1

Hành trình răng sứ của chị Thuý Hằng dài hơn thông thường song thành quả lại ưng ý ngoài sức tưởng tượng.

Hành trình răng sứ của chị Thuý Hằng dài hơn thông thường song thành quả lại ưng ý ngoài sức tưởng tượng.

Răng sứ mà chẳng vội vàng

Niềng răng kết hợp hai hàng đẹp xinh

Sau khi niềng răng vào đều đẹp, chị mới làm thêm răng sứ để hoàn thiện nụ cười.

Sau hơn 1 năm kiên trì, chị vừa có được hàm răng đều, sáng đẹp lại giữ được răng gốc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng. Nếu bạn đang gặp trường hợp tương tự, liên hệ ngay nha khoa tại: m.me/nhakhoanganphuong

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị bầm tím nặng sau khi hút mỡ đùi trong và đùi ngoài – hiện tượng này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1211

Chào các bác sĩ. Hôm nay là ngày thứ 5 sau khi tôi làm hút mỡ đùi trong và đùi ngoài. Cơn đau giảm qua từng ngày, nhưng phần bầm tím thì khác. Chân tôi đến giờ vẫn tím đen như trong ảnh và sưng to ghê gớm. Hiện tôi đang đến kỳ kinh nguyệt, hôm qua còn bị ngộ độc do ăn đồ không tốt ở sân bay, tôi bị tiêu chảy. Qua hôm nay thì đỡ hơn rồi, có thể đi lại, uống thuốc giảm đau và Traumeel 3 lần mỗi ngày. Bị bầm tím nhiều thế này sau 5 ngày thì có bình thường không? Tôi năm nay 30 tuổi, cao 162cm, nặng 63kg. Cảm ơn lời khuyên của các bác sĩ!

Bầm đỏ có phải hiện tượng bình thường sau tỉa mỡ trong quá trình hút mỡ?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 642

Bác sĩ đã tỉa chút mỡ (hút một chút mỡ ở vùng không làm phẫu thuật để hạn chế chênh lệch quá lớn giữa vùng đã hút và chưa hút) ở má trong và mặt sau đùi, ở cả hai bên đùi, vào 4 hôm trước. Bây giờ tôi bị bầm đỏ toàn bộ phần má trong đùi kéo dài đến đầu gối và cả ở vùng sau đùi nữa. Bác sĩ dặn tôi là mát-xa, dùng kem bôi và viên uống arnica, nhưng đến giờ vẫn chưa có thay đổi gì. Liệu những vết bầm tím này có khỏi được không? Bầm như thế này có phổ biến sau hút mỡ không? Các bác sĩ có thể gợi ý cách nào để chữa nó không?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1580

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1420

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Tăng cân sau khi hút mỡ truyền thống và tạo hình thành bụng - Liệu bây giờ tôi có thể tiếp tục hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1462

Tôi đã thực hiện một quy trình hút mỡ truyền thống và phẫu thuật tạo hình thành toàn phần cách đây 3 năm. Không may là tôi lại tăng cân trở lại (chủ yếu là ở vùng hông) sau khi phẫu thuật. Bây giờ trông tôi như có hai cái lốp xe lủng lẳng ở hai bên hông. Tôi đang xem xét thực hiện hút mỡ nổi cơ hoặc hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER; vừa muốn xử lý vùng hông vừa muốn xử lý vùng đùi trong/ngoài, vùng mu và mông. Tuy nhiên tôi dự định sẽ giảm cân trước khi thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật nào. Đây có phải lựa chọn đúng đắn dựa trên những gì tôi đã làm không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11256
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6970
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6087
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5266
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4593
Tin liên quan
Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign
Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign

Niềng kim loại và niềng trong suốt Invisalign là những khí cụ nha khoa được dùng để nắn chỉnh răng và hàm dành cho mọi lứa tuổi, từ 7 đến 70 tuổi. Mặc dù vậy nhưng mỗi nhóm đối tượng lại phù hợp nhất với một loại niềng khác nhau.

Beta-Sitosterol – Thành Phần Dưỡng Ẩm Lý Tưởng Cho Da Khô
Beta-Sitosterol – Thành Phần Dưỡng Ẩm Lý Tưởng Cho Da Khô

Beta-sitosterol là một dạng cholesterol có nguồn gốc từ thực vật và được sử dụng trong nhiều kem dưỡng ẩm dành cho da khô. Beta-sitosterol có một số lợi ích cho da mà cholesterol thông thường không có.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây