1

Hoa Hậu Mai Phương Thúy Khẳng Định Nhan Sắc Đỉnh Cao Sau 10 Năm Căng Da Chỉ Vàng

Gặp lại Mai Phương Thúy trong một buổi chiều cuối tháng 10, nàng hậu vẫn gây ấn tượng với người xung quanh bằng vẻ ngoài rạng rỡ và nét tươi trẻ không khác gì 10 năm về trước.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ấn tượng với công chúng khi luôn tích cực hoạt động từ thiện và nghệ thuật. Đến nay sau 14 năm đăng quang, Mai Phương Thúy đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt cũng như giới kinh doanh. Hiện cô đang là một trong những nàng Hậu sở hữu khối tài sản khủng của showbiz.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy Khẳng Định Nhan Sắc Đỉnh Cao Sau 10 Năm Căng Da Chỉ Vàng
Mai Phương Thúy ngày càng trẻ trung ở độ tuổi ngoài 30

Ngắm nhìn những hình ảnh của Mai Phương Thúy trong thời gian gần đây, dễ dàng nhận thấy cô ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Mặc dù cân nặng của người đẹp luôn là đề tài gây nhiều bàn tán vì tăng giảm thất thường nhưng khó có thể phủ nhận ở tuổi trên 30, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn sở hữu nhan sắc đỉnh cao và ngày càng gợi cảm, táo bạo.

“Tôi không ngại lão hóa sau khi căng da chỉ vàng”

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Mai Phương Thúy cho biết, sau khi không hoạt động showbiz thường xuyên, cân nặng mới là điều cô lo lắng hàng đầu chứ không phải làn da hay sự lão hóa. “Năm 2022 là vừa tròn 10 năm mình căng da chỉ vàng. Và bạn thấy đấy, gương mặt hay làn da của mình vẫn y nguyên như 10 năm trước. Đi đâu mọi người cũng chỉ khen sao trẻ hoài, đẹp hoài và hỏi bí quyết chứ chẳng mấy ai khen dáng đẹp cả”. – Cô chia sẻ.

Vào năm 2012, khi chỉ vàng 24K lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm phương pháp trẻ hóa da này. Từ đó đến nay, chỉ vàng vẫn phát huy tốt hiệu quả treo cơ, chống nhăn, chống lão hóa trên gương mặt người đẹp, giúp Mai Phương Thúy không chỉ trẻ mãi mà dường như còn thực sự “lão hóa ngược”, trẻ hơn lúc đăng quang nhiều lần.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy Khẳng Định Nhan Sắc Đỉnh Cao Sau 10 Năm Căng Da Chỉ Vàng
Mai Phương Thúy trước khi căng da chỉ vàng (2011), khi vừa căng xong (2012) và hiện nay (2022) – chứng minh nhan sắc “lão hóa ngược”

10 năm – Dấu mốc khẳng định hiệu quả của chỉ vàng

Công nghệ làm đẹp “Căng da chỉ vàng 24K” ra đời tại Mỹ, đạt chứng nhận an toàn từ FDA và các chứng nhận danh giá khác trên thế giới. Các chuyên gia chỉ vàng cho biết, tác dụng chống lão hóa, nâng cơ của chỉ vàng có thể duy trì từ 8 – 15 năm chỉ với 1 lần thực hiện, sau đó tinh chất vàng từ sợi chỉ sẽ thẩm thấu dần vào cơ thể. Và thực sự, hiệu quả kéo dài của chỉ vàng đã được minh chứng rõ ràng trên làn da của người đẹp Mai Phương Thúy.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy Khẳng Định Nhan Sắc Đỉnh Cao Sau 10 Năm Căng Da Chỉ Vàng
Dr. Phan Thanh Hào tư vấn phương pháp căng da chỉ vàng cho Hoa hậu Mai Phương Thúy vào năm 2012

Hiệu quả từ 8 – 15 năm của chỉ vàng là khoảng thời gian dài lâu nhất, vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật khác thường chỉ kéo dài tối đa 2 năm. Chính lợi thế này giúp chỉ vàng trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay.

Bên cạnh tác dụng bảo vệ làn da khỏi sự tàn phá của thời gian dành cho những quý cô trẻ tuổi như Mai Phương Thúy, chỉ vàng 24K còn có thể phục hồi nét thanh xuân, giúp các quý bà trẻ lại nhiều tuổi. Siêu mẫu Thúy Hạnh cũng là một khách hàng rất mê mẩn tác dụng đảo ngược lão hóa của sợi chỉ này, vì thế cô đã cùng mẹ mình áp dụng phương pháp căng da chỉ vàng để giúp làn da trẻ mãi.

Nói về thời gian duy trì của chỉ vàng 24K, Dr. Phan Thanh Hào – Viện Trưởng Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ cho biết: “Vàng là kim loại có tính trơ, có tính chống oxy hóa mạnh nên khả năng tồn tại trong cơ thể rất dài lâu. Sau khi cấy vào cơ thể, chỉ vàng có khả năng ngăn chặn các nếp nhăn, cho da săn chắc, chống lại sự hình thành các hắc tố melanin dư thừa”.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy Khẳng Định Nhan Sắc Đỉnh Cao Sau 10 Năm Căng Da Chỉ Vàng
Dr. Phan Thanh Hào thực hiện căng da chỉ vàng cho Hoa hậu Mai Phương Thúy

Chỉ vàng được đan luồn dưới da theo dạng mạng lưới, có tác dụng như một giá bám giúp tăng sinh collagen, bảo vệ và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp khuôn mặt luôn tươi sáng và không già đi.

“Theo như bác sĩ nói thì lưới chỉ vàng có thể duy trì thêm 7 năm nữa. Nhưng nếu sau này chỉ vàng không còn hiệu quả nữa thì sao? Thì tiếp tục căng da chỉ vàng để mọi người lại khen chứ sao!” – Thúy hài hước khẳng định.

Tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ với sự dẫn dắt của Dr. Phan Thanh Hào, chúng tôi tự tin với phương pháp căng da chỉ vàng độc quyền tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ kiến tạo nên những nét đẹp hoàn hảo cho giới nghệ sĩ, showbiz mà chúng tôi còn mong muốn lan tỏa phương pháp làm đẹp an toàn này đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã hút mỡ hai cánh tay từ 8 ngày trước, tôi nghi mình bị hoại tử dù bác sĩ khẳng định chỉ là máu tụ dưới da

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1632

Tôi đã làm hút mỡ từ 8 ngày trước. Khoảng một năm trước tôi đã làm phẫu thuật căng da cánh tay và bây giờ trên tay (chỗ trước đây từng là vết sẹo cũ) xuất hiện một vùng da sậm màu đáng lo. Tôi có hỏi bác sĩ và bác sĩ khẳng định đây chỉ là máu bên dưới da. Có đáng lo không?

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 688

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

Sau khi tư vấn, bệnh nhân thường phải đợi bao lâu để được định ngày làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 514

Tôi cần phẫu thuật càng sớm càng tốt vì sau khi tôi hoàn thành việc này, chồng tôi muốn chúng tôi chuyển về nước mẹ đẻ của anh ấy, vậy nên tôi phải làm cho xong và phục hồi ổn thỏa để bay về cùng anh ấy! Tôi phải đợi bao lâu để được xếp lịch?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10485

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Ngực có to hơn khi túi độn xuống thấp, ổn định vào vị trí?

 7 năm trước
 20
 Đã xem 8769

Tôi đã trải qua một ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ toàn phần kết hợp đặt túi độn vào 4 ngày trước. Tôi yêu cầu có được kích cỡ C đầy đủ hoặc D nhỏ. Kết quả rất tuyệt vời, bây giờ phần núm vú của tôi đã trở lại bình thường và không còn tình trạng ngực chảy xệ nữa. Tuy nhiên, ngực của tôi trông không to như mong đợi dù bác sĩ đã đặt túi gel silicon kích cỡ 450cc (450 ml) dưới cơ. Kích cỡ vú ban đầu của tôi là B cup. Liệu ngực có to hơn khi túi ngực rơi xuống thấp đúng vị trí của nó không (khi quá trình hồi phục kết thúc), hay là tôi nên mổ lại để đặt túi độn size lớn hơn ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4345
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2900
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2715
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2027
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1966
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1773
Tin liên quan
Cách xác định phương pháp điều trị tĩnh mạch phù hợp
Cách xác định phương pháp điều trị tĩnh mạch phù hợp

Nhờ công nghệ hiện đại ngày nay mà việc điều trị các vấn đề ở tĩnh mạch đã trở nên vô cùng đơn giản, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh chóng và an toàn hơn nhiều so với trước đây.

Hói Đỉnh Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị
Hói Đỉnh Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Hói đỉnh đầu có những nguyên nhân nào và cách điều trị như thế nào. Rất nhiều người quan tâm về vấn đề này, chi tiết sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây...

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây