1

MỘT CA THẨM MỸ RĂNG SỨ CHỈ THÀNH CÔNG KHI KHÁCH HÀNG THỰC SỰ ƯNG Ý & TỰ TIN VỚI NỤ CƯỜI CỦA MÌNH

MỘT CA THẨM MỸ RĂNG SỨ CHỈ THÀNH CÔNG KHI KHÁCH HÀNG THỰC SỰ ƯNG Ý & TỰ TIN VỚI NỤ CƯỜI CỦA MÌNH

(Minh họa là ca lâm sàng thẩm mỹ răng sứ cho một nữ khách hàng doanh nhân và được thực hiện bởi BS. Đặng Hoàng Cương cùng ekip. Lưu ý: Nội dung và thiết kế hình ảnh thuộc bản quyền Peace Dentistry, vui lòng không tự ý sao chép sử dụng khi chưa cho phép)

Một ca thẩm mỹ răng sứ thành công cần đáp ứng nhiều tiêu chí gồm: tính thẩm mỹ, mài răng tối thiểu, khớp cắn tốt, ăn nhai tốt, tính an toàn và lâu dài... Và yếu tố quan trọng hàng đầu đó là  SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG. Khách hàng cảm thấy ưng ý với hàm răng của mình, tự tin với nụ cười mới và yên tâm sau khi làm dịch vụ. Nói cách khác, ca điều trị đáp ứng tốt hoặc trên cả kỳ vọng của khách hàng.

👉 Vậy làm sao kết quả điều trị đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng?

Để mang lại một ca thẩm mỹ răng sứ thành công mỹ mãn, đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng thì bên cạnh các yếu tố như bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, vật liệu sứ tốt... thì bác sĩ cần phải TIẾP CẬN ĐIỀU TRỊ VỚI KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM. Cụ thể:

1. Phân tích kỹ các đặc trưng về tình trạng răng, đường cười, nướu, khuôn miệng và các đặc trưng khác trên khuôn mặt khách hàng... để lựa chọn các form răng, màu răng phù hợp;

2. Thảo luận kỹ với khách hàng về các mong muốn điều trị cũng như kỳ vọng về nụ cười trong tương lai;

3. Bác sĩ và khách hàng sẽ cùng thống nhất một phương án "thiết kế nụ cười" mà khách hàng cảm thấy ưng ý, đồng thuận cao;

4. Bên cạnh đó là việc ứng dụng các công nghệ hiện đại như thiết kế nụ cười kỹ thuật số DSD, keynote, hoặc các phần mềm chuyên dụng trong thẩm mỹ nha khoa để tối ưu kết quả, tối ưu thẩm mỹ.

💙 LỜI KHUYÊN PEACE DENTISTRY DÀNH CHO KHÁCH HÀNG: Thẩm mỹ bọc răng sứ là một dịch vụ ưu việt, là lựa chọn hoàn hảo để chúng ta sở hữu nụ cười ưng ý. Nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn, lâu dài và chúng ta mãn nguyện với kết quả thì khách hàng cần phải ưu tiên chọn lựa các nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi và tận tâm, trang thiết bị hiện đại, vật liệu sứ chất lượng với giá cả phù hợp. Kết quả và chất lượng dịch vụ tốt là ưu tiên hàng đầu chứ không phải yếu tố giá thành!

Nếu bạn đang tìm cho mình một nha khoa uy tín, hiện đại, bác sĩ giỏi và tận tâm để thẩm mỹ răng sứ thiết kế nụ cười hoàn hảo, hãy liên hệ ngay với Peace Dentistry qua các kênh sau để được hỗ trợ khám tư vấn với bác sĩ chuyên gia:

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1364

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 6 năm trước
 13
 Đã xem 1528

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1258

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Bao lâu sau khi tẩy trắng răng có thể ăn các loại thực phẩm làm răng ngả màu?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 4913

Sau khi răng được tẩy trắng bằng biện pháp chuyên nghiệp, khi nào thì tôi có thể ăn các loại thực phẩm sẫm màu trở lại?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1796

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7848
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?

Khi bạn bị mụn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên rằng bạn không nên ăn chocolate. Những lời khuyên này là đúng vì thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và mụn trứng cá. Tuy nhiên, chocolate lại không phải là nguyên nhân gây ra mụn mà thậm chí còn có thể trị mụn.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây