1

Mụn ẩn - Mụn viêm - Mụn trứng cá Đến Thu Cúc trị mụn ngay

Mụn ẩn - Mụn viêm - Mụn trứng cá Đến Thu Cúc trị mụn ngay

Trải nghiệm trị mụn 88K >> Inbox SĐT nhận ngay ưu đãi

⭐️ Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

⭐️ Xử lý riêng biệt cho từng tình trạng da

⭐️ Kháng khuẩn kháng viêm. Da mịn màng sau điều trị

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Nơi sắc đẹp khởi nguồn hạnh phúc!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã hút mỡ 18 ngày trước và không bị bỏng, nhưng có vùng da bị đỏ và đổi màu, vậy tôi bị hoại tử, viêm mô bào hay là bị nhiễm trùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1039

Đã 18 ngày kể từ ngày tôi làm hút mỡ, ca phẫu thuật được thực hiện bởi một bác sĩ có chứng chỉ đàng hoàng trong nước. Có biểu hiện ngay từ ngày đầu tiên sau phẫu thuật, sau một tuần bác sĩ bắt đầu thấy đáng lo. Gửi ảnh cho bác sĩ sau hai tuần và bác sĩ nhắn là “có thể những vết đó là do đồ nịt quá chặt”. Tôi không tin và tới phòng cấp cứu. Đi khám với một bác sĩ khác, bác sĩ đó thấy lo ngại với vùng bị đỏ và cho điều trị cả hai. Các bác sĩ có thể cho tôi ý kiến được không? Có phải tôi đã bị hoại tử da và vùng da xung quanh bị viêm mô tế bào không? Tôi không bị bỏng, không hút thuốc. Tôi trẻ và khỏe mạnh.

Ưu và nhược điểm của việc nâng mũi lại ngay sau khi rút sụn mũi vì nhiễm trùng?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2188

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm tôi có nâng mũi đặt sụn goretex và bọc sụn tai đầu mũi. Nhưng 1 tháng nay tôi thấy bên phải mũi bắt đầu nổi mụn và có mủ. Tôi đến gặp bác sĩ kiểm tra, ông ấy xử lý sạch vùng nhiễm trùng và nói sụn nâng mũi vẫn ổn định rồi cho tôi dùng kháng sinh. Hôm nay ông ấy lại nói tôi có thể sửa mũi được luôn, sẽ rút sụn goretex ra sau đó đặt mô mỡ lấy từ mông của tôi và đặt lại miếng sụn goretex mới vào. Như vậy có ổn không? Nên nâng mũi lại ngay hay nên đợi vài tháng để hết hẳn nhiễm trùng và mọi thứ lành lại?

Tắm sau khi treo ngực sa trễ được 4 ngày có sợ bị nhiễm trùng hay mủn chỉ khâu không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1261

Tôi mới phẫu thuật treo sa trễ kết hợp đặt túi độn 4 ngày trước. Bác sĩ nói là tôi có thể tắm được rồi nhưng tôi lo là còn hơi sớm, nếu tắm bây giờ thì sẽ bị nhiễm trùng và sẽ làm mủn chỉ khâu. Nếu chỉ lau người thôi thì có sao không?

Sửa sẹo sau treo ngực sa trễ nhưng vết khâu bị hở sau 5 ngày, có phải là nhiễm trùng?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2736

Tôi mới treo ngực sa trễ và do chỉ khâu ở bên trên hai núm vú bị trồi lên nên 5 hôm trước tôi mới phải phẫu thuật sửa sẹo. Hôm nay tôi phát hiện dọc theo vết khâu ở quanh quầng vú bên phải có những vết thương hở hình tròn, còn có máu và mủ nữa. Như thế là bị làm sao? Có phải do lỗi của bác sĩ không? Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2487
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 4 năm trước
 1686
Tin liên quan
Loại bỏ mụn trứng cá ngay từ hôm nay
Loại bỏ mụn trứng cá ngay từ hôm nay

Nhiều người khi có mụn thường cố nặn, cậy hoặc kì cọ mạnh để mụn biến mất nhưng đây là những cách tuyệt đối không nên thực hiện. Việc nặn mụn chỉ làm cho mụn nặng thêm, đặc biệt là khi nốt mụn đó không phải mụn trứng cá.

Dầu thừa có gây viêm da và mụn trứng cá không?
Dầu thừa có gây viêm da và mụn trứng cá không?

Da dầu có nguy cơ bị bít tắc lỗ chân lông cao hơn và do đó dễ bị mụn hơn vì bã nhờn làm cho các tế bào da chết bị bong tróc dính lại với nhau và gây tắc nghẽn lỗ chân lông

Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm
Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm

Lỗ chân lông có thể bị tắc do tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn, mỹ phẩm và dẫn đến hình thành mụn trứng cá không viêm. Việc sở hữu làn da sạch đẹp luôn là điều mà ai cũng ao ước. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách điều trị mụn trứng cá.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Mụn trứng cá là gì?
Mụn trứng cá là gì?

Mụn trứng cá là một tình trạng bệnh lý ở da ảnh hưởng đến hầu hết mọi người trong một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời của họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây