1

ĐẾN WIN SMILE, BẠN LUÔN CÓ NHIỀU HƠN 1 PHÁC ĐỒ ĐỂ LỰA CHỌN

ĐẾN WIN SMILE, BẠN LUÔN CÓ NHIỀU HƠN 1 PHÁC ĐỒ ĐỂ LỰA CHỌN

Đã mong muốn niềng răng thì chắc chắn rất nhiều bạn sẽ đi tìm hiểu ở nhiều nha khoa trước đó rồi mới đưa ra quyết định lựa chọn. Vậy đâu là lý do mà khách hàng lại quyết định dừng chân và lựa chọn Win Smile là nơi để bạn gửi gắm nụ cười?

Win Smile hiểu rằng phác đồ điều trị chính là yếu tố khách hàng quan tâm nhất khi quyết định gửi gắm nụ cười của mình, do vậy, bác sĩ của Win Smile luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra những phương án phù hợp nhất.

Để dễ hiểu hơn, bạn có thể quan sát trường hợp của bạn Nguyễn T. Huyền dưới đây. Sau khi thăm khám, bác sĩ đưa ra 3 phương án tương đương với 3 sự lựa chọn:

⭐️ Phương án 1: Nhổ 4R5 dàn đều cung răng, đóng kín khe thưa, kéo lùi giảm chìa tối đa. Thời gian: 20 - 24 tháng

⭐️ Phương án 2: Dàn đều cung răng, đóng kín khe thưa, không nhổ răng, sau khi hoàn thành răng cửa sẽ hơi chìa. Thời gian 10-12 tháng

⭐️ Phương án 3: Niềng răng theo phương án 2, sau khi gần kết thúc lộ trình nếu muốn nhổ răng để giảm chìa thì sẽ nhổ răng theo phương án 1

Huyền chọn phương án 3 và sau một thời gian niềng bạn đã quyết định nhổ răng và nhận lại được một kết quả đúng như dự kiến sau 20 tháng: cung răng tròn đều, hàm răng hết hô, chen chúc, khớp cắn được đưa về đúng vị trí.

Đưa ra phương án phù hợp dựa trên việc tôn trọng mong muốn của khách hàng và cam kết về kết quả niềng bằng hợp đồng văn bản sẽ giúp bạn có một hành trình niềng thoải mái và an tâm nhất. Chính vì vậy, đừng chần chừ mà không inbox đặt lịch để bác sĩ tại Win Smile lên phác đồ điều trị cho tình trạng bạn gặp phải nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ:

- 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn loại filler nào cho các rãnh môi hàm? Cần tiêm bao nhiêu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2577

Mặt tôi có các nếp nhăn từ khóe miệng xuống cằm khi cười. Juvederm có hiệu quả cho vùng này không? Tôi đã từng tiêm filler Restylane nhưng không hiệu quả lắm và còn làm da tôi bị bầm tím. Juvederm có tốt hơn không? Liệu chỉ tiêm 1 ống có đủ không?

Mắt có nhiều nếp mí sau khi nhấn mí luồn chỉ

 5 năm trước
 5
 Đã xem 5848

Tôi vừa đi nhấn mí bằng chỉ hai tháng trước. Sau khoảng 1 tháng thì tôi thấy mí mắt có nhiều nếp gấp nhỏ, trông không tự nhiên tí nào. Lúc nhấn mí bác sĩ đã bấm 5 lỗ và cắt cả mỡ nữa. Nếp mí (khi nhắm mắt) được tạo khá cao (9 – 10mm). Có phải bác sĩ thực hiện không đúng không? Giờ tôi nên làm gì?

Rụng tóc nhiều và da đầu luôn có mùi mồ hôi?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 644

Xin chào Bác sĩ. Cháu là nữ, 23 tuổi. Cháu có thói quen gội đầu hằng ngày. Tuy nhiên da đầu của cháu lúc nào cũng có mùi mồ hôi. Thậm chí khi cháu vừa gội đầu xong khoảng 5 phút sau là lại có mùi mồ hôi trong khi cháu không hề cảm thấy mồ hôi chay tiết ra. Cơ thể cháu không hề cảm thấy nóng nực. Da đầu chau thì không có bị ngừa nhưng tóc chaus thì khô và rụng rất nhiều. Và những tình trạng này kéo dài cũng vài năm rồi. Xin hỏi cháu bị bệnh gì ạ? Và có chữa khỏi được không?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 9 năm trước
 24
 Đã xem 3214

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 13056

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11729
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7288
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6514
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5569
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5018
Tin liên quan
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày

Mặc dù cấy lông mày có chi phí đắt hơn so với kẻ lông mày hay phun xăm lông mày nhưng đó thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây