1

Độn Cằm V-Line đang là "Hot Trend" gần đây mà phái đẹp đua nhau sở hữu và giúp gương mặt trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn rất nhiều.

Độn Cằm V-Line đang là "Hot Trend" gần đây mà phái đẹp đua nhau sở hữu và giúp gương mặt trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trong nhân tướng học, người sở hữu cằm V line cũng được đánh giá là tướng tốt, gặp nhiều may mắn, thành công.

➡ Chỉ với 45p độn cằm V-Line tại Dr.Hải Lê bạn sẽ được:

☑️Dáng cằm ôm trọn hài hòa

☑️Chất liệu độn tạo cảm giác mềm mại

☑️Khắc phục hoàn toàn tình trạng cằm ngắn, lẹm

☑️Khuôn mặt thon gọn, thanh tú hơn

?Độn cằm Vline giải pháp khắc phục tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn,… đem lại dáng cằm Vline đẹp, cân đối chuẩn "tỉ lệ vàng"

Tại sao nên lựa chọn độn cằm tại Dr.Hải Lê ❓

✅ An toàn tuyệt đối

✅ Kết quả đẹp tự nhiên

✅ Thời gian hồi phục nhanh

✅ Thực hiện 1 lần, duy trì dài lâu.

?? THÁNG 11 - THỜI ĐIỂM VÀNG LÀM ĐẸP ĐÓN TẾT ?? ?

Tặng 10 suất/ ngày Độn cằm V-line chỉ: 13tr980 (giá gốc 28tr) - Ưu đãi diễn ra từ 12-20/11 nhé các nàng.

?Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Matxa sau khi hút mỡ Vaser có giúp ích nhiều không, có đáng để tôi chi thêm tiền không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3849

Tôi sắp thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, đùi và lưng. Mọi thứ có vẻ tốt ngoại trừ việc nhân viên khuyên tôi nên thực hiện 12 buổi mát xa sau khi phẫu thuật. Chi phí thêm là 700 $. Bác sĩ nghĩ có đáng để chi thêm tiền không?

Hai bên ngực lệch nhau quá nhiều, phải làm gì?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2215

Chào bác sĩ, hai bên ngực tôi quá lệch nhau, cả hình dạng và kích cỡ đều khác nhau, một bên thì quá to so với bên kia. Quầng vú cũng to và chảy xệ. Mục tiêu của tôi là muốn chỉnh sửa cho hai bên ngực về cùng kích cỡ, nâng ngực chảy xệ lên và giảm kích cỡ quầng vú. Bác sĩ bảo rằng tôi cần cắt bỏ bớt mô vú ở bên ngực to, rồi đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ ở cả hai bên lên. Một bác sĩ khác lại nói cứ để nguyên bên to, chỉ đặt túi độn vào bên nhỏ hơn và nâng ngực chảy xệ ở cả hai bên. Tôi thực sự không biết phải làm thế nào.

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1048

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Tôi có thể làm hút mỡ khi bị thoát vị không hay phải làm tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 618

Tôi đã sinh hai con, một cháu 4 tuổi và một cháu 3 tuổi. Cả hai lần đều là mổ đẻ. Tôi tới xin tư vấn hút mỡ và bác sĩ bảo là tôi bị thoát vị, nhưng bác sĩ cũng đảm bảo là có thể hút xung quanh chỗ thoát vị. Tôi cũng tìm hiểu một chút về tách cơ thẳng bụng, thậm chí còn tự kiểm tra (để cho chắc ăn, tôi hơi kỹ tính quá) và tôi thực sự không thể cảm nhận khoảng cách giữa bụng. Tôi cũng không phải bác sĩ nên không chắc. Tôi chỉ muốn cẩn thận để tránh mất tiền oan. Giúp tôi với?

Phải chăm con nên không thể làm tạo hình thành bụng, hút mỡ có đáng làm không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 563

Có một số bác sĩ đã bảo tôi là cho dù tôi có đạt được mức cân nặng đề ra (56 kg, hiện tại tôi đang nặng 79 kg) thì tôi vẫn cần làm tạo hình thành bụng. Không may là, tôi có một đứa con 1 tuổi, tôi không đủ tiền thuê và cũng không tìm được ai trông cháu giúp trong quá trình hồi phục. Tạm thời làm các thủ thuật khác thì có đáng không, ví dụ, hút mỡ ở bụng?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2185
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1854
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1744
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1720
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải
5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải

Những lỗi cơ bản về chăm sóc da có thể bạn đang mắc phải.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây