1

KH trước đây chưa một lần nghĩ mình sẽ thẩm mỹ, thế nhưng đã quyết định Nâng cung mày trong vòng một nốt nhạc

KH trước đây chưa một lần nghĩ mình sẽ thẩm mỹ, thế nhưng đã quyết định Nâng cung mày trong vòng một nốt nhạc

Tới Dr.Hải Lê chỉ vì tò mò...

- Không hiểu sao các bạn mình ai cũng tới đây

- Thế nên, phải đi theo xem các bạn mình làm gì

- Tò mò cũng vào tư vấn và cuối cùng quyết định NÂNG CUNG MÀY ?

Kết quả: ƯNG LẮM LUÔN!

Cứ nhìn nụ cười ấy đủ nói lên tất cả. Quả thực nhìn ảnh sau của KH, cũng khuôn mặt ấy nhưng đôi mắt đã tươi tắn, nụ cười đã rạng rỡ hơn, trẻ trung hơn rất nhiều ạ...

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 787

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Tôi đã hút mỡ hai cánh tay từ 8 ngày trước, tôi nghi mình bị hoại tử dù bác sĩ khẳng định chỉ là máu tụ dưới da

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1612

Tôi đã làm hút mỡ từ 8 ngày trước. Khoảng một năm trước tôi đã làm phẫu thuật căng da cánh tay và bây giờ trên tay (chỗ trước đây từng là vết sẹo cũ) xuất hiện một vùng da sậm màu đáng lo. Tôi có hỏi bác sĩ và bác sĩ khẳng định đây chỉ là máu bên dưới da. Có đáng lo không?

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1032

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 503

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 425

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4602
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4428
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3972
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3944
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2619
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây