1

Filler từ lâu đã không còn là một phương pháp làm đẹp xa lạ với phái đẹp đặc biệt với những chị em muốn có một làn da đầy đặn.

Filler từ lâu đã không còn là một phương pháp làm đẹp xa lạ với phái đẹp đặc biệt với những chị em muốn có một làn da đầy đặn.

☞ Sở dĩ phương pháp làm đẹp này HOT như vậy chính là vì những ưu điểm vượt trội:

✔️ Không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

✔️ Không cần phẫu thuật

✔️ Không để lại sẹo hay lộ vết tích thẩm mỹ

☞ Tuy nhiên, không phải địa điểm thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được yếu tố an toàn và hiệu quả như trên. Xem thêm tiêm filler

☞ Vậy tại sao Dr.Hải Lê lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi thực hiện tạo hình bằng filler?

✤ Dr.Hải Lê ở hữu đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm.

✤ Công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, các công nghệ được đưa vào trị liệu cho khách hàng đều được kiểm định về chất lượng.

✤ Sản phẩm filler nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Pháp, Thụy Sĩ.

✤ Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Không gian thoáng mát, sạch sẽ và đảm bảo mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến làm đẹp.

✤ Luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất Thế Giới.

✤ Chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài và có chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp.

☞ Với những ưu điểm vượt trội như trên, Dr.Hải Lê đã thành công trong việc tạo hình filler môi, cằm hay má baby cho hàng nghìn khách hàng.

⚡ Đến ngay Dr.Hải Lê trải nghiệm phương pháp tạo hình bằng filler với ưu đãi cực hấp dẫn: Tặng 50 suất làm đầy bằng Filler (HQ) giá 3750k/ 1 cc; 2860k/ 1 cc (Khi mua từ 3 cc trở lên)

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Laser PicoSure có phải là phương pháp xóa xăm nhanh không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1898

Chào bác sĩ, xóa xăm bằng Laser PicoSure có thể giảm thiểu số lần và thời gian điều trị không? Tôi nghe nói laser Picosure của cynosure có xung cực ngắn tính đến một phần ngàn tỉ giây (pico giây) và nó cũng rất hiệu quả trong việc xóa các màu mực xăm. Chi phí trung bình cho kích thước hình xăm của tôi là bao nhiêu? Sau 6 lần điều trị hiện tại hình xăm của tôi đang có sẹo và là màu xanh, trước đây là màu đen. Xin cảm ơn?

Vbeam có phải là phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng trứng cá đỏ không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1764

Xin cho tôi hỏi, đã có ai điều trị trứng cá đỏ bằng laser Vbeam chưa, liệu có hiệu quả không? Phải điều trị trong bao lâu và quá trình lành thương sau đó như nào? Có cần điều trị nhiều hơn 1 lần không?

Các loại laser xung nhuộm màu (PDL) có phải là phương pháp hiệu quả để điều trị u máu quả anh đào (Cherry Angioma) không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1259

Với trường hợp bị u máu quả anh đào mức độ trung bình thì cần bao nhiêu phiên điều trị với loại laser này mới có được kết quả mong muốn? Quy trình điều trị kéo dài bao lâu?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3900

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Có phương pháp nào làm thon gọn hàm vĩnh viễn thay vì cứ phải tiêm botox lặp đi lặp lại không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 4559

Tôi đã tiêm botox vào hai bên cơ cắn được 5 tháng nay và chắc chắn nó giúp thu gọn đường viền hàm. Nhưng tôi muốn hàm thon gọn như này mãi mãi. Tôi biết có phương pháp phẫu thuật gọt hàm (jaw shaving), nhưng đây là một quy trình lớn (nhất là ở các nước Châu Á) và cũng khá ghê, nguy hiểm và rủi ro nữa. Liệu có giải pháp nào thay thế không, ví dụ như phẫu thuật cắt cơ cắn chẳng hạn.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4508
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3554
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3391
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3303
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3244
Tin liên quan
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây