1

KẾT QUẢ XỨNG ĐÁNG CHO MỘT LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN

KẾT QUẢ XỨNG ĐÁNG CHO MỘT LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN

Thời điểm bạn biết trân trọng, nâng niu chính mình chính là khi không còn so sánh bản thân với người khác mà dần biết chăm chút, thay đổi để hoàn thiện bản thân. Xem thêm nâng ngực

Biết mình cần khắc phục điểm nào, thay đổi điều gì để hoàn hảo hơn. Và có thể dù bạn không thích dao kéo, không thích thay đổi gương mặt quá nhiều thì ít nhất nên thay đổi V1, bởi chỉ có sự căng tròn, săn chắc mới khiến phụ nữ chúng mình tự tin hơn, quyến rũ hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Túi độn dáng tròn vỏ nhám đặt dưới cơ liệu có phải là lựa chọn đúng đắn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 975

Chào bác sĩ, lâu nay tôi có tìm hiểu về nâng ngực bằng túi độn và thấy khá thích túi vỏ nhám vì chúng giữ nguyên vị trí, giúp giảm co thắt bao xơ và thực sự không cần hạ xuống ổn định vào vị trí. Nhưng tôi chủ yếu chỉ thấy mọi người chọn túi dáng tròn vỏ trơn, liệu vỏ nhám có ok không vì tôi rất thích túi độn không ngồi quá cao trong quá trình hồi phục.

Điều trị bằng laser xung nhuộm màu trong khi đang dùng thuốc trị mụn Accutane có được không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1133

Chào bác sĩ, ngày càng có nhiều người dùng laser xung nhuộm màu Vbeam để trị tình trạng da đỏ do mụn trong khi bệnh nhân vẫn đang uống Accutane và kết quả cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên tôi băn khoăn liệu điều trị như thế trong khi đang uống Accutane có ảnh hưởng gì không, tôi có nên làm theo như vậy không?

Nên chọn laser xung nhuộm màu PDL hay công nghệ BroadBand Light (BBL)?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 693

Chào bác sĩ, tôi đang tìm cách điều trị tình trạng ban đỏ da lan tỏa và một số mao mạch nhỏ bị vỡ ở giữa hai bên má. Tôi không có các đốm nâu hay đốm sắc tố. Các trung tâm cung cấp cả gói điều trị bằng laser PDL, cả combo PDL/KTP. Có một trung tâm không đề nghị PDL đã nói rằng, PDL là công nghệ đã lỗi thời và công nghệ ánh sáng BBL là phương pháp để giảm đỏ da cũng như cải thiện da tốt hơn, nên họ đã loại PDL vì cho rằng laser xung nhuộm màu đã cũ và không tốt bằng.

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 7055

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Tôi có thể làm gì với tình trạng ăn quá nhiều không? Bụng tôi đang cố lành đúng cách.

 3 năm trước
 5
 Đã xem 590

Ngay cả trước khi làm tạo hình thành bụng thì tôi cũng chỉ ăn suốt ngày! Sau khi ăn (bim bim, bánh kẹo, kem, khoai tây chiên, bánh quy...) thì tôi lại thấy thất vọng tột cùng. Tôi không có tiền đi tư vấn hay trị liệu nên các bác sĩ có thể gợi ý cách nào khác không? Bụng của tôi đang cố hồi phục cho đúng, mà cái cách tôi cứ ăn... Ôi, tôi tuyệt vọng quá!

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30264
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15948
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14747
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12223
Tin liên quan
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?

Nếu bạn đang mơ về một hàm thẳng hơn nhưng vẫn còn e ngại về vấn đề chi phí điều trị thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được chi phí của niềng trong suốt Invisalign.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây