1

IMPLANT GIÁ RẺ - TRẢ GIÁ ĐẮT

IMPLANT GIÁ RẺ - TRẢ GIÁ ĐẮT

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng ưu việt và hiện đại nhất hiện nay nên được rất nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy dịch vụ trồng răng implant mọc lên nhan nhản, nhiều người không tìm hiểu kĩ, trồng răng implant giá rẻ, kém chất lượng và phải chịu biến chứng vô cùng nguy hiểm:

❌Chảy máu kéo dài sau phẫu thuật.

❌Nhiễm trùng vùng cấy implant.

❌Tổn thương các mô lân cận.

❌Trụ Implant bị đào thải hoặc gãy.

❌Giảm khả năng ăn nhai.

❌Tổn thương dây thần kinh.

?Chính vì vậy, để lựa chọn được nha khoa trồng implant an toàn, bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về chất lượng trụ implant cũng như trình độ, tay nghề bác sĩ.

?Trồng răng implant chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ đã được đào tạo bài bản, có trình độ và tay nghề cao. Nha khoa đủ điều kiện cấy ghép implant phải được trang bị phòng phẫu thuật vô trùng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại (máy phẫu thuật Implant, máy in máng hướng dẫn phẫu thuật, máy chụp phim CT ConeBeam, hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế…).

?Răng được trồng theo phương pháp implant đảm bảo đúng quy trình sẽ rất bền chắc với các ưu điểm sau:

☑️Ăn nhai tốt: răng implant có cả chân răng và thân răng nên khôi phục hoàn toàn chức năng của răng đã mất, giúp ăn nhai tốt y như răng thật.

☑️Thẩm mỹ tốt: mão răng sứ được gắn khít sát, cố định trên trụ implant, màu sắc răng sứ được lấy chuẩn với màu răng thật nên không hề bị lộ so với các răng khác trên cung hàm.

☑️Tuổi thọ cao: răng implant được gắn cố định vào trong xương nên vô cùng cứng chắc, không dễ lung lay. Nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách, răng implant sẽ có tuổi thọ rất lâu, thậm chí là suốt đời.

☑️Ngăn ngừa tiêu xương: Các trụ implant đóng vai trò như những chân răng thực thụ, có khả năng bảo tồn xương nơi vị trí mất răng, xương không bị tiêu như khi sử dụng hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ.

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Giám đốc chuyên môn: Ts. Bs Trịnh Đức Mậu

Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 76A -76B -78 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3051

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2054

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1934

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1552

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1835

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2235
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2142
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2072
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1757
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1548
Tin liên quan
Độn môi implant
Độn môi implant

Hầu hết các vật liệu độn môi được làm từ Silicone

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây