1

DÁNG RĂNG TỰ NHIÊN - TÔN VINH VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT

DÁNG RĂNG TỰ NHIÊN - TÔN VINH VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT

Thẩm mỹ răng sứ không đơn giản dừng lại ở việc sở hữu một nụ cười đẹp “tiêu chuẩn”, những gì mà khách hàng mong muốn chính là được thiết kế nụ cười theo đúng nghĩa, để khi cười được tự tin là chính mình và thể hiện được dấu ấn cá nhân.

💎 Không cầu kỳ trong việc phải sở hữu nụ cười "flexing" hào nhoáng, chị Hằng mong muốn hàm răng mới đủ tự nhiên và tinh tế, gìn giữ nét đẹp của người phụ nữ Á Đông. Xem thêm bọc răng sứ

👉 Nắm bắt tâm lý khách hàng, các bác sĩ đã tư vấn Form răng tự nhiên giúp chị “thay áo mới” cho hàm răng ố vàng, hô khấp khểnh nhẹ không hài hòa trước đây trở thành phiên bản mới với nụ cười rạng rỡ, đầy nữ tính giúp tôn lên thần thái tự tin và vẻ đẹp độc nhất chẳng thể hòa lẫn của mình.

✅ Dáng răng sứ tự nhiên sẽ giống với răng thật nên sẽ được chế tác tỉ mỉ theo đúng tỉ lệ và kích thước như răng thật, phù hợp với tính cách nhẹ nhàng, không thích nổi bật.

💟 Nụ cười đẹp giúp tạo ra hiệu ứng giao tiếp kỳ diệu đối với những người xung quanh. Thêm vào đó, giá trị đích thực đằng sau mỗi nụ cười đẹp chính là cách mà họ yêu thương và trân trọng bản thân mình.

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

🌏Website: https://nhakhoafamily.vn

CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa

CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

CS Long Biên: Số 178 Ngô Gia Tự, Đức Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1690

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1477

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Bị đau sau khi bọc răng sứ vĩnh viễn trong khi không hề đau khi dùng răng giả tạm thời?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2402

Bác sĩ mới thay thế hai miếng trám ở răng hàm của tôi bằng bọc răng sứ. Tôi hoàn toàn không thấy đau trong thời gian dùng răng giả tạm thời nhưng ngay sau khi bác sĩ lắp mão răng vĩnh viễn thì tôi lại thấy đau buốt, không thể ăn ở vị trí răng đó. Tôi còn cảm thấy đau cả khi không ăn uống. Tôi đã chụp X-quang và bác sĩ nói rằng tủy răng nằm cách xa mão răng nên không cần thiết phải rút tủy. Đến nay đã được 5 tuần và cơn đau ngày càng nặng hơn. Tôi nên làm gì?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1969

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Cách tẩy trắng răng nào có tác dụng vĩnh viễn?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1363

Tôi đang muốn tìm một phương pháp tẩy trắng răng và tôi được khuyên là nên dán sứ Veneer, nhưng răng tôi không bị mẻ hay gãy gì cả, chỉ bị ố vàng thì đây liệu có phải là phương án tốt nhất không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7849
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các biện pháp trị mụn tự nhiên
Các biện pháp trị mụn tự nhiên

Hầu hết những người có vấn đề về mụn đều có thể trị khỏi bằng các phương thuốc kê đơn. Tuy nhiên, phương pháp điều trị điều trị dành cho các loại mụn nhẹ lại dường như ít được bàn tới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây