1

MÓN QUÀ LAVA 3M TỪ WIN SMILE - NƠI ƯỚC MƠ TỎA SÁNG THÀNH HIỆN THỰC

MÓN QUÀ LAVA 3M TỪ WIN SMILE - NƠI ƯỚC MƠ TỎA SÁNG THÀNH HIỆN THỰC

Là một trong những dòng bọc răng sứ cao cấp nhất hiện nay, giá trị để sở hữu một bộ răng sứ Lava 3M không hề nhỏ. Thế nhưng Lava 3M vẫn là cái tên được lựa chọn hàng đầu đối với những tín đồ yêu thích thẩm mỹ răng sứ. Đặc biệt là tại Win Smile, khách hàng luôn dành sự ưu ái và tin tưởng đối với dòng răng sứ này.

Sự tin tưởng ấy không chỉ xuất phát từ những ưu điểm đỉnh cao của Lava 3M. Với cùng một chất liệu răng sứ, nhưng điều tạo nên cái hồn của bộ răng sứ ấy lại là người bác sĩ với con mắt thẩm mỹ và tay nghề thành thục.

? Mỗi một bộ răng sứ được tạo ra, mỗi một nụ cười được vẽ nên đều là thành quả đáng tự hào được nhào nặn bởi những nghệ sĩ thực thụ trong lĩnh vực thẩm mỹ. Từ kiểu dáng, màu sắc cho đến thiết kế đường cười, từng chi tiết được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo thể hiện tâm ý của người làm ra nó. Đối với Win Smile, một hàm răng sứ nếu chỉ đẹp thì chưa đủ, mà còn cần có sự độc đáo, riêng biệt và hoàn hảo tuyệt đối, là hàm răng thực sự thuộc về riêng khách hàng đó chứ không phải sản phẩm được tạo ra hàng loạt.

Sự kết hợp của Lava 3M và Win Smile, là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên những tác phẩm xuất sắc nhất.

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

? Tư vấn trực tiếp: m.me/NhaKhoaQuocTeWinSmile

✦ Website: winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1743

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1473

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Sinh con bao lâu có thể thực hiện tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2543

Tôi đã sinh con được gần 9 tháng nhưng tôi rất ghét vùng bụng mình và thực sự muốn nó có thể quay trở lại như trước. Liệu các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đặt ra một thời điểm cụ thể nào phù hợp để thực hiện một quy trình như căng da bụng kết hợp hút mỡ không?

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1468

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng? Các mẹo khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 756

Tôi có vài thắc mắc về thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng. Sau phẫu thuật thì mất bao lâu trước khi tôi có thể: 1-Đứng thẳng? 2-Ngủ nằm sấp? 3-Tập thể dục? 4-Thời gian hồi phục tổng cộng hết bao lâu? Các câu hỏi khác là: 5-Mẹo để nằm ngủ. 6-Ngồi thế nào khi làm công việc văn phòng. 7-Tôi có cần mua gậy để giúp đi lại và đứng thẳng không? 8-Cần mua gì để thấy thoải mái? Xin cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7694
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2378
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Thành phần dưỡng da nào làm sáng da hiệu quả?
Thành phần dưỡng da nào làm sáng da hiệu quả?

Mục tiêu của việc làm sáng da không phải là thay đổi màu sắc của toàn bộ da mà là giúp cho làn da đều màu hơn bằng cách làm sáng các vết thâm hay vùng da tối màu do tăng sắc tố.

Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?
Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?

Những điều cần biết về cấy râu, ria mép và cấy tóc mai

Danh Sách Thành Phần Làm Sáng Da
Danh Sách Thành Phần Làm Sáng Da

Một giải pháp để điều trị thâm nám và da không đều màu là sử dụng sản phẩm dưỡng da chứa thành phần làm sáng da. ó những thành phần nào có tác dụng này? Và thành phần hiệu quả nhất?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây