1

ĐÁNH BAY “Cung chân mày chảy xệ” LẤY LẠI “10 năm thanh xuân”

ĐÁNH BAY “Cung chân mày chảy xệ” LẤY LẠI “10 năm thanh xuân”

Với DV Cắt da chùng chân mày Không Khâu Da

☹️ Cung chân mày chảy xệ, đuôi mắt cụp

☹️ Vùng mắt và trán nhiều nếp nhăn

☹️ Nhăn da vùng trán và rãnh nhăn giữa 2 chân mày. Xem thêm nâng chân mày

👉 Chỉ 60 phút thực hiện dịch vụ Cắt da chùng chân mày Không Khâu Da của Viện thẩm mỹ Hà Nội sẽ giúp bạn "ăn gian" tuổi nhờ:

💯 Xóa sạch da thừa chảy xệ vùng mí mắt trên

💯 Lấy lại mắt 2 mí trẻ trung

💯 Cố định đuôi lông mày, mày cao - đẹp - thanh tú

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xin hãy đánh giá tình trạng chảy xệ của da bụng tôi. Tôi có thể làm hút mỡ mà không cần làm tạo hình thành bụng không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 573

Xin cảm ơn các bác sĩ trước vì trả lời câu hỏi mà đã rất nhiều người hỏi này. Lại thêm một người phụ nữ nữa hy vọng có thể chỉ làm hút mỡ và không cần chịu đau đớn của tạo hình thành bụng. Các bác sĩ có thể đánh giá mức độ da chảy xệ ở phần ngấn bụng này của tôi được không? Nó tệ đến mức nào?

Đã mang thai hai lần, da rạn và chảy xệ. Nên làm hút mỡ và tạo hình thành bụng cùng lúc hay tách ra?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 507

Tôi đã mang thai hai lần, da bị chảy xệ và rạn. Bác sĩ khuyên tôi nên làm hút mỡ trước, rồi 6 tháng sau làm tạo hình thành bụng. Bác sĩ nói làm hút mỡ trước thì da sẽ có đủ thời gian để co lại, để khi tôi sẵn sàng làm tạo hình thành bụng thì không phải rạch rộng như khi làm hút mỡ và tạo hình thành bụng cùng lúc. Điều đó có đúng không? Có nên làm như bác sĩ nói hay nên làm đồng thời hai thủ thuật?

Nổi cục cứng nhỏ nằm bên dưới vết sẹo mổ tạo hình thành bụng

 7 năm trước
 13
 Đã xem 46755

Gần đây tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và quá trình hồi phục diễn ra rất tốt nhưng đầu tuần này tôi thấy xuất hiện 2 cục nhỏ cứng cứng ở dưới vết sẹo của mình, một cục phía bên trái, cục còn lại phía bên phải. Tôi đang matxa chúng thường xuyên (không biết nó có tác dụng không) và hình như chúng dịch chuyển ra xa, bình thường cục đó không đau nhưng khi ấn vào thấy hơi đau một chút (cảm giác này xảy ra trong 6 tuần đầu khi lành thương).

Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2174

Tôi đã đặt túi gel silicone size 500 cc, một quyết định khiến tôi thực sự hối hận. Hai bên ngực của tôi bây giờ không tròn mà lại chảy dài ra và rủ xuống. Vết mổ ở quanh quầng vú cũng để lại một vết sẹo sậm màu. Tôi muốn ngực mình tròn, to và tươi trẻ đầy sức sống, thậm chí tôi còn nhớ bộ ngực cũ của mình hơn. Có thể làm cho chúng tròn lên không? Tôi phải làm gì để đạt được giống như bức ảnh cuối ?(Tôi biết đó là bệnh nhân bị lồi đáy vú nhưng tôi lại thích cái vẻ đầy đặn này). Liệu có phải bác sĩ của tôi đã làm sai không? Phải làm sao để sửa chữa chúng?

Có thể tháo túi độn vỡ và nâng ngực chảy xệ cùng một lúc không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1298

Túi độn của tôi bị vỡ và tôi muốn tháo bỏ chúng, đồng thời tiến hành nâng ngực chảy xệ luôn. Có người nói là nên chờ, cũng có người nói là có thể tiến hành cùng lúc luôn. Vậy thì tôi nên chọn phương án nào? Nếu thực hiện cũng lúc thì có lợi gì? Chi phí sẽ là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4626
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4490
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4028
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4019
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2635
Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?
Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?

Giống như động mạnh, tĩnh mạch khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết đối với chức năng của hệ tuần hoàn. Tuy nhiên, vấn đề về tĩnh mạch là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà nhiều người trưởng thành gặp phải hiện nay.

Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân
Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân

Cục máu đông là một vấn đề không thể xem nhẹ. Mặc dù không phải lúc nào cũng đe dọa đến tính mạng nhưng cục máu đông có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm.

Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn
Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn

Nếu bạn có da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá thì một điều rất quan trọng khi lựa chọn mỹ phẩm là phải tránh các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông. Khi lỗ chân lông bị bít tắc, bã nhờn, bụi bẩn, tế bào da chết và vi khuẩn sẽ tích tụ và dẫn đến hình thành mụn trứng cá. Vậy có những thành phần mỹ phẩm nào có thể gây bít tắc lỗ chân lông?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây