1

DỌN NHÀ ĐÓN TẾT - ĐỪNG QUÊN DỌN HẾT L.ÔNG VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY

DỌN NHÀ ĐÓN TẾT - ĐỪNG QUÊN DỌN HẾT L.ÔNG VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY

Ưu đãi cuối năm cực sốc: chỉ 500k/3 buổi

♻️ Công nghệ ánh sáng tác động sâu vào các nang lông ở tầng hạ bì, hạn chế cung cấp dưỡng chất nuôi nang lông, khiến lông trở thành dạng tơ mảnh khó nhìn thấy bằng mắt thường,

? Đảm bảo sự bài tiết cho da, đồng thời đem lại bề mặt da nhẵn mịn Xem thêm triệt lông

✔️ Không đau ✔️ Không bào m.òn tế bào da ✔️ Hiệu quả từ buổi đầu tiên.

? Nhận ngay ưu đãi Triệt l.ông nách chỉ 500k/3 buổi

⏰ Từ 21/12/2021 - 01/01/2022

BỆNH VIỆN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG - HỆ THỐNG THẨM MỸ UY TÍN HÀNG ĐẦU - Với hơn 900 danh mục dịch vụ làm đẹp được cấp phép của Bộ Y Tế.

? Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

? TP.HCM: Số 45A Đường 3/2 - Quận 10, TP Hồ Chí Minh

? Hệ thống Thẩm mỹ Xuân Hương Miền Bắc

? Hà Nội: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng

? Hà Nội: 19-21 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12681

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1693

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1234

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2189

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

VASER hay Smartlipo hút mỡ cho vùng cánh tay- cái nào tốt hơn?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1152

Năm nay tôi 33 tuổi, luôn không tự tin với cánh tay của mình. Tôi đã tham vấn ý kiến bác sĩ và họ cung cấp quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho tôi. Trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ đến kỹ thuật này, vẫn nghĩ nó mới và không bao giờ nghĩ mình sẽ thực hiện. Ngày kiểm tra trước phẫu thuật và ngày phẫu thuật của tôi đã được lên lịch hết cả rồi. Sau khi đọc các thông tin ở đây tôi lại băn khoăn không biết liệu VASER có phải là phương pháp tốt nhất cho tôi không. Bây giờ tôi lại nghĩ đến hút mỡ bằng laser Smartlipo. Tôi có gửi kèm theo một số ảnh để các bác sĩ dễ dàng giải đáp hơn. Làm ơn tư vấn cho tôi.

Video có thể bạn quan tâm
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam 06:11
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam
Hè về, lông lá làm bạn mất tự tin không dám mặc váy 2 dây áo sát nách>> Triệt lông vĩnh viễn, đón làn da xinh Chỉ từ 400k - Lột xác chào hè INBOX nhận...
 3 năm trước
 3420
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 05:38
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2104
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông 05:57
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông
Trải nghiệm ngay công nghệ triệt lông Diode_Laser tại Kangnam Trị tận gốc sau 1 liệu trình ngắn Không đau rát Không tái viêm Comment để biết thêm...
 3 năm trước
 1988
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng 03:41
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng
? Giải pháp: sử dụng liệu trình 8-10 buổi triệt lông Diode Laser? Triệt lông Diode Laser tại BVTM Đông Á lần đầu chỉ còn 390K, những lần sau...
 4 năm trước
 1405
Tin liên quan
Căng da vùng mặt dưới
Căng da vùng mặt dưới

Căng da vùng mặt dưới là một quy trình phẫu thuật giúp căng da và thắt chặt da vùng mặt dưới.

Căng da vùng thân dưới

Kỹ thuật căng da vùng thân dưới

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây