1

MẶT TRỜI MÙA HÈ KHOE SẮC VÀNG - KHÁCH HÀNG VIET SMILE KHOE NỤ CƯỜI GÂY THƯƠNG NHỚ

MẶT TRỜI MÙA HÈ KHOE SẮC VÀNG - KHÁCH HÀNG VIET SMILE KHOE NỤ CƯỜI GÂY THƯƠNG NHỚ

Bạn biết không, bọc răng sứ tại nha khoa VIET SMILE dù là thương hiệu sứ nào thì cũng làm tôn lên nét đẹp cá nhân, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, thanh tú và mang đến một nụ cười đủ để thu hút ánh nhìn người xung quanh.

💠 Bạn chưa biết chọn thương hiệu sứ nào, màu sắc, dáng răng nào phù hợp với khuôn mặt thì bằng gu thẩm mỹ tinh tế, sự am hiểu về răng sứ, bác sĩ nha khoa VIET SMILE sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một hàm răng, khuôn miệng hoàn hảo.

Vậy còn chần chờ gì mà chưa liên hệ ngay với nha khoa để được tư vấn và nhận ưu đãi hót của tháng?

Chuỗi hệ thống 5 cơ sở Nha khoa VIET SMILE

⏰ Thời gian làm việc: 8h30 - 19h từ Thứ 2 - Chủ nhật (Trừ thứ 5 làm đến 17h30)

📍 Hà Nội 3 cơ sở (Thanh Xuân - Cầu Giấy - Hai Bà Trưng 

📍 TP.HCM Quận 10, KĐT Hà Đô Centrosa

📍 Phường Cốc Lếu - TP Lào Cai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm filler có thể tạo khóe môi cười không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4510

Khóe miệng của tôi bị hướng xuống dưới. Tôi nên làm thế nào để tạo khóe môi cười? Nếu tiêm chất làm đầy vào đường rãnh hai bên mũi thì có tác dụng không?

Với một người khỏe mạnh bình thường, không bị rụng tóc do di truyền, thì tóc sau khi rụng mất bao lâu để mọc lại?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 548

Ví dụ, nếu các sợi tóc tự rụng (hoặc bị kéo đứt, hoặc do chải mạnh), thì thường mất bao lâu để tóc bắt đầu mọc lại? Tôi nuôi tóc dài, đã tẩy tóc, và kể từ khi tóc trở nên khô, tôi bắt đầu chải mạnh hơn và nhận thấy tóc dính vào lược nhiều, phần đỉnh đầu thì thưa dần. Liệu có phải điều này đã kích ứng chứng rụng tóc do nội tiết tố nam (rụng tóc do di truyền – androgenetic alopecia) không, hay là tóc tôi có thể mọc lại? Tôi biết là mình phải tới gặp bác sĩ thực sự, nhưng tôi cảm thấy nhiều phòng khám chỉ đang cố chào bán các gói điều trị của họ. Mong các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 899

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Cách chữa trị mụn mủ ở khóe miệng?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 4155

Xin chào bác sĩ, vừa qua mùa nắng cơ thể nổi mụn nhọt khắp nơi nhưng độc nhất là ngay MỎ nên em đã ngứa tay nặn nhưng không nhờ nó làm độc đâm ra sưng vù lên và giờ tạo mủ . - Em muốn hỏi giờ mình có nên nặn hay không ? - Có thuốc nào hay bôi ngoài da cho nhanh xẹp ko ? Em đã đi viện bác sĩ đã kê thuốc . Vì em cho bé bú nữa nên muốn hỏi bác sĩ có thuốc bôi cho nhanh xẹp hay không thôi . Để hạn chế kháng sinh ảnh hưởng sữa và con. Cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

4 quy tắc cho một làn da khỏe đẹp
4 quy tắc cho một làn da khỏe đẹp

Với vô số các sản phẩm dưỡng da và các phương pháp trị liệu hiện nay có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn và không biết phải bắt đầu từ đâu.

Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây