1

 Lựa chọn giải pháp Bọc Sứ INVY ULTRA 3P chuẩn Hoa Kỳ, Thu Trang đã hoàn toàn thay đổi

 Lựa chọn giải pháp Bọc Sứ INVY ULTRA 3P chuẩn Hoa Kỳ, Thu Trang đã hoàn toàn thay đổi

 Đừng tìm em nữa...
Em của ngày xưa chết rồi... ?

? Đúng vậy, cô nàng Thu Trang ít cười, mặc cảm vì hàm răng xô lệch kém duyên đã không còn. Thay vào đó là người phụ nữ tự tin, rạng rỡ nụ cười trên môi!
--------??-------

Bí quyết là gì?

- Răng khấp khểnh, xô lệch >>> Đều đặn, vừa khít
- Ố vàng, xỉn màu >>> Trắng sáng tự nhiên
- Cung răng kém thẩm mỹ >>> Nụ cười tỷ lệ vàng

? Chiêm ngưỡng ngay những khoảnh khắc thay đổi của cô nàng. Đừng ngại Inbox/ Commen tình trạng nếu bạn muốn thay đổi nhé!
? NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA
? ĐỊA CHỈ: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️ TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0936.298.359
? Website: http://nhakhoanevada.com/
⏰ GIỜ MỞ CỬA: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có giải pháp nào thay thế cho cắt bao xơ để chỉnh sửa ngực bị cứng không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 988

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 tháng trước và túi độn được đặt dưới cơ. Sau phẫu thuật thì ngực phải của tôi bắt đầu bị cứng nên bác sĩ có kê Singulair (mỗi ngày một lần và dùng trong 3 tháng). Sau khi dùng thuốc được 1 tháng thì ngực phải đã có sự cải thiện nhưng bên trái lại bắt đầu bị co thắt bao xơ và trông khác hẳn so với bên phải. Bác sĩ lại kê cho tôi Medrol (liệu trình 21 viên). Liệu có cách nào khác ngoài phẫu thuật cắt bao xơ để khắc phục vấn đề này không?

Nụ cười của tôi đã hoàn toàn thay đổi sau khi tiêm botox vào trán, nếp cau mày, nếp chân chim và dưới mắt???

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1167

Môi trên của tôi không nâng được lên hết cỡ khi cười. Cười mỉm trông còn bình thường nhưng khi cười to hai bên khóe môi không nâng lên được, giống như chỉ cười một nữa. Tôi có đăng ảnh trước và sau tiêm. Có phải cơ cười của tôi đã bị ảnh hưởng?

Myobloc là thứ duy nhất hiệu quả với nếp nhăn chân chim đuôi mắt, nhưng quá tốn kém: có giải pháp nào thay thế không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 964

Botox không hiệu quả với tôi, và myobloc là thuốc duy nhất có tác dụng, nhưng cũng chỉ kéo dài được 4 – 6 tuần. Với giá mỗi lần tiêm là £400, thực sự không phải là giải pháp phù hợp về lâu dài. Tôi cần phương pháp nào đó duy trì hiệu quả lâu hơn. Tôi 52 tuổi.

Các giải pháp cho tình trạng mí dưới bị chảy xệ quá thấp ?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 643

Hai bên mí dưới của tôi bị xệ xuống quá thấp làm lộ cả phần tròng trắng nằm dưới tròng đen. Hiện tượng này rõ ràng không bình thường. Hai bên mắt cũng bị đau, đỏ nhiều và có nếp nhăn ở dưới mắt khá sớm. Liệu có cách nào khắc phục được không?

Cánh mũi, đầu mũi to (giải pháp an toàn)

 1 năm trước
 0
 Đã xem 276

Mũi em cảm thấy to 2 bên cánh, đầu mũi Tròn to> Có cánh nào làm nó thẩm mỹ hơn không ảnh hưởng đến sức khoẻ(đặc biệt khi về già)không ạ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7738
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5093
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2419
Tin liên quan
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại
Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại

Dù cho đôi mắt, đôi tai và khuôn miệng có đẹp đến mức nào nhưng nếu chiếc mũi có khiếm khuyết thì khuôn mặt vẫn không thể đẹp hài hòa toàn diện.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây