1

GIẢI CỨU SỨ HỎNG CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

GIẢI CỨU SỨ HỎNG CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

Hở cổ chân răng.

❌Viêm chân răng.

❌Viêm nha chu gây tụt lợi.

❌Hình thể răng không đồng đều.

là tình trạng chị Tạ Thị Hằng gặp phải trước khi đến Nha khoa Quốc tế Việt Đức.

👉Với mong muốn sửa lại nụ cười của mình, chị Hằng đã tìm đến Ts. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu. Và không phụ lòng tin của chị, bằng tài năng của mình bác sĩ Mậu đã điều trị dứt điểm bệnh lý về răng và khôi phục lại cho chị Hằng nụ cười khỏe đẹp.

👉Ngày hoàn thiện, chị Hằng vô cùng hài lòng với diện mạo của bộ răng mới - "Đã lâu rồi chị mới được cười tươi như thế này, cảm ơn mọi người rất nhiều".

SỰ KHÁC BIỆT KHI BỌC RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC DR. MẬU

🌟Thực hiện bởi chuyên gia đầu ngành 30 năm kinh nghiệm - Ts. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàng nha khoa Việt Nam.

🌟Kết hợp giữa nha khoa và thẩm mỹ, LÀM 1 ĐƯỢC 2 vừa sở hữu nụ cười đẹp vừa sở hữu gương mặt đẹp hài hòa, cân đối mà KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT.

🌟Mỗi sản phẩm răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức đều được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại cùng với bàn tay tinh tế tài hoa của người chế tác.

🌟Mỗi chiếc răng sứ xinh xinh đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ, kĩ thuật viên chuyên nghiệp tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Thiết kế nụ cười DSD (Digital Smile Design) cho phép thiết kế form răng đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt

🌟Sắc sứ trong, độ thấu quang tốt, y như răng thật.

🌟Tương thích sinh học cao, độ bền gấp 5 lần răng thật.

🌟Chất liệu sứ cao cấp, không lưu mảng bám, dễ dàng vệ sinh.

👉Tất cả tạo nên nụ cười tự nhiên nhất, đẹp nhất cho khách hàng!

⚜️NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cảm giác cứng sau khi cấy chuyển mỡ trên mặt

 6 năm trước
 8
 Đã xem 5389

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân vào vùng má trên và vùng ổ mắt. Có cảm giác như mỡ sau khi được tiêm vào trở nên rắn chắc như đá ở dưới da. Như vậy có bình thường không? Tôi có nên xoa bóp vùng này không? Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy có những vị trí lổn nhổn không đều ở phần ngoài cùng của má. Có phải tình trạng rắn này là dấu hiệu cho thấy các tế bào mỡ đã bị chết sau khi cấy không? Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Có giải pháp nào thay thế cho cắt bao xơ để chỉnh sửa ngực bị cứng không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1069

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 tháng trước và túi độn được đặt dưới cơ. Sau phẫu thuật thì ngực phải của tôi bắt đầu bị cứng nên bác sĩ có kê Singulair (mỗi ngày một lần và dùng trong 3 tháng). Sau khi dùng thuốc được 1 tháng thì ngực phải đã có sự cải thiện nhưng bên trái lại bắt đầu bị co thắt bao xơ và trông khác hẳn so với bên phải. Bác sĩ lại kê cho tôi Medrol (liệu trình 21 viên). Liệu có cách nào khác ngoài phẫu thuật cắt bao xơ để khắc phục vấn đề này không?

Bình thường hay bất thường: xuất hiện những vùng bị cứng và đau khi di chuyển sau hút mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 811

3 tuần trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở ụ hông, hông, bụng và má trong đùi. Hiện tại xuất hiện những mảng cứng ở các vùng này và mỗi khi thử di chuyển thì bị đau, đặc biệt là nếu ngồi lâu một chỗ. Như thể có mô sẹo hình thành và mọc dính xuống với cơ. Tôi được dặn là hãy mát-xa những vùng này nhưng tôi không biết cần mát-xa mạnh và thường xuyên đến mức nào, tôi cũng không biết liệu mọi chuyện có khá lên theo thời gian không. Nó đang tạo ra một vùng lõm ở má trong đùi của tôi. Xin các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên ạ.

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 862

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Đau hông tận 1 năm sau hút mỡ thể tích nhỏ - chuyện gì đã xảy ra?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 543

Một năm trước tôi đã hút mỡ thể tích nhỏ ở hai hông. Vết bầm ở bên hông trái rất tệ, gấp nhiều lần so với bên phải, tôi còn bị đau nhói mạnh ngay từ đầu và đôi khi không thể nằm nghiêng sang trái. Tôi đã trao đổi với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ gia đình của tôi ngay từ những ngày đầu, cả hai đều bảo tất cả đều ổn. Sau đó cơn đau đã biến mất, nhưng bây giờ nó đã quay lại. Đau nhói mạnh, có cảm giác bỏng rát, có những ngày còn phải đi tập tễnh vì khó chịu. Tôi rất mảnh khảnh và chỉ hút 100ml ở mỗi bên. Hiện tượng này nghe có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây