1

Điều trị mồ hôi nách không phẫu thuật - Bs Chiêm Quốc Thái

Trị mồ hôi nách không phẫu thuật là phương pháp điều trị sử dụng "công nghệ sóng Radio Frequency: SWEAT-X" sóng Radio Frequency: SWEAT-X trị hôi nách không phẫu thuật, không tác dụng phụ.
TRỊ HÔI NÁCH - ĐIỀU TRỊ TĂNG TIẾT MỒ HÔI NÁCH

Phương pháp Điều trị hôi nách hiệu quả: Mồ hôi có thể bị tăng tiết ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể gây trở ngại rất nhiều cho sinh hoạt và giao tiếp.

Sự rối loạn nội tiết tố của cơ thể, hay di truyền, do điều kiện công việc,… mà mồ hôi nách tăng tiết quá nhiều kèm theo môi trường ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển sinh ra mùi khó chịu.

+ CƠ CHẾ TIẾT MỒ HÔI:

Cùng tiết từ bên dưới da, nhưng các tuyến mồ hôi thông thường (eccrine sweat gland) ở độ sâu 2-4 mm, thành phần là một hỗn hợp chủ yếu gồm nước và muối, tiết trực tiếp ra da. Trong khi đó, tuyến mồ hôi gây mùi (apocrine sweat glands) lại ở sâu 6-8 mm, là một chất dịch đặc, gắn kết với nang lông, tiết dịch vào các nang lông để ra da. Loại dịch này thường bị các vi khuẩn ở da tác động làm phân hủy protein và acid béo gây mùi. Tuyến mồ hôi gây mùi này chỉ có ở vùng nách và vùng bộ phận sinh dục.

Điều Trị Hôi Nách không phẫu thuật:

Các biện pháp để trị hôi nách hiệu quả:

Biện pháp Điều Trị Tăng Tiết Mồ Hôi Nách xâm lấn:  Phẫu thuật hủy tuyến mồ hôi…

Biện pháp Điều Trị Tăng Tiết Mồ Hôi Nách không xâm lấn:  Chích Botox (chỉ tác dụng trong thời gian ngắn khoảng 6 tháng), điều trị bằng Sweat X thế hệ mới ( có thời gian tác dụng dài từ 1 – 2 năm) …

+ Cơ chế chữa hôi nách bằng Sweat-X thế hệ mới:

Với sự kết hợp của 2 loại đầu điều trị RF, sóng điện từ tần số 40,68 Mhz sẽ làm nóng, nâng nhiệt độ lên dần và duy trì nhiệt độ mô bên dưới da từ 40 đến 48 độ C trong một thời gian 2-6 phút, để làm bất hoạt toàn bộ các tuyến mồ hôi cạn và sâu, từ đó sẽ làm giảm tiết mồ hôi của cả 2 loại tuyến này. Ngoài ra, do bộ phận tiếp xúc với da của các đầu điều trị này được làm lạnh nên dù nhiệt độ bên dưới da cao, vẫn không gây khó chịu khi điều Trị Tăng Tiết Mồ Hôi Nách không phẫu thuật bằng laser SweatX.

* Thời gian Điều Trị: tùy theo diện tích. Với vùng nách, thời gian cho cả 2 bên khoảng 30 - 60 phút, cần điều trị từ 4 lần, mỗi lần cách khoảng 1 tuần.

+ Ưu điểm của trị hôi nách công nghệ mới:

· Vấn đề tăng tiết mồ hôi có thể được cải thiện ngay sau khi điều trị và duy trì lâu dài.

 · Ngoài làm giảm tiết mồ hôi, đồng thời còn làm giảm mùi cơ thể.

· Thời gian điều Trị Tăng Tiết Mồ Hôi Nách không phẫu thuật bằng laser SweatX nhanh và không cần thời gian chờ hồi phục nên có thể trở lại sinh hoạt.

+ Chi phí điều trị mồ hôi nách:

Giá điều trị mồ hôi nách ở Bệnh viện việt mỹ là: 20.000.000 vnđ ( trọn gói cho 4 liệu trình )

Biện pháp Điều Trị Tăng Tiết Mồ Hôi Nách không xâm lấn:  Chích Botox (chỉ tác dụng trong thời gian ngắn khoảng 6 tháng), điều trị bằng Sweat X thế hệ mới (có thời gian tác dụng dài từ 1 – 2 năm)

- Phương pháp Trị hôi nách phẫu thuật nội soi

Biện pháp Điều Trị Tăng Tiết Mồ Hôi Nách xâm lấn:  Phẫu thuật hủy tuyến mồ hôi nách..

Sau khi gây tê bác sĩ sẽ rạch một lỗ nhỏ khoảng 0.5cm mỗi bên hố nách và đưa thiết bị siêu âm vào . và sóng siêu âm sẽ phá tan hoàn toàn nang tuyến mồ hôi

Ưu điểm phẫu thuật trị mồ hôi nách:  thực hiện chỉ 1 lần

Nhược điểm phẫu thuật trị mồ hôi nách:  phải băng ép vùng nách 1 ngày

Giá phẫu thuật trị mồ hôi nách nội soi : 20 triệu

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1830

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Mí dưới bị co rút ngay sau khi phẫu thuật, điều này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 988

Chỉ mới phẫu thuật mí dưới được 6 ngày để loại bỏ da thừa dưới mắt nhưng tôi thấy ngay sau khi phẫu thuật (khoảng 2 phút) mắt trái của tôi đã bị kéo xuống, tức là bị co rút. Bên mắt này trước phẫu thuật cũng là bên có nhiều da thừa hơn. Tôi đã hỏi bác sĩ xem ông ấy có can thiệp nhiều hơn ở bên mắt này không nhưng ông ấy nói không. Nó cũng bị bầm, sưng nhiều hơn bên kia. Tôi rất lo nhưng bác sĩ bảo không lo, cuối cùng sẽ ổn, và bảo tôi tập chớp mắt cũng như nhỏ thuốc mắt chống viêm.

Nếu phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách thất bại thì có thể thử MiraDry không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 584

Nhiều năm trước tôi đã làm phẫu thuật để loại bỏ tuyến mồ hôi dưới cánh tay, nhưng cách này không hoạt động. Bây giờ tôi có thể thử điều trị bằng MiraDry không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7704

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 16786

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Tin liên quan
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây