1

LIỆU GEN NỊT BỤNG CÓ THẬT SỰ GIÚP EO THONG

LIỆU GEN NỊT BỤNG CÓ THẬT SỰ GIÚP EO THONG

Khách hàng hỏi:

?Thưa bác sĩ, năm nay em 25 tuổi, tuy đã duy trì thể dục và ăn uống kiêng khem nhưng vòng eo của em vẫn to và có mỡ thừa khá nhiều. Em nghe mấy chị em trong công ty bảo mang gen nịt bụng sẽ giúp vòng hai của nhỏ lại và làm giảm mỡ vòng 2 dễ dàng. Em mong nhận được câu trả lời của Bác sĩ về việc liệu gen nịt bụng có thật sự giúp eo em thon gọn lại không?

?‍⚕️BSCKI Hồ Quốc Việt giải đáp:

Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã đặt câu hỏi trên đến TTTM Kalian.Thắc mắc về việc gen nịt bụng có thể giúp eo thon gọn không, tôi có thể giải đáp cho bạn như sau:

?Để giảm mỡ trên cơ thể chỉ có 2 cách: 1 là phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, 2 là dựa vào calorie deficit(lượng calo bạn tiêu thụ phải lớn hơn lượng calorie bạn nạp vào cơ thể để cơ thể lấy mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng).

Vậy đai nịt bụng có thật sự giúp giảm vòng eo:

?Vấn đề của đai nịt bụng chỉ giúp cố định , ép chặt phần bụng lượng mỡ và cơ quan nội tạng tại vị trí đó sẽ bị chèn ép và không đi đâu cả. Sau thời gian dài các cơ quan nội tạng sẽ bị ảnh hưởng, tổn thương gây ra các vấn đề về bệnh lý(dạ dày, gan, lá lách, thận và cả cấu trúc xương)

?Đai nịt bụng không giúp cơ thể giảm mỡ và cũng không hề đẩy mở đi xuống “mông” hay “chạy lên ngực” như rất nhiều nơi quảng cáo!

?Sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng sẽ được chỉ dẫn đeo nịt từ 4- 9 tuần nhằm cố định phần bụng, giúp các mô mau chóng ổn định và hồi phục, hạn chế sưng nề, chảy máu và tụ dịch bên trong. Sau đó, bác sĩ sẽ không khuyến khích khách hàng phải sử dụng loại đai nịt bụng này lâu dài.

?Hy vọng câu trả lời trên sẽ giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn có được thông tin bổ ích.

------------------------

❣️Để xem LIVESTREAM hằng ngày và cập nhật kiến thức chuyên môn, khách hàng có thể tham khảo FB cá nhân Bác sĩ Việt tại : http://bit.ly/bacsiviet

GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ

100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT

100% các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế

-----------

Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt

Website: bacsiviet.com.vn

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tăng cân sau khi hút mỡ truyền thống và tạo hình thành bụng - Liệu bây giờ tôi có thể tiếp tục hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1433

Tôi đã thực hiện một quy trình hút mỡ truyền thống và phẫu thuật tạo hình thành toàn phần cách đây 3 năm. Không may là tôi lại tăng cân trở lại (chủ yếu là ở vùng hông) sau khi phẫu thuật. Bây giờ trông tôi như có hai cái lốp xe lủng lẳng ở hai bên hông. Tôi đang xem xét thực hiện hút mỡ nổi cơ hoặc hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER; vừa muốn xử lý vùng hông vừa muốn xử lý vùng đùi trong/ngoài, vùng mu và mông. Tuy nhiên tôi dự định sẽ giảm cân trước khi thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật nào. Đây có phải lựa chọn đúng đắn dựa trên những gì tôi đã làm không?

Tôi đã sinh 4 con và không có khả năng ra nước ngoài để phẫu thuật tạo hình bụng. Liệu hút mỡ VASER có giúp ích không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1365

Tôi có thể chấp nhận được nếu quy trình này để lại da thừa lỏng lẻo, thà như thế còn hơn trông tôi lúc nào cũng như mang bầu. Người ta nói với tôi rằng cơ bụng của tôi không bị tách chút nào và tôi có thể túm được những cuộn mỡ ở bụng. Tôi cao 1m77, nặng 57kg.

Liệu đặt ống dẫn lưu có giúp làm giảm nguy cơ co thắt bao xơ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 781

Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi liệu đặt dẫn lưu có giúp giảm nguy cơ bị co thắt bao xơ trong trường hợp đặt túi gel silicon có độ kết dính cao (gummy bear) hay không?

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1257

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Có thật là đeo băng ép/đai nịt sau tạo hình thành bụng giúp bạn đạt được hình dáng hoàn hảo không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 772

Tôi đã nghe các chị khác nói là họ đeo băng ép trong 6 tháng sau phẫu thuật, với niềm tin là làm thế khi hồi phục họ sẽ có dáng như lúc đeo băng ép, hoặc là cơ thể họ sẽ thích nghi theo dáng của cái băng ép. Có thật là càng đeo lâu thì cơ thể càng đẹp không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2341
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 2 năm trước
 2099
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1230
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1128
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1105
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1089
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây