1

"Lần đầu khi đến tư vấn, em có đề xuất mong muốn của mình với Bác sĩ làm size lớn nhất, tuy nhiên sau khi bác phân tích thì em đã nhận ra nếu làm quá to thì chưa chắc đã phù hợp với người mình."

"Lần đầu khi đến tư vấn, em có đề xuất mong muốn của mình với Bác sĩ làm size lớn nhất, tuy nhiên sau khi bác phân tích thì em đã nhận ra nếu làm quá to thì chưa chắc đã phù hợp với người mình."

➣Đó là những gì khách hàng tâm sự, mong muốn bầu n.gực to nhưng nếu không phù hợp với cơ thể thì nó cũng không thể đẹp được.

❥ Và đây là kết quả sau 2 tháng nâng cấp vòng 1 tại Dr.Hải Lê! Vòng 1 đúng ý chị luôn, không quá to nhưng cũng không quá bé. Xem thêm nâng ngực

➣Dr.Hải Lê sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng cùng đôi "gò bồng đào" căng đầy, tròn trịa!

⭐Cơ hội nhận ngay chuyến du lịch đến đảo thiên đường Bali với tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng

· Nâng cấp vòng 1 chỉ từ 49tr999 TẶNG ngay áo định hình/ làm hồng nhũ hoa.

· Tặng ngay Voucher 1 triệu đồng + 500k chi phí đi lại cho khách hàng công tác trong ngành giáo dục thực hiện dịch vụ phẫu thuật.

· Khách hàng đặt lịch và đến cơ sở làm đẹp trong khung giờ vàng từ 9:00 - 16:00 thứ 2 đến thứ 6 được giảm 8% tất cả các dịch vụ cùng với ƯU ĐÃI đặc quyền của Golden Hour.

➸ Dáng n.gực đẹp tự nhiên, mềm mại và cân đối.

➸ Nhiều lựa chọn về kích cỡ và hình dạng để phù hợp với nhu cầu của từng người.

➸ Giữ được hình dạng lâu dài, không bị nhăn nheo hay chảy xệ.

➸ Khả năng chịu lực cao, giảm thiểu nguy cơ vỡ túi.

➸ Tương thích tốt với cơ thể, hạn chế nguy cơ đào thải.

➸ Ít biến chứng sau phẫu thuật.

➸ Bảo hành trọn đời.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

✍Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn sửa phần da chùng nhão bên trên rốn và sửa hình dáng rốn thì cách nào là tự nhiên nhất?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 954

Tôi đã sinh con trai cách đây 6 năm, ở tuổi 22. Kể từ đó, rốn của tôi không bao giờ trở lại bình thường và vùng da TRÊN rốn bị chùng và chảy xệ. Da thừa không nhiều, nhưng nó làm xẹp rốn. Tôi cũng bị vỡ túi độn ngực nước muối sau 8 năm kể từ lúc độn ngực, tôi cần lấy túi ra và thay bằng túi gel silicon. Có ca phẫu thuật nào có thể đồng thời chỉnh sửa cả ngực và bụng không?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 4370

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1338

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

Cấy mỡ của người khác vào cơ thể mình có được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3248

Thực sự tôi chưa từng nghe về phương pháp này nhưng có lẽ đó là giải pháp duy nhất cho tôi lúc này. Tôi chỉ muốn biết liệu có ai từng làm cách này chưa? Bác sĩ của tôi đã lấy đi quá nhiều mỡ và tôi không còn mỡ thừa ở bất cứ nơi nào trên cơ thể mình trừ ngực. Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ.

Nên chọn size và độ nhô túi độn như nào để tránh không phải treo sa trễ mà vẫn có được kết quả tự nhiên nhất

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1658

Chào bác sĩ, sắp tới tôi dự định nâng ngực. Bác sĩ của tôi nói rằng ngực tôi mới ở gần mức phải treo sa trễ, theo ông ấy thì không phải treo, chỉ cần đặt kích cỡ túi độn tốt một chút thì tôi sẽ nhận được kết quả như mong muốn mà dáng ngực lại không quá to và giả tạo như khi kết hợp với treo sa trễ. Tôi quyết định đặt túi gel silicone nhưng không biết nên chọn độ nhô như nào. Tôi cao 1m62, nặng 63kg. Nên chọn kích cỡ và độ nhô túi độn như nào để ngực trông đầy đặn mà không phải treo sa trễ?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 34528
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 17532
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 15914
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 13201
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
Tin liên quan
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Tập cho mình 5 thói quen này nếu muốn có làn da đẹp
Tập cho mình 5 thói quen này nếu muốn có làn da đẹp

Hãy thực hiện ngay 5 lời khuyên dưới đây để có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây