1

KHƠI NGUỒN HỨNG KHỞI TỪ NỤ CƯỜI NGẬP TRÀN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

KHƠI NGUỒN HỨNG KHỞI TỪ NỤ CƯỜI NGẬP TRÀN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

Vừa gặp gỡ đã ấn tượng, vừa tiếp xúc liền quý mến, chính là nhờ năng lượng tích cực tỏa ra từ diện mạo rạng rỡ của chị gái năng động Nguyễn Thu Quỳnh. Trải qua hành trình đặc biệt 2 năm 6 tháng chỉnh nha ở Đan Mạch, 1 năm tìm hiểu về dán sứ veneer và kiên định với lựa chọn gửi gắm nụ cười tại Win Smile, chị Thu Quỳnh đã tìm thấy vẻ đẹp khí chất với nụ cười tỏa sáng là cầu nối, mang năng lượng tươi trẻ, lạc quan của mình đến với mọi người xung quanh.

Đối với chị, phái đẹp hiện đại phải luôn độc lập, tự chủ và hướng đến việc hoàn thiện mình hơn nữa. Ở thời điểm nào, độ tuổi nào, phụ nữ đều xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất.

Cũng nhờ những quyết định mạnh dạn yêu thương bản thân mà nữ khách hàng Win Smile tìm thấy được phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, luôn tự tin, nổi bật với sức hút từ nụ cười mang đậm dấu ấn cá nhân ❤️

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 678

Năm nay tôi 39 tuổi, hài lòng với đường nét phì nhiêu của mình và tôi vẫn muốn có cơ thể đẫy đà. Mặc dù vậy, tôi đã tập luyện trở lại để cố giảm cái gì có thể giảm và tôi thấy phần bụng lồi hơi quá trớn. Nó cản trở tôi tập luyện lấy sức khỏe và cản trở khả năng vận động của tôi. Tôi muốn hút trong phạm vi toàn bụng. Tôi không cố đi tìm sự hoàn hảo đâu, chỉ mong giảm được một khối lượng phù hợp với thực tế. Gây mê toàn thân với tôi là quá nguy hiểm, vậy nên đây là con đường duy nhất. Thủ thuật này sẽ giúp tôi rất nhiều. Xin cho tôi lời khuyên, cảm ơn các bác sĩ.

Trị khỏi mụn nội tiết nặng mọc ở các vùng như má, quai hàm, thái dương như thế nào?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 2567

Thưa bác sĩ, ảnh dưới là mụn nội tiết mọc ở cổ e, sưng, cứng, u thành từng vùng, không có nhân, thời gian đầu mọc lên thì đau, về sau thì k còn đau lắm nhưng vẫn cứng và nằm lại dưới da, 1 thời gian sau lại tái phát. Hiện e đang theo đơn thuốc Acnotin 10mg iso tretinoin của bác sĩ, bác sĩ có bảo là đẩy mụn nhưng em không biết mụn này cứ mọc lên rồi lại tự mất thì đẩy ra kiểu gì huhu. Mong bác sĩ giúp em với ạ!

Liệu ổ tụ dịch sau phẫu thuật 4 tháng, đã hình thành túi nang, có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 796

Bốn tháng trước tôi làm hút mỡ laser smartlipo ở bụng, đến hôm nay kết quả siêu âm cho thấy tôi bị tụ dịch. Sờ vào thì cứng và đau khi quần áo cọ nhẹ vào. Lúc nào tôi cũng mặc đồ nịt. Một bác sĩ từng trả lời là nếu đã có túi nang hình thành và bao bọc quanh ổ dịch, thì cơ thể sẽ không thể tự hấp thụ ngược trở lại. Tôi rất lo lắng. Hơn nữa trông nó lồi to, xấu xí, nhìn tổng thể thì lồi lõm không đều. Tôi lo có nguy cơ bị nhiễm trùng và sẽ nguy hiểm khi hình thành các mô sẹo.

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 8148

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Cách khôi phục răng cửa bị mẻ

 6 năm trước
 19
 Đã xem 1877

Nửa bên dưới răng của tôi bị mẻ. Tôi muốn biết có những phương án khôi phục nào và việc khôi phục răng sẽ có độ bền bao lâu? Tôi mới 20 tuổi thì sẽ cần thay thế vật liệu phục hình khoảng bao nhiêu lần nữa? Nếu tôi dán sứ veneer lên răng thì có cần phải tiến hành rút tủy hay bọc răng sứ trước không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Trị mụn khỏi dứt điểm? Còn lâu, bạn bị lừa rồi
Trị mụn khỏi dứt điểm? Còn lâu, bạn bị lừa rồi

Theo hiệp hội da liễu Hoa Kỳ, hầu hết mụn trứng cá là do nội tiết tố Dihydrotestosterone (DHT). Và DHT là" không thể xâm phạm".

ThermiVa trẻ hóa vùng kín bằng năng lượng tần số vô tuyến
ThermiVa trẻ hóa vùng kín bằng năng lượng tần số vô tuyến

Với số lượng lớn bệnh nhân “phát cuồng” về phương pháp điều trị này và rất nhiều bác sĩ cung cấp nó, nhiều người công nhận rằng, ThermiVa là một phương pháp trẻ hóa âm đạo hiệu quả có thể thay thế cho phẫu thuật hoặc các loại kem bôi giúp cân bằng nội tiết tố được chỉ định để điều trị một số triệu chứng mãn kinh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây