợp với kỹ thuật này?

Những người không mắc các tình trạng y tế nghiêm trọng hoặc sử dụng các loại thuốc nhất định như thuốc làm loãng máu có thể phù hợp với quy trình này. Bệnh nhân tiềm năng nên có những kỳ vọng thực tế về kết quả đạt được từ quy trình không can thiệp phẫu thuật này.

Bác sĩ sẽ làm gì trong quá trình tham vấn?

Tại buổi tư vấn, bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng thể chất các cấu trúc, đặc điểm trên khuôn mặt bạn cũng như xem xét lịch sử y tế của bạn. Ông/bà ấy sẽ thảo luận về những mục tiêu thẩm mỹ của bạn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Sau khi giải thích chi tiết cho bạn về kỹ thuật nâng má, cũng như cung cấp cho bạn xem bộ ảnh trước và sau khi thực hiện quy trình này của những bệnh nhân cũ, bác sĩ sẽ xác định xem đây có phải là kỹ thuật phù hợp với bạn hay không. Nếu có ông/bà ấy sẽ lên kế hoạch thực hiện cụ thể, đồng thời đưa ra báo giá chi tiết cho bạn.

Chi phí nâng làm đầy gò má là bao nhiêu?

Mức chi phí cho quy trình này sẽ tùy theo mong muốn chỉnh sửa của từng bệnh nhân. Trung bình mức giá nâng gò má bằng miếng độn sẽ dao động từ $ 2.500.00 đến $ 6.500.00. Ngoài ra bác sĩ cũng có thể sử dụng các loại filler như Radiesse và Juvederm. Bệnh nhân mong muốn thực hiện nên lên lịch thăm khám trực tiếp để được xác định xem quy trình này có phù hợp với mình hay không, qua đó xác định mức giá chính xác.

Nâng gò má được thực hiện trong bao lâu?

Hầu hết các quy trình nâng làm đầy gò má bằng filler đều được thực hiện trong chưa đến 1 giờ đồng hồ.

Filler sẽ được tiêm vào qua vị trí nào?

Bác sĩ sẽ đưa filler nâng má vào thông qua các ví trí nhỏ ở trong môi trên hoặc trong mí mắt dưới.

Quy trình này có khó chịu không?

Một số bệnh nhân có thể nhận thấy hơi khó chịu trong vài ngày đầu cũng như khó di chuyển hàm hoặc nói chuyện. Bác sĩ sẽ cung cấp các loại thuốc giảm đau để kiểm soát tình trạng này.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình hồi phục?

Hầu hết các bệnh nhân đều hồi phục hoàn toàn sau 5 đến 7 ngày. Di chuyển môi và miệng sẽ trở nên khó khăn trong vài ngày đầu do đó bệnh nhân có thể phải hạn chế ăn uống.

Tôi có thể đi làm trở lại sớm không?

Nhìn chung các bệnh nhân có thể thoải mái đi làm trở lại vào ngay ngày hôm sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3550

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Tiêm filler Juvederm để xem trước diện mạo có thể đạt được bằng cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2014

Tôi muốn cấy mỡ tự thân vào vùng mặt, nhưng muốn xem trước xem nó sẽ như thế nào bằng cách tiêm filler Juvederm (vào môi, các nếp gấp cạnh mũi và vùng má). Liệu việc tiêm Juvederm có thể giúp tôi hình dung ra diện mạo khuôn mặt mình sau khi cấy chuyển mỡ không? Cảm ơn các bác sĩ đã xem xét câu hỏi của tôi.

Nâng chân mày bằng tiêm botox là gì?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1736

Tôi nghĩ rằng tiêm Botox có thể làm cho khuôn mặt bạn chảy xệ nhiều hơn – vậy làm sao có thể nâng chân mày bằng Botox? Tiêm botox nâng chân mày là như nào?

Có thể tái tạo bề mặt da bằng laser sau khi tiêm filler không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4893

Laser CO2 fractional hay các loại laser khác có ảnh hưởng đến filler trên mặt không?

Bao lâu sau khi tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 thì có thể tiêm filler Restylane?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2433

Thưa các bác sĩ, tôi muốn hỏi bao lâu sau khi tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 thì có thể tiêm filler Restylane?

Tin liên quan
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra

Nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thường sử dụng Sculptra để tiêm vào mông để tăng size mông

Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase
Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase

Khi bạn không hài lòng với kết quả tiêm filler, có một phương pháp giúp đảo ngược kết quả nhanh chóng là tiêm tan

Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má
Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má

Voluma là một nhãn hiệu filler của Juvederm, được sử dụng chủ yếu trong đẩy cao gò má và làm đầy má hóp

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây