1

LỰA CHỌN XỨNG ĐÁNG CHO LẦN CHINH PHỤC NỤ CƯỜI HOÀN MỸ THỨ HAI

LỰA CHỌN XỨNG ĐÁNG CHO LẦN CHINH PHỤC NỤ CƯỜI HOÀN MỸ THỨ HAI

Chiếm trọn tin yêu của chị Tuyết Lan sau khi cân nhắc giữa vô vàn nha khoa để “sửa lỗi” nụ cười là một sự bảo chứng mạnh mẽ cho chất lượng của Win Smile. Kết quả đó được tạo nên bởi những say mê cống hiến, sự tôn trọng vẻ đẹp riêng của mỗi người và tâm huyết được nương náu trong từng lớp răng sứ để tạo nên đường cười tuyệt mỹ cho khách hàng. Xem thêm bọc răng sứ

Như bao màn sửa lỗi nụ cười hỏng từ trước đến nay tại Win Smile luôn dung hòa được cả vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn sức khỏe an toàn, nụ cười mà chuyên gia Bùi Bích Uyên hoàn thiện cho nữ khách hàng cũng trọn vẹn về mặt nghệ thuật với màu sắc tự nhiên và form răng thiết kế riêng cho gương mặt.

Bên cạnh đó, chất sứ Lava 3M bền chắc, được mệnh danh là “Nữ hoàng của các dòng sứ” với chế độ bảo hành chính hãng tới 15 năm sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các khách hàng sinh sống ở nước ngoài như chị Tuyết Lan.

Dành tặng chị yêu món quà tuyệt vời sau khi đánh mất niềm tin ở lần lựa chọn đầu tiên, Win Smile hạnh phúc khi thấy sự tự tin đã quay trở lại, một nụ cười xứng tầm với vẻ đẹp thanh lịch vốn có của chị. Bằng sự đồng hành trong suốt chặng đường chăm sóc nụ cười được truyền cảm hứng từ Nhà sáng lập tâm huyết, Win Smile tin rằng giá trị nụ cười ngày hôm nay khách hàng có được, dù trải qua 15 năm hay nhiều năm sau nữa vẫn sẽ vẹn nguyên như thuở đầu.

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tư vấn trực tiếp: m.me/nhakhoaquoctewinsmile

✦ Website: www.winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn tiêm Botox hay tiêm filler để xử lý nếp nhăn trên mặt khi cười?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 4243

Tôi 40 tuổi và có các nếp nhăn trên mặt khi cười, da tôi rất nhạy cảm. Tôi muốn hỏi là tiêm filler hay Botox tốt hơn? Loại nào có ít tác dụng phụ hơn? Hiệu quả của mỗi loại kéo dài được mấy tháng? Tôi nên chọn hãng filler và Botox nào?

Nên làm gì để khắc phục sự không cân xứng giữa hai bên mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3042

Tôi nhận thấy rằng hai bên mặt của mình không cân nhau, một bên thấp hơn một chút so với bên kia, rõ nhất là ở vùng mắt và môi. Khi cười thì không sao nhưng khi ở trạng thái bình thường thì mặt tôi lại bị lệch. Ngoài ra răng tôi cũng không thẳng hàng. Tôi mới 26 tuổi và tôi nghĩ rằng còn quá sớm để phẫu thuật căng da mặt. Tôi muốn xin lời khuyên của các bác sĩ.

Nên chọn filler hay căng da mặt để khắc phục vấn đề má hóp?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1800

Vài năm gần đây, nửa mặt bên trái của tôi đang ngày càng chảy xệ và má hóp lại. Tôi còn nhận thấy các nếp nhăn quanh môi nữa. Tôi nên chọn phương pháp tiêm filler hay căng da mặt?

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1664

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Làm thế nào để khắc phục răng nhỏ và cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1095

Gần đây tôi mới đi dán 6 mặt dán Veneer để làm dài răng do trước đây răng tôi rất nhỏ và bị cười hở lợi. Tuy nhiên, lúc dán xong thì tôi thấy vẫn chẳng thay đổi gì cả. Tôi thấy răng mình thậm chí bây giờ còn nhỏ đi. Liệu tôi có nên phẫu thuật lợi bằng laser không hay nên làm dài thân răng. Tôi rất không hài lòng với các mặt dán Veneer hiện tại và định là sau khi khắc phục cười hở lợi xong thì sẽ đi dán lại.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7930
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5195
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2679
Tin liên quan
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?

Nếu bạn đang mơ về một hàm thẳng hơn nhưng vẫn còn e ngại về vấn đề chi phí điều trị thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được chi phí của niềng trong suốt Invisalign.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây