1

“HOÁN ĐỔI THẦN TỐC” NHAN SẮC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ QUYỀN LỰC NHẤT HIỆP LỢI CHỈ SAU 60 PHÚT

“HOÁN ĐỔI THẦN TỐC” NHAN SẮC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ QUYỀN LỰC NHẤT HIỆP LỢI CHỈ SAU 60 PHÚT

Chị Quách Khanh - doanh nhân nổi tiếng - Phó Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ HIỆP LỢI, người phụ nữ quyền lực luôn đứng sau thành công của Hiệp Lợi với 12 năm trong nghề từng rất tự ti với gương mặt in hằn dấu vết thời gian đã thực sự được "thức tỉnh" nhan sắc, trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều ngay sau khi căng chỉ DEEP LIFT ĐỘC QUYỀN CỦA HIỆP LỢI

? Chỉ sau 60’ căng da bằng chỉ Deep Lift 2 lớp, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn mình trong gương bởi:

✦ Các nếp nhăn mờ dần và thậm chí mất hẳn ở rảnh mũi má.

✦ Da căng mịn, hồng hào

✦ Da quanh mắt căng sáng, mờ quầng thâm.

✦ Vùng da chảy xệ được kéo căng, săn chắc.

✦ Các nếp nhăn li ti hoàn toàn bị xóa sổ, căng bóng.

Vượt hơn mong đợi, Căng chỉ Deep Lift không chỉ làm săn chắc cơ giúp trẻ hóa khuôn mặt, xóa mờ các nếp nhăn sâu, định dạng đường nét, giảm bọng mỡ và mỡ thừa mà còn có tác dụng kích thích tái tạo da giúp làn da tươi trẻ, đầy sức sống…

? Liên hệ nhận ngay ưu đãi làm đẹp nhà HIỆP LỢI thôi! ƯU ĐÃI 50% giảm từ 6̶0̶T̶R̶ còn ???? cho mỗi liệu trình.

?BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI

⛳️Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM

☎️ 097 236 2316 (Gọi - Zalo - Viber) hoặc nhắn trên fanpage này

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ tuổi trẻ nhất có thể thực hiện cấy tóc tự thân?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3094

Tôi hiện 21 tuổi. Đường viền chân tóc của tôi đang rụng đi với tốc độ rất nhanh, tôi sợ rằng nó sẽ rụng hoàn toàn trong 4 năm tới. Lúc bước ra khỏi vòi hoa sen trông tôi như có mái tóc của một người 50 tuổi. Điều đó khiến tôi có cảm giác tự ti đến mức mọi người còn bảo tôi bây giờ trở nên ít nói hơn vì thực sự tôi không muốn bất cứ ai chú ý đến tình trạng rụng tóc của mình. Tôi muốn cấy tóc tự thân nhưng mọi người nói tôi còn quá trẻ. Liệu có độ tuổi cụ thể phù hợp với quy trình này không?

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1071

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Cách tốt nhất để giảm sưng sau khi điều trị bằng laser và tiêm mỡ tự thân?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 6787

Tôi vừa mới tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 cho vùng mặt và ngực kết hợp với tiêm mỡ tự thân cho vùng dưới mắt. Tôi đã làm theo hướng dẫn của bác sĩ là bôi sáp dưỡng ẩm, Aquafor, Keflex, Acyclovir, Arnica và uống nhiều nước nhưng mắt tôi vẫn sưng húp, đến mức không mở ra được. Có cách nào để giảm sưng và bầm tím nhanh hơn không?

Phương pháp nào hiệu quả nhất để trị nếp nhăn dưới mắt?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1038

Tôi 29 tuổi và đã có nếp nhăn dưới mắt từ khá lâu. Mấy năm gần đây, những nếp nhăn này càng trở nên sâu hơn và làm cho tôi trông già đi nhiều. Tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tiêm Botox thường xuyên kể từ khi 24 tuổi nhưng không thấy cải thiện nhiều. Cách nào là hiệu quả nhất để cải thiện các nếp nhăn này? Nếu tái tạo bề mặt da bằng laser thì nên chọn loại laser nào là tốt nhất?

Cách tốt nhất để trị nếp nhăn quanh môi?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1505

Tôi muốn tìm một phương pháp có hiệu quả lâu dài hơn so với tiêm filler để trị các nếp nhăn quanh môi và đang cân nhắc tái tạo bề mặt da bằng laser. Loại laser nào có hiệu quả trị cao nhất đối với các nếp nhăn này?

Tin liên quan
Cách trị mụn hiệu quả nhất dành cho người lớn
Cách trị mụn hiệu quả nhất dành cho người lớn

Đa số mọi người đều gặp phải hiện tượng mụn trứng cá toàn phát hay mụn trứng cá thể thường trong khoảng từ 8 – 18 tuổi nhưng có khoảng 20 – 25% người vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá khi trưởng thành. Bên cạnh đó, có những loại mụn lại chỉ xuất hiện ở người lớn.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn

Nhiều người khi đến tuổi trưởng thành mới nhận ra nhu cầu cần nắn thẳng răng của mình nhưng ở độ tuổi này, không ít người phải đắn đo cân nhắc không biết nên chọn niềng không mắc cài Invisalign hay niềng răng mắc cài truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây