1

KIÊN ĐỊNH VỚI ƯỚC MƠ, NỤ CƯỜI XỨNG ĐÁNG CHO MỌI SỰ MONG CHỜ

KIÊN ĐỊNH VỚI ƯỚC MƠ, NỤ CƯỜI XỨNG ĐÁNG CHO MỌI SỰ MONG CHỜ

Sự thành công luôn dành cho những người có mục tiêu rõ ràng và không ngại khó khăn để hoàn thành nó, kể cả với việc làm đẹp.

Vượt quãng đường dài từ Quảng Bình đến Hà Nội với hy vọng thay đổi nụ cười để trở nên rạng rỡ, tự tin hơn và gặp nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh của mình, chị Thùy Linh đã lựa chọn đổi mới cùng 20 răng sứ HT-Smile. Quá trình đi kiếm tìm nụ cười chẳng hề dễ dàng khi chị Linh phải lặn lội đường xa 2 lần để làm tiểu phẫu cho kết quả cuối cùng được như mong đợi, nhưng với tinh thần kiên định, tràn đầy mong chờ và tin tưởng, chị Linh chẳng hề e ngại. Xem thêm bọc răng sứ

Thành quả tốt đẹp dành cho sự quyết tâm ấy của chị Linh chính là nụ cười tỏa sáng mở ra cánh cửa đi tới tương lai thành công. Hy vọng những ước mơ và mục tiêu mà chị đặt ra sẽ đều trở thành hiện thực với nụ cười mới này!

? Cơ hội duy nhất nhận ưu đãi số lượng có hạn lên đến 40% nhân dịp khai trương cơ sở mới áp dụng cho 15 khách hàng đặt lịch nhanh nhất trước ngày 20/07/2022.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi: https://forms.gle/E7uvTB56emtqt17f8

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

? Tư vấn trực tiếp: m.me/NhaKhoaQuocTeWinSmile

✦ Website: winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ:

Cơ sở 1: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều trị bằng laser xung nhuộm màu trong khi đang dùng thuốc trị mụn Accutane có được không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1128

Chào bác sĩ, ngày càng có nhiều người dùng laser xung nhuộm màu Vbeam để trị tình trạng da đỏ do mụn trong khi bệnh nhân vẫn đang uống Accutane và kết quả cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên tôi băn khoăn liệu điều trị như thế trong khi đang uống Accutane có ảnh hưởng gì không, tôi có nên làm theo như vậy không?

Phải mặc quần định hình trong bao lâu sau khi đặt túi độn mông?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2116

Chào bác sĩ, nâng mông bằng túi độn thì sẽ phải mặc quần định hình trong bao lâu? Và sau phẫu thuật nằm nghiêng có được không?

Tập cơ mông và các cơ xung quanh trước khi phẫu thuật đặt túi độn mông có giúp quá trình hồi phục dễ dàng hơn không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 872

Chào bác sĩ, tập các bài thể dục như squats để luyện cơ mông vài tháng trước phẫu thuật liệu có giúp quá trình hồi phục nhanh và dễ dàng hơn sau khi nâng mông bằng túi độn không?

Có thể chỉnh sửa mông bất đối xứng sau BBL không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 634

Tôi mới hút mỡ và cấy mỡ mông nhưng không may có một vài vị trí lồi lõm và hai bên mông cũng không đều. Bác sĩ bảo có thể khắc phục bằng cách hút bỏ một ít mỡ ở vùng bị lồi lên và cấy thêm vào các vị trí lõm, cũng như chỉnh sửa cho cân đối hai bên. Ông ấy bảo sẽ thực hiện khi được 4 tháng. Liệu như vậy có ổn không?

Hút mỡ ở cánh tay 6 tháng trước, hiện tay bị nổi cục lồi lõm đáng kể - tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1660

Sáu tháng trước tôi đã làm hút mỡ ở cánh tay trên, đến giờ vùng da ở đó vẫn có cục lồi lõm khá nhiều và vài vùng trông như bị bầm tím và đau. Trông như tôi bị sần sùi vỏ cam loại nặng, không dám mặc áo ngắn tay. Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ và uy tín của tôi ban đầu nói tôi sẽ nhìn thấy kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng, nhưng dường như bác sĩ không hề thấy lo lắng về tình trạng hiện tại. Bác sĩ chỉ nói đây là mô sẹo đang lành một cách chậm chạp và đến cuối cùng kết quả sẽ đẹp hơn. Tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không, hay chỉ nên chờ đợi và hy vọng?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7693
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5074
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?

Nếu bạn đang mơ về một hàm thẳng hơn nhưng vẫn còn e ngại về vấn đề chi phí điều trị thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được chi phí của niềng trong suốt Invisalign.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Mông Biến Dạng Lồi Lõm, Vón Cục, Bất Đối Xứng Sau Cấy Mỡ
Mông Biến Dạng Lồi Lõm, Vón Cục, Bất Đối Xứng Sau Cấy Mỡ

Mông biến dạng lồi lõm, vón cục, bất đối xứng là những vấn đề khá thường gặp sau nâng mông bằng mỡ tự thân.

Các Cách Khắc Phục Tóc Thưa Mỏng Ở Đỉnh Đầu
Các Cách Khắc Phục Tóc Thưa Mỏng Ở Đỉnh Đầu

Tóc thưa mỏng ở đỉnh đầu là một vấn đề khá phổ biến. Theo thời gian, tình trạng này sẽ ngày càng trầm trọng và cuối cùng có thể dẫn đến hói. Điều này có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về nguyên nhân và các cách khắc phục tóc thưa mỏng ở đỉnh đầu.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây