1

Điều trị mất răng toàn hàm bằng phương pháp ProArch tại nha khoa Elite

Điều trị mất răng toàn hàm bằng phương pháp ProArch tại nha khoa Elite

An tâm tuyệt đối với tỉ lệ thành công lên đến 99,8%

ProArch/All-on-X là giải pháp cấy các trụ Implant với hướng thuận lợi vào xương hàm để nâng đỡ bộ răng sứ ở trên, giúp khôi phục lại hàm răng đã mất. Đây là kỹ thuật phức tạp đòi hỏi kinh nghiệm và chuyên môn sâu từ Bác sĩ điều trị. Không đơn giản chỉ cấy các trụ Implant vào xương hàm, Bác sĩ cần tính toán vị trí và hướng đặt Implant, chất liệu và loại phục hình răng sứ sau cùng để đạt được kết quả ăn nhai tốt lẫn thẩm mỹ nụ cười trọn vẹn.

✅Trực tiếp điều trị với Tiến sĩ Bác sĩ Trần Hùng Lâm

Tiến sĩ Bác sĩ Trần Hùng Lâm là một trong những bác sĩ tiên phong ứng dụng giải pháp ProArch để điều trị cho bệnh nhân mất răng toàn hàm. Bác sĩ Lâm đã cùng Giáo sư Michel Dard - Giám đốc nghiên cứu y khoa toàn cầu của Straumann, tập đoàn Implant đứng đầu thế giới - thực hiện nghiên cứu với chủ đề "Theo dõi và ứng dụng kỹ thuật ProArch trên bệnh nhân mất răng toàn bộ". Nghiên cứu được thực hiện trên 94 bệnh nhân trong vòng 2 năm. Tỉ lệ thành công mà Tiến sĩ Bác sĩ Lâm đạt được lên đến 99,8% và 100% bệnh nhân tham gia nghiên cứu đều hài lòng với bộ răng trên Implant. Ngoài ra, Bác sĩ Lâm còn có ca điều trị xuất sắc được xuất bản trong quyển sách “Tuyển tập những ca lâm sàng đặc sắc của Bác sĩ Implant Châu Á - Thái Bình Dương" để các bác sĩ trong khu vực cùng tham khảo và học hỏi.

✅ Cơ sở vật chất, trang thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu

Máy chụp phim 3 chiều CBCT nhập khẩu từ Đức cho phép khảo sát chính xác tình trạng xương hàm. Ghế phẫu thuật Anthor từ Ý với hệ thống xử lý vô trùng tối ưu bảo vệ sự an toàn cho bệnh nhân. Máy piezo giúp giảm sang chấn khi phẫu thuật, máy laser kích thích lành thương nhanh, giảm sưng đau của Sirona - một trong những thương hiệu về trang thiết bị nha khoa hàng đầu tại Đức.

Nhiều khách hàng khó tính như khách nước ngoài và những Cô Chú Việt Kiều đã tìm thấy sự tin tưởng tuyệt đối ngay sau khi tham quan phòng phẫu thuật được thiết kế khép kín theo chuẩn quốc tế tại Elite.

Đăng ký khám và tư vấn về điều tri mất răng toàn hàm với Tiến sĩ Bác sĩ Trần Hùng Lâm: https://forms.gle/i4KpUp8eDbZaVyMv7

-------

Elite Dental

0902 559 888

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 691

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

MiraDry có thực sự là phương pháp điều trị an toàn cho chứng tăng tiết mồ hôi không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 883

Liệu năng lượng vi sóng từ hệ thống MiraDry có phá hủy lớp mỡ bên cạnh các tuyến eccrine, để lại một lớp da chùng nhão ở nách sau khi điều trị hay không? Còn nhược điểm tiềm ẩn nào khác không? Ví dụ, các tuyến có thể “mọc lại” sau quá trình quang nhiệt không?

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1242

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3185

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1472

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2246
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2144
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2079
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1764
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1551
Tin liên quan
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency
Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency

Phương pháp lăn kim vi phân RF có tiềm năng trong việc điều trị mụn trứng cá, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trị liệu bằng tia laser.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây